Edit: Kazuo
Trong phòng khách của biệt thự nhà Lý gia, Lý Cừu ngồi ngay ngắn trên ghế, sắc mặt tuy đã già nua nhưng trong mắt vẫn lộ ra vẻ tàn nhẫn hung ác, mà Lý Hàn Uy và Lý Hàn Vũ đứng ở hai bên sau lưng ông, ở trước mặt là Lý Hàn Phong đang quỳ xuống, vẻ mặt không có bất kỳ cảm xúc nào.
Lý Hàn Phong hiện tại không có ý định đoạn tuyệt với Lý Cừu, thế lực của hắn còn chưa phát triển hoàn toàn, giờ phút này cùng Lý Cừu khai chiến chỉ có kết cục bị diệt toàn quân. Hơn nữa, sau khi bị Tang Thứ phanh phui như thế này, chắc chắn sản nghiệp cùng thế lực ở bên Nhật Bản sẽ bị Thượng Nguyệt Bang nuốt chửng.
Lý Cừu chậm rãi từ trên ghế đứng lên, đi tới trước mặt Lý Hàn Phong, Lý Hàn Phong hơi cúi đầu, không có ý định đối diện với Lý Cừu, biểu cảm lạnh lùng trong mắt của Lý Cừu giống như khinh thường, không có bất kỳ sợ hãi nào.
Chiếc gậy trong tay mạnh mẽ vung lên, nện vào vai phải của Lý Hàn Phong, Lý Hàn Phong bất động thanh sắc, mặc dù đau đớn đến cực điểm, nhưng cơ thể vẫn kiên cường, không lộ ra nét đau đớn nào.
Trong mắt Lý Cừu, việc bí mật phát triển thế lực riêng sau lưng Thượng Nguyệt Bang là điều ông tối kỵ nhất. Tuy đã sớm điều tra ra việc mấy năm nay Lý Hàn Phong vẫn luôn bồi dưỡng thế lực của mình, nhưng đột nhiên phát hiện thế lực ở Nhật Bản thực sự đã quá cường đại rồi, làm sao điều này có thể không gây sốc cho Lý Cừu? Mặc dù Lý Hàn Phong không thừa nhận rằng mình vẫn còn thế lực ở các nước khác, nhưng cáo già xảo quyệt như Lý Cừu làm sao có thể tin được, vốn định lợi dụng Tang Thứ đem toàn bộ tài sản của Lý Hàn Phong moi ra hết, chỉ là ông không nghĩ lại bại lộ sớm đến như vậy. Có thể nghĩ đến, cơn tức giận của Lý Cừu có bao nhiêu lớn.
Liên tục nện ba gậy, Lý Cừu mới lần nữa trở lại ghế ngồi, Lý Hàn Vũ đứng phía sau sớm đã bị dọa cho xanh mặt, phụ thân tự mình động thủ, vẫn là lần đầu tiên hắn thấy, bởi vì người trừng phạt mọi lần vẫn luôn là Phó Tuyệt.
Lý Hàn Vũ không lo Lý Cừu sẽ giết Lý Hàn Phong, bởi vì Lý Hàn Phong chỉ đang bí mật phát triển thế lực của mình, còn chưa làm bất cứ điều gì phản bội Thượng Nguyệt Bang, nhưng điều này lại xảy ra ngay trước khi cuộc họp cấp cao của Thượng Nguyệt Bang diễn ra, không thể nghi ngờ, việc Lý Hàn Phong kế thừa Thượng Nguyệt Bang thật sự rất bất lợi.
Nếu người cuối cùng kế thừa Thượng Nguyệt Bang trở thành Lý Hàn Uy, mọi thứ mà Lý Hàn Vũ lo lắng chân chính sẽ đến.
“Sản nghiệp của con ở Nhật Bản bây giờ thuộc về Thượng Nguyệt Bang, con có ý kiến gì không?” Giọng nói uy nghiêm chất vấn, Lý Cừu âm trầm nhìn Lý Hàn Phong.
“Không có!” Lý Hàn Phong trả lời thái độ bình tĩnh đến lạ thường, không chút sợ hãi trước sự uy hiếp mạnh mẽ của Lý Cừu.
Lý Cừu cau mày, nếu Lý Hàn Phong đã biết Tang Thứ là người của ông, như vậy hắn phải biết những gì ông hứa trước đây đều trở thành vô dụng. Nghĩ đến đây, Lý Cừu hơi nheo mắt lại, "Đem tiểu tử kia giao cho Phó Tuyệt đi! Ta tin rất nhanh Phó Tuyệt moi được thông tin của hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...