Chu Lẫm bị Lý Hàn Phong ép vào thân cây hôn sâu như vũ bão. Bởi vì Tiểu Mỹ đang ở bên cạnh xem cảnh này, Chu Lẫm cố hết sức đẩy Lý Hàn Phong ra, nhưng Lý Hàn Phong lại giữ chặt gáy Chu Lẫm, khiến Chu Lẫm không thể tách rời đôi môi đang dính chặt lấy Lý Hàn Phong.
Nhìn một màn kích thích này, Tiểu Mỹ trợn tròn mắt không tin nổi, che miệng lại, trong mắt tràn đầy sự nhẫn nhịn...
Ngoài ra còn kích động và hưng phấn.
Mãi về sau, Chu Lẫm mới biết cô hầu gái nhỏ nhắn trong sáng đáng yêu này thực ra là một... Hủ nữ chân chính.
Nội tâm hủ nữ đều là những chàng trai a.
Nếu Chu Lẫm có cơ hội khác, Chu Lẫm thề rằng có bị đánh chết cậu cũng sẽ không đùa giỡn với nữ nhân kia nữa.
Sau khi bị Lý Hàn Phong hôn trước mặt người hầu gái, Chu Lẫm suy nghĩ muốn chết đều có. Khi cô hầu gái rời đi với vẻ mặt nhìn chưa đã thèm, Chu Lẫm liền biết, không tới một ngày, toàn bộ biệt thự đều sẽ biết cậu là tình nhân của Lý Hàn Phong, một người đàn ông cao bảy thước bị đè phía dưới.
Chu Lẫm không hiểu tại sao Lý Hàn Phong lại tức giận như vậy, sau khi bị hắn cưỡng hôn rồi kéo về phòng ngủ, Lý Hàn Phong vẫn giữ vẻ mặt âm trầm không nói lời nào. Điều khiến Chu Lẫm sởn cả tóc gáy là Lý Hàn Phong chỉ chằm chằm cậu, không nói câu nào.
Chu Lẫm có chút không vui, không phải chỉ là trêu chọc nữ nhân sao, cần phải giống bộ dáng như sắp ăn chính mình. Ngoài ra, Lý Hàn Phong hắn lại không bị tổn hại gì.
Hơn nữa, Chu Lẫm cậu cũng đâu phải người của hắn.
"Đi tắm rửa." Lý Hàn Phong vô cảm đột nhiên mở miệng nói.
"Tôi về nhà tắm." Chu Lẫm đáp lại ngay lập tức.
"Tương lai cậu sẽ sống ở chỗ này, còn muốn về nơi nào?"
"Ai nói muốn sống ở đây?"
"Cậu không phải đã chấp nhận kết hôn với tôi sao?"
"Chết tiệt! Ai hứa gả cho một người đàn ông như anh." Chu Lẫm đột nhiên xù lông nói, "Lúc đó lão tử cái gì cũng không nói."
"Không nói chỉ có thể là cam chịu."
"... Dù sao tôi cũng không đồng ý!"
"Cậu đổi ý?"
"Cái gì mà đổi ý, lão tử cái gì đều...... Anh... Anh muốn làm gì... Đừng... Đừng tới đây ... ưm..."
________________
Ầm ầm... tiếng nước trong phòng tắm....
"Hai chân không đứng vững được thì đừng ép, ôm lấy tôi!" Lý Hàn Phong một tay đỡ lấy thân thể Chu Lẫm, giúp Chu Lẫm đi đến vòi hoa sen, sau đó dựa vào cửa nhìn Chu Lẫm tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...