Q3 - Chương 21: Đối đầu

77 2 0
                                    

Edit: Kazuo

"Phi Phi ... xin cậu đấy... cho tôi ra ngoài quay một vòng... tôi sắp bị mốc rồi... không tin cậu ngửi thử xem..."

"Phi Phi... cứ nằm miết trên giường tôi sẽ phát điên mất... thật là khó chịu quá đi mất... Aaa... tôi chóng mặt quá..."

"Phi Phi... Phi Phi..."

Cho dù Chu Lẫm có cứng đầu như thế nào, Cố Phi vẫn kiên quyết lắc đầu, "Không được, vết thương của cậu... ngô." Cố Phi chưa kịp nói xong, Chu Lẫm đột nhiên duỗi đầu ngậm lấy môi Cố Phi lại, nhìn Cố Phi kinh ngạc trợn to hai mắt, Chu Lẫm trong nháy mắt đầy vẻ thương hại, lập tức đè Cố Phi xuống giường.

Cố Phi lo lắng sẽ chạm đến vết thương của Chu Lẫm, vì vậy cậu chỉ nhẹ nhàng đẩy ngực của Chu Lẫm ra, "Lẫm, đừng có mà náo loạn a." Tuy nói như vậy nhưng mặt Cố Phi vẫn đỏ lên.

"Bà xã, tôi muốn ra ngoài. Có thể không?" Thanh âm ái muội của Chu Lẫm nhẹ nhàng thổi chỗ mẫn cảm bên tai, khiến Cố Phi có chút tâm hoảng ý loạn.

"Cũng... cũng không phải là không thể, nhưng..."

Cố Phi chưa kịp nói xong, Chu Lẫm đã hôn lên má của cậu, cao hứng nói: "Cảm ơn bà xã!"

Không đợi Cố Phi nói chuyện, Chu Lẫm đã nhanh chóng bắt đầu mặc quần áo.

Nhìn thấy tốc độ mặc quần áo như gió bão của Chu Lẫm, Cố Phi mới yên tâm để hắn xuống dưới.

Xem ra vết thương của Chu Lẫm gần như đã bình phục, Cố Phi nhẹ nhõm cười, thân thể của người đàn ông này thật sự không phải người thường có thể so sánh được.

"Lẫm, cậu có nhớ rõ tôi đã nói gì với cậu không? Hiện tại cậu tên là Giang. Sau khi ra ngoài đừng nói với người khác rằng cậu là Chu Lẫm." Cố Phi dặn dò.

"Chỉ cần tôi có thể rời khỏi cái giường này, đừng nói là đổi tên, đem cả khuôn mặt này thay đổi cũng được!" Chu Lẫm vừa cười vừa mặc quần áo vào.

Chu Lẫm cắt tóc ngắn, đội chiếc mũ lưỡi trai mà Cố Phi mua cho, cả người nhìn qua rất tươi tỉnh và điển trai.

Cố Phi bước tới để giúp Chu Lẫm sửa cổ áo, nhưng lại bị Chu Lẫm hôn một cái lên má.

Chu Lẫm cũng không có xa lạ gì với thành phố này (tạm gọi là thành phố Z), bởi vì Khoáng Dã lúc trước muốn vươn ra quốc tế, Chu Lẫn đã nhiều lần đến thành phố này ở Mỹ để đàm phán với các nhà kinh doanh quốc tế lớn. Mặc dù đã qua mấy năm rồi, nhưng Chu Lẫm vẫn không hề cảm thấy xa lạ, hắn cứ quay sang Cố Phi đang ngồi ở ghế phụ thao thao bất tuyệt kể về lịch sử vinh quang của mình khi ở thương trường. Còn Cố Phi thì cười rất ôn hòa, đối với Chu Lẫm cứ liên tục gật đầu tỏ vẻ tán thưởng, kết quả Chu Lẫm càng nói càng hăng.

Cố Phi cùng Chu Lẫm bước vào một nhà hàng trong khách sạn sang trọng, vì để thỏa mãn nhu cầu ăn thịt thường xuyên của Chu Lẫm, lần này Cố Phi quyết định đãi Chu Lẫm một bữa ăn ngon.

Khách sạn này so về trang trí hay dịch vụ đều không thể bằng V thị, chỉ là vài món trong thực đơn khiến Chu Lẫm ngay người nửa ngày. Không phải đồ ăn quá đắt, chỉ thấy hơi kỳ lạ, người luôn tính toán tỉ mỉ trong sinh hoạt như Phi Phi từ khi nào lại thay đổi, biết cách hưởng thụ xa hoa.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ