Ngay sau khi Lý Hàn Phong rời đi, Chu Lẫm lảo đảo bước ra khỏi căn phòng, bởi vì cơn đau phía dưới vẫn chưa hoàn toàn biến mất, Chu Lẫm đành phải đi từng bước nhỏ.
Chu Lẫm không hiểu câu 'đợi tôi' của Lý Hàn Phong rốt cuộc là có ý gì. Nhưng chắc chắn một điều là mối quan hệ dây dưa của cậu và Lý Hàn Phong lại bắt đầu.
Chu Lẫm suy nghĩ một chút, thật ra Lý Hàn Phong cũng không tệ, ngoại trừ độc đoán, tự cao tự đại, tàn nhẫn, hay rình rập, cố chấp ra thì...
Chu Lẫm cúi đầu, tựa hồ không tìm ra bất kỳ ưu điểm nào của Lý Hàn Phong.
Ở góc hành lang, Chu Lẫm nhìn thấy sắc mặt vội vàng của Cố Phi. Cố Phi vừa gọi điện thoại vừa đi nhanh về phía trước, đúng lúc đụng phải Chu Lẫm.
Khoảnh khắc nhìn thấy Chu Lẫm, Cố Phi lộ ra vẻ vui mừng, nhưng sau đó theo bản năng nhìn về phía sau Chu Lẫm, chắc chắn rằng không có Lý Hàn Phong ở phía cậu mới cảm thấy nhẹ nhõm.
"Lẫm, cậu không sao chứ? Lý Hàn Phong hắn..." Cố Phi nhìn Chu Lẫm, muốn nói lại thôi.
Chu Lẫm không biết phải nói gì, nhớ đến lời nói của Lý Hàn Phong rồi lại nhìn vẻ mặt quan tâm của Cố Phi, Chu Lẫm phát hiện ra mình càng ngày càng khốn nạn.
Chu Lẫm không nói nhiều, Cố Phi cũng không hỏi thêm câu nào nữa, thấy Chu Lẫm xuất hiện trước mặt mình nhanh như vậy, Cố Phi chắc chắn rằng biện pháp của cậu đã có tác dụng, Lý Cừu đã triệu tập Lý Hàn Phong quay trở về.
Trong thời gian ngắn như vậy, cậu tin rằng Chu Lẫm cùng Lý Hàn Phong không phát sinh thêm cái gì.
Chu Lẫm không biểu hiện ra sự tức giận như Cố Phi mong đợi, Cố Phi vốn tưởng hiện tại Chu Lẫm hẳn phải hận Lý Hàn Phong lắm, ít nhất là sau khi Chu Lẫm thấy bộ mặt thật của hắn ta, nhưng nhìn vẻ mặt rối rắm và u sầu của Chu Lẫm, Cố Phi biết sự tình tuyệt đối không đơn giản như cậu nghĩ.
Cố Phi muốn hỏi Chu Lẫm lúc hắn và Lý Hàn Phong ở cùng nhau đã xảy ra chuyện gì, nhưng Chu Lẫm đột nhiên nói hắn muốn quay về V thị.
Cố Phi không hy vọng Chu Lẫm quay trở lại V thị, bởi vì khi trở lại V thị có nghĩa là cậu lại là một Cố Phi bình thường, không có bất luận năng lực nào để bảo vệ Chu Lẫm.
Mà Lý Hàn Phong lại có thể tận dụng điều đó.
Cố Phi đồng ý cùng Chu Lẫm trở lại V thị, nhưng là chuyện của một tháng sau, lấy lý do là muốn cùng Chu Lẫm hảo hảo du ngoạn ở Mỹ một thời gian để thả lỏng tinh thần đã căng thẳng suốt bao năm qua.
Và ở trong tháng này, cậu có thể giải quyết tất cả những yếu tố có thể gây cản trở giữa mình và Chu Lẫm đến với nhau.
_______________________________
Lý Cừu đã xây một biệt thự khổng lồ và đặc sắc ở khu vực sang trọng nhất của thành phố Z. Cơ sở vật chất từ trong ra ngoài đều sang trọng hơn biệt thự của Lý Hàn Phong ở V thị, nhưng trang trí bên trong lại tương đối lạnh lẽo.
Các con trai của Lý Cừu và các thành viên cấp cao của Thượng Nguyệt Bang sẽ tụ tập ở biệt thự này mỗi năm một lần, chỉ là năm nay, Lý Cừu đã dời thời gian tập hợp đến sớm hơn. Bởi vì tại cuộc họp cấp cao của Thượng Nguyệt Bang năm nay, Lý Cừu sẽ công bố ai sẽ là người thừa kế tiếp theo của Thượng Nguyệt Bang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...