Edit: Kazuo
"Nói cho ta biết, những tổn thất của Thượng Nguyệt Bang mấy ngày nay là do con làm sao?" Lý Cừu ngồi trên ghế, giọng nói cực kỳ lạnh băng.
"Đúng vậy." Ngay khi giọng nói lạnh lùng của Lý Hàn Phong phát ra, Phó Tuyệt đang đứng phía sau Lý Cừu lập tức rút súng ra nhắm vào Lý Hàn Phong, trong khi Lý Hàn Phong vẫn ung dung uống trà, gương mặt không chút thay đổi.
"Phó Tuyệt, bỏ súng xuống. Ra ngoài canh gác, nếu không có lệnh có tôi không ai được phép vào." Lý Cừu nhàn nhạt ra lệnh.
Phó Tuyệt hậm hực thu hồi súng, thấp giọng nói: "Vâng, lão gia."
Sau khi Phó Tuyệt rời đi, Lý Cừu chăm chú nhìn Lý Hàn Phong.
"Tại sao lại đột nhiên dám thừa nhận, trong khi một tháng trước còn có thể mạnh mẽ phủ nhận chuyện mình phản bội Thượng Nguyệt Bang?" Giọng nói cứng cáp của Lý Cừu vừa rơi xuống, Lý Hàn Phong liền nở nụ cười trào phúng, vẻ mặt khinh thường dường như hoàn toàn không để Lý Cừu vào mắt.
"Nếu cha đã tin tưởng tôi một tháng trước, tại sao còn gạt tôi âm thầm bắt Chu Lẫm?" Dứt lời, trong mắt Lý Hàn Phong bốc lên một cỗ hàn ý. Không ai biết việc Chu Lẫm dính đầy máu ảnh hưởng đến Lý Hàn Phong như thế nào, hắn muốn nhìn thấy người đàn ông đó vào lúc này, đem cậu ôm vào trong lồng ngực nhẹ nhàng an ủi.
"Nếu con đã dám thừa nhận, chắc hẳn cũng đã tự đào cho mình một đường lui." Lý Cừu vô cảm nói.
Lý Hàn Phong không trả lời, xem như cam chịu.
"Có thể đem Thượng Nguyệt Bang bức đến trình độ này, xem tra thế lực của con đã vượt qua những gì mà ta đã đoán, nhưng con tốt nhất nhớ kỹ, ta còn ở đây ngày nào, bất luận kẻ nào cũng đừng hòng mơ hủy hoại Thượng Nguyệt Bang." Lý Cừu khẽ cười một tiếng, những nếp nhăn do năm tháng để lại không che được chút nào vẻ tự tin trên gương mặt ông.
"Có bao nhiêu tổ chức muốn có được một miếng bánh, cha nghĩ Thượng Nguyệt Bang có thể tồn tại được bao lâu. Chẳng lẽ cha muốn dựa vào đống số liệu mà Chu Hồng để lại sao?" Nói xong câu cuối, Lý Hàn Phong chế giễu cười, "Sợ là khi có được đống số liệu đó, Thượng Nguyệt Bang đã sớm chia năm xẻ bảy."
Sắc mặt Lý Cừu biến sắc, tình trạng hiện giờ của Thượng Nguyệt Bang rất nguy hiểm, nếu kiên trì, cùng lắm là chủ được nửa năm. Huống chi, các vụ giao dịch của Thượng Nguyệt Bang vói tổ chức khác cũng dần dần bị phá vỡ, chỉ vì Lý Hàn Phong đã dùng điều kiện hấp dẫn khiến bọn họ phản chiến. Trong băng đảng mafia, danh tiếng của Lý Hàn Phong nổi hơn Lý Cừu rất nhiều. Hơn nữa, Lý Hàn Phong không hợp tác với những người này vì mục đích kiếm lời, mà chỉ muốn họ rời khỏi Thượng Nguyệt Bang.
Lý Cừu chống nạng, Lý Hàn Phong có thể cảm nhận rõ ràng lửa giận bùng cháy trong cơ thể Lý Cừu, nhưng người đàn ông này khi còn trẻ đã tàn bạo và máu lạnh, khiến mọi người khiếp sợ, lúc này trong mắt Lý Hàn Phong, ông chỉ là một ông già hơn nửa cuộc đời.
Mặc dù Lý Hàn Phong vẫn đang bình tĩnh trò chuyện với Lý Cừu, nhưng trong lòng hắn vẫn có phần không ổn, bởi vì phải ngả bài việc đối đầu với Lý Cừu sớm như vậy không phù hợp với kế hoạch trước đó, hắn tính sẽ rời khỏi Thượng Nguyệt Bang sau cái chết của Lý Cừu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...