Edit: Kazuo
Lúc Lý Hàn Phong tỉnh dậy đã là nửa đêm, muốn cử động thân thể, nhưng lại phát hiện toàn thân đều bị băng gạc quấn chặt, mỗi một tấc trên cơ thể đều cảm giác đau đớn đến thấu xương.
Một người hầu gái đang ngồi bên cạnh giường của Lý Hàn Phong, thấy Lý Hàn Phong tỉnh lại, cô nhanh chóng nhẹ giọng hỏi: "Lý tổng, ngài có yêu cầu gì không?"
“Đỡ tôi lên.” Lý Hàn Phong vẻ mặt vô cảm ra lệnh, người hầu vội vàng đỡ Lý Hàn Phong dựa vào giường, gương mặt phẳng lặng như nước, nhưng tim cô đã đập loạn xạ rồi, bởi vì đây là lần đầu tiên cô chạm vào cơ thể của chủ nhân, hơn nữa còn đẹp trai đến như vậy.
Khi Lý Hàn Phong phát hiện trong phòng chỉ có hắn và người hầu trước mặt, ánh mắt hắn trở nên ảm đạm.
“Em ấy rời đi khi nào?” Lý Hàn Phong uống cạn ly trà do người hầu đưa cho, hàng mi mảnh khảnh ngăn cản cảm xúc trong mắt.
"Người Lý tổng nói chính là..." Người hầu thận trọng hỏi, bởi vì cô vẫn không biết Lý Hàn Phong đang nói về ai.
Lý Hàn Phong xua tay, không có bất kỳ cảm xúc dư thừa nào, “Tôi muốn ở một mình, cô tạm thời lui ra đi!” Nghĩ đến lúc ấy Chu Lẫm trong cơn tức giận rời đi, hắn không khỏi cười nhạo suy nghĩ của chính mình. Lúc đó Chu Lẫm rời đi rất dứt khoát, sao có thể quay trở lại.
Người hầu gái đột nhiên chỉ về phía bên kia giường, nhẹ giọng hỏi: "Ngài có muốn đánh thức Chu thiếu gia không?"
Lý Hàn Phong giật mình, nhìn theo hướng người hầu chỉ, quả nhiên ở phía bên kia, Chu Lẫm đang ngồi ở trên ghế mang từ phòng khách vào, úp mặt vào mép giường mà ngủ, gương mặt tuấn tú tỏa nắng mang theo sự nhu hòa, trong mắt Lý Hàn Phong trông vô cùng yên bình.
Người hầu gái thấy Lý Hàn Phong không lên tiếng, chỉ thất thần nhìn nam nhân kia ngủ, vì thế tự giác cô lui xuống. Lúc người hầu đóng cửa lại, cô nhìn thấy khóe miệng Lý Hàn Phong nở nụ cười vô cùng vui mừng, không phù hợp với hình ảnh kiên quyết và tàn nhẫn như thường ngày.
“Em còn nói không yêu tôi sao?” Lý Hàn Phong cười khẽ vuốt tóc Chu Lẫm, nói thầm trong miệng: “Ngoại trừ tôi ra, không ai được phép yêu em!"
Ngón tay của Lý Hàn Phong sờ môi Chu Lẫm, cảm nhận được độ mềm mại trên đầu ngón tay, Lý Hàn Phong không thể không nghĩ đến những nụ hôn triền miên của hắn và Chu Lẫm.
Trong lúc ngủ dường như cảm nhận được sự lạnh lẽo trên môi, Chu Lẫm vô thức liếm môi để loại bỏ cảm giác khó chịu này. Một động tác nhỏ như vậy nhưng trong mắt Lý Hàn Phong lại tràn đầy cám dỗ, sắc mặt Lý Hàn Phong trầm xuống. Quả nhiên người đàn ông này không lúc nào là không câu dẫn hắn.
Lý Hàn Phong bật cười, lợi dụng lúc Chu Lẫm vươn đầu lưỡi, hắn đột nhiên nhéo đầu lưỡi hồng nhạt của cậu, Chu Lẫm vì đau đột nhiên mở to mắt ngẩng đầu, che miệng kinh ngạc nhìn Lý Hàn Phong. Hiển nhiên vẫn chưa phản ứng lại chuyện gì vừa xảy ra.
“Tỉnh rồi?” Bởi vì cũng mới ngủ dậy, giọng nói của Lý Hàn Phong khàn khàn trầm thấp, khóe miệng nhếch lêb nhìn Chu Lẫm trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...