Edit: Kazuo
Vào ngày cưới, trước sự ngạc nhiên của Chu Lẫm, mặc dù địa điểm tổ chức rất hoành tráng, hình thức đa dạng, nhưng Lý Hàn Phong chỉ mời những người quen biết. Chu Lẫm vốn tưởng đám cưới của cậu với Lý Hàn Phong sẽ giống như một bữa tiệc kinh doanh dành cho Lý Hàn Phong, những người đến đều là những nhân vật kinh doanh hoặc những người trong giới xã hội đen. Không ngờ, Lý Hàn Phong vẫn nghe theo đề nghị của cậu.
Lý Hàn Phong vốn muốn Chu Lẫm mặc một bộ trang phục tương tự váy cưới, lúc trước Lý Hàn Phong đã thấy Chu Lẫm từng mặc qua đồ nữ, lúc đó quả thật rất mê người. Nhưng Chu Lẫm thà chết chứ không muốn mặc lại một lần nào nữa, khiến Lý Hàn Phong phải đành phải bỏ cuộc.
Khi Lý Hàn Phong ôm Chu Lẫm xuất hiện trước mặt mọi người, mọi người vỗ tay như sấm, đặc biệt là đám anh em tốt của Chu Lẫm, nước mắt kích động gần như trào ra, khiến Chu Lẫm chỉ muốn xông lên đánh người một trận.
Tâm tình Lý Hàn Phong tựa hồ rất tốt, thản nhiên hôn Chu Lẫm trước mặt mọi người, Chu Lẫm càng ngày càng cúi thấp đầu, cuối cùng suýt chút nữa cúi đầu nhìn xuống đất, mặt đỏ đến không chịu được. Sau bảy bảy tám tám lễ tuyên thệ, Chu Lẫm lập tức chạy vào nhà vệ sinh rửa mặt, sờ lên khuôn mặt nóng bừng, Chu Lẫm chỉ muốn tìm lỗ nào chui xuống, không nghĩ tới chỉ kết hôn với Lý Hàn Phong thôi mà cậu đã kích động đến vậy.
Đường đường là một đại nam nhân, lại cảm thấy xấu hổ.
Chu Lẫm cảm thấy mình càng ngày càng không còn chỗ đứng trước mặt Lý Hàn Phong, cái gì cũng bị chiếm đoạt, hiện tại ngay cả một nụ hôn trực diện cũng khiến cậu choáng ngợp. Ai! Càng ngày càng không có tiền đồ.
"Bảo bối, sao lại thở dài?" Lý Hàn Phong không biết từ lúc nào dựa vào cửa, nhìn Chu Lẫm cười tà ác.
Chu Lẫm đảo mắt nhìn Lý Hàn Phong trong gương, oán trách: "Từ nay về sau đừng hôn tôi trước mặt người khác."
"Nhưng lúc đó em cũng không có cự tuyệt, tôi còn tưởng rằng em rất thích." Lý Hàn Phong cười nhạt, tên ngốc này rõ ràng rất hưởng thụ khi được hôn, nhưng sau đó lại làm trò phàn nàn.
"Tôi không cự tuyệt... là do không muốn làm mất mặt" Chu Lẫm đỏ mặt, tức giận nói: "Sau này anh là người của tôi, cho nên không được phép làm chuyện động chạm đến điểm mấu chốt của tôi. "
Lý Hàn Phong hứng thú nhướng mày, lộ ra nụ cười mê người, "Ví dụ như?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...