Q4 - Chương 24: Lý Hàn Phong ghen tị

71 4 1
                                    

Edit: Kazuo

Ngay khi Cố Thâm Mục vừa dứt lời, Jason đứng phía sau lập tức cảm thấy sát khí bao quanh Lý Hàn Phong, Jason suy đoán, nếu người ngồi trước mặt không phải là nhân vật như Cố Thâm Mục, Lý Hàn Phong nhất định sẽ bắn chết hắn ta.

Cho dù trong lòng Lý Hàn Phong có sóng gió thế nào, ngoài mặt hắn vẫn bình tĩnh thản nhiên, Lý Hàn Phong giả vờ bất đắc dĩ cười hai tiếng: "Cố thiếu gia có điều không biết, Chu Lẫm vốn là tên mù đường, để cậu ta làm hướng dẫn viên du lịch, sợ sẽ phá hỏng hứng thú của Cố thiếu gia.

Chu Lẫm đang ngồi trong đại sảnh đánh bạc vui vẻ đột nhiên hắt xì một cái, không vui xoa mũi, Chu Lẫm theo bản năng ở trong lòng mắng Lý Hàn Phong một cái.

Cố Thâm Mục đột nhiên xuyên qua cửa sổ to lớn nhìn thấy Chu Lẫm đang ngồi trước bàn đánh bạc trong đại sảnh, vui vẻ đặt cược vào mình, biểu cảm và nụ cười trên gương mặt giống hệt như lần đầu gặp mặt.

Theo tầm mắt của Cố Thâm Mục, Lý Hàn Phong cũng nhìn thấy Chu Lẫm, tên ngốc mà hắn ngày đêm canh cánh trong lòng...

Lý Hàn Phong công đạo cho Jason vài câu, Jason yên lặng rời khỏi phòng.

Cố Thâm Mục bình tĩnh nói: "Không có chuyện gì, tôi cùng Chu Lẫm có duyên đã gặp qua mấy lần, thời điểm tại đảo XX thật sự không thích người lạ vây quanh, mong Lý tổng thứ lỗi."

Có duyên đã gặp qua mấy lần? Lý Hàn Phong không ngờ rằng Chu Lẫm và Cố Thâm Mục lại quen biết nhau. Nhưng mà bọn họ làm sao quen biết, Lý Hàn Phong đương nhiên không tiện hỏi nhiều, nhưng Cố Thâm Mục đã đem chuyện này nói ra, hiển nhiên không thể không đồng ý.

"Nếu Cố thiếu gia không ngại, tôi đương nhiên rất vui. Chỉ cần Chu Lẫm đồng ý, vậy..." Lý Hàn Phong bình tĩnh chuyển quyền quyết định cho Chu Lẫm, chỉ cần Chu Lẫm cự tuyệt, ngay cả Lý Hàn Phong cũng giành được thắng lợi.

Jason đi tới đại sảnh, đến bên cạnh Chu Lẫm thì thầm vài câu, Chu Lẫm đầu tiên là giật mình, tùy ý ngẩng đầu nhìn lên một bức tường thủy tinh ở tầng hai đối diện. Sau đó nhìn thấy Cố Thâm Mục đang nhẹ nhàng vẫy tay với cậu...

Lý Hàn Phong quay đầu nhìn Chu Lẫm đang đứng trong đại sảnh nhìn về phía mình, Lý Hàn Phong còn cho rằng người đầu tiên Chu Lẫm chú ý đầu tiên sẽ là mình, cho nên lúc Chu Lẫm vui vê hướng bên này vẫy tay, trong lòng Lý Hàn Phong cảm thấy ấm áp, vừa định vẫy tay đáp lại, liền thấy Cố Thâm Mục ngồi ở đối diện hắn, trên mặt tươi cười, nhiệt tình vẫy tay đáp lại Chu Lẫm.

Lý Hàn Phong nhìn kỹ một chút, người Chu Lẫm nhìn căn bản không phải là bản thân mình, rõ ràng là Cố Thâm Mục.

.........................

Chỉ trong chốc lát, Chu Lẫm từ dưới lầu chạy lên, cửa cũng không gõ mà đẩy cửa bước vào.

"Mục ca, thật là anh a!" Chu Lẫm vừa kinh ngạc vừa vui mừng ôm lấy Cố Thâm Mục, hoàn toàn không để ý tới vẻ mặt bão táp của Lý Hàn Phong.

“Tiểu Lẫm.” Cố Thâm Mục cười đẩy Chu Lẫm ra, “Đã lâu không gặp.”

"Đúng vậy, bốn năm năm không gặp, không nghĩ tới Mục ca chính là Hồng Viêm... A!" Chu Lẫm tựa hồ đột nhiên nghĩ tới cái gì, hai mắt sáng lên, không thể tin nói : "Nói như vậy, không phải Mục ca là anh trai của Phi Phi sao!?"

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ