Edit: Kazuo
Lý Hàn Phong đặt Chu Lẫm trên vai, đi về hướng phòng tổng thống của mình, dù sao thì nhà vệ sinh cũng rất hạn chế để Lý Hàn Phong làm một số việc.
Trên hành lang không có người, phải nói là vốn dĩ có người nhưng Lý Hàn Phong đã phái người đến đuổi bọn họ đi.
"Lý Hàn Phong, buông tôi ra! Tôi sẽ không để anh được yên!" Chu Lẫm một bên vừa gào thét một bên vừa giãy giụa thoát khỏi dây trói, trên trán nổi gân xanh, bộ dáng có chết cũng phải trốn thoát.
Lý Hàn Phong sắc mặt u ám lạnh lùng, suốt đường đi không nói lời nào, Chu Lẫm giãy dụa quá mức lợi hại, liền giơ bàn tay mạnh mẽ đánh một cái lên cái mông đang ở trên vai, có khi tay còn làm động tác giống như con dao khoét vào giữa hai mông Chu Lẫm, khiến Chu Lẫm vừa xấu hổ vừa tức giận ở phía sau lưng Lý Hàn Phong cắn một cái.
Chu Lẫm không chịu buông miệng, lưng của Lý Hàn Phong bị Chu Lẫm cắn cho chảy máu, nhưng tốc độ của Lý Hàn Phong vẫn rất ổn định, chỉ là sắc mặt vốn dĩ u ám của hắn càng ngày càng đen.
Thấy Lý Hàn Phong không có phản ứng, Chu Lẫm lại mở miệng cắn xuống phần eo kia của Lý Hàn Phong.
Sau khi vào thang máy, Lý Hàn Phong vẫn không thả Chu Lẫm xuống, mà lạnh giọng đe dọa cậu: “Em nghe cho tôi, sau lưng tôi chảy ra bao nhiêu máu, một lát nữa tôi sẽ cho em chảy gấp đôi."
Chu Lẫm nghe đến đây lập tức bị dọa buông lỏng miệng, "Anh ... anh đang nói đùa phải không?"
Lý Hàn Phong vẫn một mặt lạnh lùng, "Em thấy tôi giống người hay nói đùa không?"
Chu Lẫm: "..."
Lý Hàn Phong: "..."
Chu Lẫm: "Cứu mạng a! Có kẻ giết người! Có kẻ muốn giết tôi a!"
Lý Hàn Phong: "..."
Chu Lẫm bị Lý Hàn Phong khiêng vào phòng trực tiếp ném xuống giường. Chu Lẫm co người về phía đầu giường, ánh mắt cảnh giác nhìn bóng dáng cao lớn đứng ở bên giường cúi đầu nhìn mình.
"Lý Hàn Phong, nếu anh dám động tôi, tôi sẽ cắn lưỡi tự sát trước mặt anh!"
Lý Hàn Phong nhếch lên khóe miệng, giễu cợt nói: "Nếu đã chết tôi liền gian thi."
"..."
"Sao rồi? Hiện tại em đã biết sợ?" Lý Hàn Phong ngồi ở trên giường nhếch miệng nói, "Chỉ cần em ngoan ngoãn trả lời tôi vài câu, tôi có thể cân nhắc thả em đi."
Chu Lẫm hừ lạnh, dù cậu có bị giết cũng sẽ không tin lời của Lý Hàn Phong nói, bất quá lúc này thoát khỏi đây mới chính là vấn đề, "Vậy thì anh cởi dây cho tôi trước, tôi sẽ trả lời câu hỏi của anh sau khi anh tháo nó ra."
“Tôi cảnh cáo em, đừng nghĩ đến việc chạy.” Lý Hàn Phong một bên nghiêm khắc cảnh cáo, một bên đưa tay cởi sợi dây thừng trên chân Chu Lẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...