Q4 - Chương 35: Quyết liệt

52 2 0
                                    

Edit: Kazuo


Chu Lẫm chỉ cảm thấy đầu óc như muốn nổ tung, một cỗ nhiệt khí khó giải thích được xông lên trong não, cậu chỉ muốn trút giận, lại căn bản không cách nào bình tĩnh lại, trong đầu chỉ có một ý thức, Lý Hàn Phong giết mẹ của cậu.


“Anh mẹ nó cút ngay cho tôi!” Chu Lẫm lại gầm lên một tiếng, cầm cốc nước chỉ còn một nửa trên bàn bên cạnh ném về phía Lý Hàn Phong, Lý Hàn Phong né được, nhưng lại bị nước trong cốc bắn tung tóe khắp người.


Lý Hàn Phong chưa từng bị đối xử như vậy bao giờ, bản tính hắn lãnh tuyệt, kể từ khi biết Chu Lẫm, hắn mới cảm thấy tàm quan trọng của cuộc sống, hắn có thể tha thứ cho Chu Lẫm vì cậu bị trúng kế, bởi vì con người luôn bộc lộ bản chất mong manh trước cái gọi là tình thân, nhưng hắn sẽ không bao giờ bỏ qua Cố Thâm Mục.


“Chu Lẫm, tránh ra!” Ánh mắt Lý Hàn Phong càng ngày càng lạnh, súng trong tay cũng nắm chặt hơn, tuy rằng bị chỉa súng vào người, nhưng Cố Thâm Mục đứng ở phía sau Chu Lẫm lại thoải mái mỉm cười.


"Cút!" Chu Lẫm duỗi hai tay đứng che trước mặt Cố Thâm Mục, trong mắt tràn đầy giãy giụa cùng thống khổ, tâm tình tựa hồ rất không ổn định, quát lớn nói: "Đừng bức tôi giết anh!"


"Giết tôi! Em cư nhiên muốn giết tôi! Được, rất tốt!" Lý Hàn Phong cười hung ác, bóp cò, phát súng bắn thủng một cái bình sau lưng Cố Thâm Mục.


Có vẻ như cũng đã mất bình tĩnh nên Lý Hàn Phong không nhận ra sự sững sờ trong mắt Chu Lẫm.


“Nghe này, Chu Lẫm.” Lý Hàn Phong dừng một chút, “Nếu như em không cùng tôi trở về, quan hệ của chúng ta coi như kết thúc.”


Lý Hàn Phong cứ nhìn chằm chằm Chu Lẫm, hi vọng nhìn thấy sự hối hận của Chu Lẫm.


Chu Lẫm cảm thấy trong đầu ong ong, lời nói của Lý Hàn Phong căn bản không nghe rõ, ánh mắt lại vô tình quét qua người trên giường, hình ảnh thi thể cha mẹ được vớt lên bờ hơn mười năm trước chợt lóe lên trong đầu.


“A!!” Chu Lẫm đột nhiên mất khống chế hét lên một tiếng, nhấc cái bàn bên giường ném về phía Lý Hàn Phong, sau đó hai mắt đỏ bừng gầm lên: “Anh chết đi!


-----------------------------------------


Lúc Lý Hàn Phong rời đi, Cố Thâm Mục đứng trên ban công tầng hai nhìn, mãi cho đến khi Lý Hàn Phong cùng tất cả người của mình biến mất trong màn đêm, Cố Thâm Mục mới hài lòng quay lại đi về phòng.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ