Q4 - Chương 36: Nguy cơ

56 3 0
                                    

Edit: Kazuo

Chu Lẫm tỉnh dậy đã là nửa đêm, cảm giác bùng nổ trong đầu dần biến mất, Chu Lẫm lảo đảo ngồi dậy, xoa xoa thái dương, trầm mặc hồi lâu mới nhận ra mình đang ở trong biệt thự của Cố Thâm Mục. Trong não đột nhiên lóe lên hình ảnh vài giờ trước, mẹ cậu nằm trên giường, mặt đầy máu, mà kẻ giết lại là Lý Hàn Phong.

Chu Liệt đột nhiên cảm thấy tim mình lại đập nhanh hơn, thân thể vô thức căng thẳng, giống như sắp phát điên lần nữa.

Cố Thâm Mục đột nhiên đi vào, bưng ly nước ngồi ở bên giường.

"Tiểu Lẫm, đến, uống nước trước đã." Cố Thâm Mục đưa nước đến miệng Chu Lẫm, một tay nhẹ nhàng vuốt lưng Chu Lẫm, cố gắng trấn tĩnh Chu Lẫm, bởi vì nếu lúc này Chu Lẫm mất khống chế, người chịu thiệt là chính mình.

Chu Lẫm dần dần bình tĩnh lại, sau khi uống nước xong, đột nhiên nắm lấy cổ tay Cố Thâm Mục, tựa hồ nghĩ tới điều gì, vẻ mặt vô cùng kích động, "Mục ca, vì sao Lý Hàn Phong lại giết mẹ của tôi? Hắn... Hắn không có lý do để làm điều đó!"

“Tiểu Lẫm, bình tĩnh trước đi.” Cố Thâm Mục quan tâm nhìn Chu Lẫm, nhẹ nhàng đem nước trong tay Chu Lẫm đặt ở trên bàn, một tay nắm cầm lấy bàn tay Chu Lẫm, nghiêm túc nói: “Lý Hàn Phong chỉ là nhất thời kích động mà thôi, cậu cũng biết, hắn sợ bởi vì dì mà cậu không trở về, cho nên..."

"Không, không thể là lý do này được." Chu Lẫm lập tức cắt ngang: "Lý Hàn Phong không phải loại người này, Mục ca, có phải hay không còn có nguyên nhân sao? Đúng, nhất định có nguyên nhân khác!"

"Bất kể vì lý do gì, người mà Lý Hàn Phong giết chính là mẹ của cậu." Cố Thâm Mục đột nhiên sắc bén nói, hắn không ngờ loại tín nhiệm Chu Lẫm dành cho Lý Hàn Phong lớn đến mức ngay cả khi đối mặt với cái chết của mẹ mình, cậu cũng có thể tuyệt vọng tìm kiếm lời bào chữa cho Lý Hàn Phong.

Lời nói của Cố Thâm Mục khiến Chu Lẫm sững sờ vài giây, sau đó cúi đầu xuống, Chu Lẫm cảm thấy rất khó chịu, Cố Thâm Mục nói đúng, bất kể là Lý Hàn Phong xuất phát từ lý do gì, cũng không thể che giấu rằng sự thật rằng hắn chính là hung thủ giết mẹ của cậu.

Cho nên, làm sao cậu có thể tha thứ cho hắn...

Thấy Chu Lẫm không tranh cãi nữa, Cố Thâm Mục vươn tay xoa đầu Chu Lẫm, "Bữa tối cậu còn chưa ăn, tôi đã kêu người hầu làm bữa tối cho cậu, để tôi bưng lên."

Cố Thâm Mục đứng dậy đi về phía cửa phòng, trong lòng đắc ý đến cực điểm. Dù sao thì cơ thể của người phụ nữ giả mạo đã bị xử lý, và sự thật sẽ không bao giờ được đưa ra ánh sáng. Chừng nào trong lòng Chu Lẫm vẫn lưu lại bóng dáng của Lý Hàn Phong giết mẹ cậu, như vậy cư nhiên cậu sẽ không nghĩ đến việc quay trở lại bên cạnh Lý Hàn Phong một lần nữa, mà bản thân hắn chỉ cần nỗ lực hơn trong lúc cậu cô đơn nhất, Chu Lẫm nhất định là của mình.

“Mục ca.” Chu Lẫm đột nhiên ngăn Cố Thâm Mục lại, sắc mặt trở nên nghi hoặc, “Người phụ nữ kia thật sự là mẹ của tôi sao?”

Cố Thâm Mục đột nhiên dừng lại, hắn không ngờ Chu Lẫm lại đột nhiên lại hỏi như vậy, Cố Thâm Mục bỗng nhiên nhớ ra rằng trong lúc cãi vã, Lý Hàn Phong đã từng nhấn mạnh với Chu Lẫm rằng người phụ nữ này là giả.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ