Q3 - Chương 17: Sự căm thù tàn nhẫn của Lý Hàn Phong còn đơn giản hơn tình yêu

104 3 0
                                    

Edit: Kazuo

Lúc Chu Lẫm tỉnh lại liền phát hiện mình bị trói vào một cái cột, toàn thân vẫn mềm yếu vô lực, ngay cả mở mắt ra cũng cảm thấy rất mệt mỏi, nếu không phải bị một sợi dây dày trói chặt, nói không chừng thân thể lập tức ngã xuống đất.

Nơi này giống như một sảnh hành quyết dưới lòng đất, ngoại trừ ánh đèn mờ ảo, Chu Lẫm nhìn thấy trên tường và sàn nhà xung quanh đều có những thứ giống như dụng cụ tra tấn, với màu sắc và hình dạng đáng sợ. Trong không khí có một mùi giống như mùi máu khiến Chu Lẫm buồn nôn.

Khi Chu Lẫm chật vật nhấc cái đầu đang rũ xuống, liền nhận ra Lý Hàn Phong đang ngồi ở trước mặt mình, hai tay khoanh trước ngực, hai chân bắt chéo, trên mặt không có biểu cảm gì, chỉ bình tĩnh nhìn cậu. Ánh sáng yếu ớt chiếu vào nửa khuôn mặt của Lý Hàn Phong khiến Chu Lẫm thoáng hiện ra ảo giác, cậu thấy Lý Hàn Phong cười, sau khi cười xong, trong mắt hiện lên một tia dữ tợn, giống như sắp nhào tới xé nát chính mình. Nhưng cũng có thể chỉ là ảo giác.

Chu Lẫm biết Lý Hàn Phong thực sự rất tức giận, hắn hận nhất chính là những người xung quanh lợi dụng lòng tin phản bội hắn. Chu Lẫm cảm thấy Lý Hàn Phong lần này sẽ không buông tha cậu, hắn là quốc vương cao cao tại thượng, làm sao có thể vì Chu Lẫm cậu mà phá vỡ nguyên tắc của chính mình. Sự ngoan độc và tàn nhẫn của hắn vĩnh viễn không phải người bình thường như Chu Lẫm có thể tưởng tượng được.

Đùa giỡn với Lý Hàn Phong, vốn dĩ chỉ có duy nhất kết cục này.

Lý Hàn Phong không lên tiếng, nhìn thấy Chu Lẫm tỉnh lại, hắn không khỏi siết chặt bàn tay dưới nách, trên mặt không có biểu hiện ra bất kỳ cảm xúc nào, chỉ lạnh lùng nhìn Chu Lẫm. Hắn đang đợi, chờ Chu Lẫm mở miệng hướng hắn giải thích, cầu xin hắn tha thứ.

Nếu như vậy, hắn sẽ vì nam nhân này mà phá vỡ nguyên tắc, không giết cậu.

Chu Lẫm nhắm mắt lại, lúc này biết mình lần này phải chết, Chu Lẫm lại lười đi nói chuyện với Lý Hàn Phong. Nếu cuối cùng Cố Phi không được bọn Diệp Văn Sâm thuận lợi giải cứu, Chu Lẫm cảm thấy chính mình vừa lúc có thể đến thế giới khác bù đắp cho Cố Phi, sau đó cùng cậu tiến vào vòng sinh tử luân hồi.

Về phần người trước mặt Chu Lẫm, cuối cùng cũng chỉ là một người qua đường.

Chu Lẫm cuối đầu khiến cho Lý Hàn Phong chỉ có thể nhìn thấy bờ môi của cậu mà không thấy được cảm xúc trong mắt. Nhưng Lý Hàn Phong kinh ngạc khi nhìn thấy Chu Lẫm mỉm cười, chỉ có điều khóe miệng cậu khẽ nhếch lên rồi yếu ớt rũ xuống.

Lý Hàn Phong lập tức chấn động, đó là nụ cười gì vậy? Đó là tượng trưng của sự tuyệt vọng hay tượng trưng của... sự chế giễu.

Nhìn thấy Chu Lẫm nhắm mắt cúi đầu không nói lời nào, Lý Hàn Phong càng thêm tức giận, vẻ mặt kiêu ngạo không chút sợ hãi của Chu Lẫm không lúc nào là không khiêu khích hắn. Lý Hàn Phong nắm chặt tay, mặt không đổi sắc, lạnh lùng nói: "Vì cái gì mà cười?"

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ