Q3 - Chương 41: Trận chiến bí mật

83 3 1
                                    

Edit: Kazuo

Thời điểm Lý Hàn Phong trở về biệt thự là lúc trời đã tối, vừa bước vào phòng khách, Tang Thứ trong bộ đồ ngủ đã chạy tới, ôm lấy Lý Hàn Phong.

“Hàn Phong, em đã đợi anh rất lâu rồi.” Tang Thứ mỉm cười ngọt ngào ôm eo Lý Hàn Phong, một tia không hài lòng hiện lên giữa lông mày của Lý Hàn Phong, chuyện buổi chiều, Jason đã kể toàn bộ cho hắn biết, người hầu Tiểu Mỹ là bị giết bởi Tang Thứ.

Tang Thứ dám động thủ với người của Lý Hàn Phong, cho dù như thế nào, Lý Hàn Phong cũng sẽ không bỏ qua chuyện này.

Lý Hàn Phong đẩy Tang Thứ ra, quay đầu hỏi Jason: "Em ấy đâu?"

Em ấy trong miệng Lý Hàn Phong hiển nhiên là muốn nói đến Chu Lẫm, Jason do dự một hồi mới nói: "Đổng thiếu gia buổi chiều đã rời đi, thiếu gia nói rằng trước bảy giờ tối sẽ trở về. Tôi đã phái người âm thầm bảo hộ thiếu gia. "

“Đi ra ngoài?” Lý Hàn Phong hơi nhíu mày, nhưng không có hỏi thêm câu nào.

Tang Thứ nhìn Lý Hàn Phong đầy quyến rũ, "Em đã yêu cầu người hầu nấu một bữa tối thật thịnh soạn, chúng ta vừa ăn vừa nói chuyện."

“Vừa lúc tôi cũng có rất nhiều chuyện muốn nói với cậu.” Lý Hàn Phong lạnh lùng nói xong. Ngay sau đó hắn bước vào phìng ăn và ngồi xuống chiếc bàn dài. Ở giữa bàn có một giá nến cầu kỳ, rõ ràng Tang Thứ muốn có một bữa tối dưới ánh nến.

Sau khi các món ăn đầy màu sắc được dọn ra, Tang Thứ ra lệnh tắt đèn, rồi đuổi mọi người trong phòng ăn đi, được sự đồng ý của Lý Hàn Phong, tất cả người hầu rời đi, chỉ còn lại Tang Thứ và Lý Hàn Phong.

Tang Thứ trông rất hào hứng, tay cầm ly rượu vang đỏ, dưới ánh nến lung linh nở nụ cười rất đẹp.

"Chỉ khi anh có chuyện cầu em, anh mới có thể chăm chú nhìn em."

Lý Hàn Phong nhấp một ngụm rượu, lãnh đạm trả lời: "Thật sao? Tôi hiện tại không nghĩ cầu xin cậu."

Hai tay Tang Thứ đan nhau chống cằm nhìn Lý Hàn Phong trìu mến, "Em nói với người yêu bé nhỏ của anh rằng hai người nhất định sẽ chia tay trong vòng một tháng tới, nhưng hắn không tin. Anh nói xem, là do hắn ta quá ngu ngốc, hay là do anh quá lợi hại."

Lý Hàn Phong đặt ly rượu trong tay xuống, ánh mắt sắc bén nhìn Tang Thứ, "Cậu đã nói với em ấy cái gì?"

“Ha hả, có chuyện gì mà Hàn Phong anh không muốn hắn biết sao?” Tang Thứ cười đầy ẩn ý hỏi.

"Tôi không có thời gian lòng vòng với cậu, nói thẳng cho cậu biết, bất kể cậu định tính toán làm gì với cái chết của Tang Điền, tốt nhất đừng đem chuyện tính lên đầu của Lý Hàn Phong tôi, nếu không, tôi sẽ khiến gia tộc Kiến Ngộ ở Nhật Bản biến mất mãi mãi."

“Gia tộc Kiến Ngộ có biến thành cái dạng gì, cũng không hề liên quan gì đến tôi.” Nụ cười của Tang Thứ dần biến mất, “Từ năm mười hai tuổi, lúc tôi được đưa tới gia tộc Kiến Ngộ đã bị đám lão già kia coi như món đồ chơi mà đùa giỡn. Anh cho rằng tôi liều mạng muốn kế thừa chuyện kinh doanh vũ khí của gia tộc là vì ý gì?"

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ