Edit: Kazuo
Lý Hàn Uy đem điện thoại đặt ở bên tai Cố Phi, thân thể không ngừng hướng phía trước tăng tốc, cố ý ngăn cản Cố Phi nói chuyện.
Cố Phi đau đớn cắn chặt bàn tay của mình, dùng hết sức bình tĩnh gọi tên Chu Lẫm.
"Phi Phi, tôi đã quyết định." Chu Lẫm ở đầu bên kia điện thoại nặng nề nói, nhưng hắn hiển nhiên không ý thức được Cố Phi lúc này đang xảy ra chuyện gì, dừng một chút, Chu Lẫm tiếp tục nói: "Tôi không thể nhờ Phi Phi mới có được V70, cho dù bác Cố có thương lượng với Lý Hàn Uy như thế nào để có được nó, nhưng từ giờ trở đi, tôi không muốn Phi Phi vì sinh mạng của tôi mà nỗ lực nữa."
Chu Lẫm mơ hồ cảm nhận được điều gì đó, nhưng hắn không biết Cố Phi đã phải trả giá như thế nào cho mình, hắn không thể ích kỷ như vậy, người mà Chu Lẫm cảm thấy có lỗi nhất trên đời này chính là Cố Phi, hắn không thể để Cố Phi vì chính hắn mà mạo hiểm.
Cố Phi muốn nói chuyện, nhưng lại chịu thua trước sự tấn công dồn dập của Lý Hàn Uy.
Không nghe thấy Cố Phi trả lời, Chu Lẫm cho rằng Cố Phi đang buồn bã, liền tiếp tục nghiêm túc nói: "Phi Phi, chỉ cần cậu sống tốt, tôi thế nào cũng được, đó là sự thật, tôi không muốn nhìn thấy Phi Phi không hạnh phúc... Tôi..." Có vẻ như chủ đề ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, Chu Lẫm đột nhiên thay đổi giọng điệu, vui đùa nói: "Dù sao thì còn lâu tôi mới chết, cho nên không cần vội vàng kiếm V70. Phi Phi sao không thử sống vì bản thân mình, cho dù Phi Phi gặp bất kỳ rắc rối gì, chỉ cần cậu nói một lời, ngay cả khi tôi chết, tôi cũng sẵn sàng..."
Chu Lẫm đã cố gắng hết sức để thể hiện cảm giác hắn coi Cố Phi như người thân của mình, sau rất nhiều lần thúc giục, cuối cùng hắn cũng bình tĩnh lại muốn nghe Cố Phi nói gì đó.
Chu Lẫm mơ hồ nghe thấy Cố Phi thở dốc, "Phi Phi, cậu làm sao vậy?"
Cố Phi sợ Chu Lẫm sẽ phát hiện ra, cho nên vội vàng nói: "Không ... không có chuyện gì đâu!" Nhưng vừa dứt lời, Lý Hàn Uy ác ý húc một cái thật mạnh, làm Cố Phi suýt nữa kêu lên.
Mu bàn tay Cố Phi bị cắn đứt, máu nhỏ xuống chiếc chăn màu trắng, Lý Hàn Uy phóng thích xong vẫn không chịu rút lui, mà vùi đầu vào cố Cố Phi, tham lam lưu lại một dấu hôn đỏ thẫm.
Chất lưỡi dày đọng lại trên tai Cố Phi, Lý Hàn Uy nhẹ giọng nói: "Nói cho hắn biết, cậu bây giờ đang làm gì?"
Giọng nói nhỏ nhẹ của Lý Hàn Uy khiến toàn thân Cố Phi dựng tóc gáy, cảm giác xấu hổ thấm đẫm toàn thân cậu từng li từng tí.
Cố Phi nghỉ ngơi một lát vội vàng nói: "Lẫm, tôi còn có việc phải xử lý, tạm thời cúp máy."
Điện thoại bị Lý Hàn Uy khống chế trong tay, nhưng hắn ta rõ ràng không có ý định cúp điện thoại, theo thói quen trước đây của Chu Lẫm, khi cùng cậu nói chuyện, hắn phải đợi Cố Phi cúp máy trước, thì hắn mới có thể cúp máy.
Lý Hàn Uy lại hôn lên môi Cố Phi, nhưng lần này hắn rất dịu dàng, Cố Phi muốn quay đi, nhưng Lý Hàn Uy lại giữ đầu không cho di chuyển, cảm giác ghê tởm lại dâng lên trong lòng cậu, trước khi Chu Lẫm cúp điện thoại, Cố Phi luôn có cảm giác Chu Lẫm ở bên kia đang nhìn chằm chằm cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...