Q4 - Chương 40: Cầu xin

64 1 0
                                    

Edit: Kazuo

"Lý tiên sinh yên tâm, hiện tại Chu Lẫm không hề hấn gì. Cố Thâm Mục tôi không phải là người thích dùng bạo lực để giải quyết vấn đề, chỉ cần Lý tiên sinh hợp tác, ngài cũng có thể bình yên vô sự mang Chu Lẫm rời khỏi đây." Cố Thâm Mục nói chậm rãi, giống như đang đàm phán chuyện làm ăn.

Lý Hàn Phong thần sắc bình tĩnh, dựa lưng vào ghế, mặt không chút thay đổi nhìn Cố Thâm Mục, "Tiếp tục."

Cố Thâm Mục cười lạnh vài tiếng, sau đó đột nhiên thay đổi bộ dáng khiêm tốn trước đó, trầm giọng nói: "Lý Hàn Phong, ta thật muốn biết tự tin của ngươi từ đâu mà có, đã ở đây mà còn tỏ vẻ cao cao tại thượng, chẳng lẽ ngươi không biết ta có thể lấy mạng Chu Lẫm bất cứ lúc nào sao?"

Ánh mắt Lý Hàn Phong rốt cuộc trở nên nghiêm túc, "Đây mới là bộ mặt thật của ngươi, cần gì phải giả vờ làm quân tử, Cố thiếu gia."

Cố Thâm Mục phát hiện nếu hắn không đi thẳng vào vấn đề, sợ là rất dễ bị Lý Hàn Phong khơi mào lửa giận.

"Ta biết việc phụ thân nói chuyện riêng với ngươi, nhưng ta nói thật cho ngươi biết, hiện tại Hồng Viêm Đường căn bản không thèm hợp tác với ngươi." Hắn cười nói, từ trong người lấy ra một tờ giấy.

Từ xa, Lý Hàn Phong mơ hồ có thể nhận ra chữ viết trên giấy chính là của Chu Lẫm, ánh mắt trầm lãnh ngay lập tức trở nên sắc bén hơn, "Ngươi đã làm gì hắn?"

Nhìn thấy Lý Hàn Phong cuối cùng cũng kích động, Cố Thâm Mục cực kỳ hài lòng, nói: "Những số liệu kia ta đã có rồi, đương nhiên đều là nhờ ngươi."

“Cố Thâm Mục, ngươi đừng quên.” Lý Hàn Phong lạnh lùng nói: “Nếu như để ta phát hiện trên người Chu Lẫm có dù chỉ là một vết thương nhỏ, tất cả thỏa thuận tối nay giữa ta với ngươi đều vô hiệu."

"Thỏa thuận? Ta kêu ngươi đến đây không phải là vì mấy thứ đó."

"Làm sao ngươi có được những tư liệu này?" Thanh âm của Lý Hàn Phong càng ngày càng lạnh.

"Ha ha..." Cố Thâm Mục cười hai tiếng, "Ta nói cho ngươi biết sự thật, những nội dung này là do Chu Lẫm cam tâm tình nguyện viết, nếu ngươi muốn biết ta dùng phương thức gì, thì đó chính là ngươi."

“Xem ra ngay cả ta cũng bị ngươi lợi dụng.” Lý Hàn Phong thản nhiên nói: “Nếu mục đích của ngươi đã đạt được, vậy ta hẳn là có thể mang Chu Lẫm đi.”

Giây tiếp theo, Cố Thâm Mục xé nát tờ giấy trước mặt Lý Hàn Phong, sau đó nở nụ cười nham hiểm, "Ngươi cho rằng ta thật sự tin những gì Chu Lẫm viết cho ta là thật sao?"

Cố Thâm Mục từ bé đã theo Cố Bắc Thanh tôi luyện, cho nên hiểu rất rõ suy nghĩ của mọi người, khi hắn nhìn thấy vẻ mặt Chu Lẫm tối sầm đi trong giây lát lúc cầm bút, hắn đã đoán được Chu Lẫm sẽ viết một phần số liệu giả đưa cho hắn.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ