Edit: Kazuo
“Quả là kỳ tích, cậu cư nhiên lại chủ động tới tìm tôi.” Lý Hàn Uy đứng ở cầu thang, nghênh ngang đi xuống lầu, nụ cười có vài phần đắc ý.
Lý Hàn Phong ngồi ở phòng khách, vê mặt vô cảm, người hầu dưới sự ra hiệu của Lý Hàn Uy bưng ấm trà lên, Lý Hàn Phong không cần uống cũng biết, trong chén trà tinh xảo chỉ là nước lọc.
Lý Hàn Uy khoanh chân, thần sắc thoải mái dựa vào trên sô pha đối diện Lý Hàn Phong, "Đêm khuya tới đây, đừng nói tôi là cậu chỉ muốn đến đây ngồi chơi."
Lý Hàn Phong đi thẳng vào vấn đề, lạnh lùng nói: "Anh liên thủ với Cố Thâm Mục?"
"Xem ra cậu đã biết." Lý Hàn Uy thản nhiên nói: "Tôi chỉ là muốn Thượng Nguyệt Bang khôi phục nhanh một chút, nhất định phải dựa vào thế lực của Hồng Viêm Đường, tôi không muốn một miếng thịt lớn như Thượng Nguyệt Bang bị cậu nuốt chửng nó."
“Tôi mặc kệ anh quản Thượng Nguyệt Bang như thế nào.” Lý Hàn Phong nhướng mày, “Tôi chỉ muốn hỏi anh một câu, chuyện Cố Thâm Mục bắt cóc Chu Lẫm, có liên quan gì đến anh không?”
Nụ cười trên mặt Lý Hàn Uy biến mất, "Ý của cậu là?"
"Tôi cảnh cáo anh, nếu như anh dám liên thủ với Cố Thâm Mục đối phó tôi, đừng trách tôi vô tình." Lý Hàn Phong nói xong, đứng dậy chuẩn bị rời đi.
“Đứng lại!” Lý Hàn Uy tức giận gầm lên, “Lý Hàn Phong, cậu cho rằng đây là nơi nào, tôi nói cho cậu biết, hiện tại chủ nhân ở Lý gia chính là tôi.”
Lý Hàn Phong dừng bước, xoay người trầm giọng nói: "Anh cho rằng nếu tôi ra tay, anh thật có thể ngồi vững ở vị trí này sao?"
Lý Hàn Uy bực bội, đặc biệt là khi đứng trước mặt Lý Hàn Phong, hắn cảm thấy hoàn toàn bị áp chế.
Lý Hàn Uy biết, những gì Lý Hàn Phong nói là chính xác, mặc dù Thượng Nguyệt Bang rất lớn, nhưng lấy sự uy hiếp cùng phương pháp kiểm soát của Lý Hàn Phong khi còn ở Thượng Nguyệt Bang mà nói, nếu hắn ta muốn quay lại, các thành viên cấp cao của Thượng Nguyệt Bang chắc chắn sẽ giơ tay tán thành. Mặc dù hắn là thủ lĩnh của Thượng Nguyệt Bang, nhưng trong giới xã hội đen, danh tiếng của hắn kém xa Lý Hàn Phong.
Lý Hàn Uy xua tay, đám người hầu im lặng rời khỏi phòng khách.
"Tôi biết cậu vì mẫu thân mà khinh thường Thượng Nguyệt Bang, nhưng không có nghĩa là cậu có thể lấy được tất cả những gì cha để lại." Lý Hàn Uy cảnh giác nhìn chằm chằm Lý Hàn Phong, sau đó nở nụ cười gian, "Tôi giúp Cố Thâm Mục nghĩ ra một vài ý tưởng, cung cấp cho hắn ta một số bức ảnh của mẹ Chu Lẫm, thậm chí còn giúp hắn đánh lạc hướng đám vệ sĩ của cậu để Chu Lẫm có thể thuận lợi lên xe của Cố Thâm Mục."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...