Q3 - Chương 16: Diễn xuất, nói dối, phản bội

102 2 0
                                    

Edit: Kazuo

Chu Lẫm giúp Lý Hàn Phong thoa thuốc, ngồi cùng Lý Hàn Phong dưới gốc cây bên cạnh hồ, đợi Lý Hàn Uy đến thăm như lời Lý Hàn Phong nói.

Lý Hàn Phong dựa vào gốc cây, một tay để lên chân phải, yên lặng nhắm mắt, dường như đang hưởng thụ ánh nắng ấm áp buổi sáng, lại như đang chờ đợi Chu Lẫm ở bên cạnh nói chuyện.

Đây là lần đầu tiên Chu Lẫm nguyện ý ngoan ngoãn ở bên cạnh chăm sóc hắn tốt như vậy, mặc dù không rõ vì sao Chu Lẫm lại đột nhiên đổi tính nết, nhưng Lý Hàn Phong vẫn cảm thấy vô cùng thỏa mãn khi ở bên người mình yêu. Sự cô đơn theo thời gian dường như cũng dần tan biến trong ánh nắng.

“Lý Hàn Phong, hình như tôi thích anh.” Chu Lẫm nhìn trời nhẹ nhàng nói, tựa hồ đang suy nghĩ cái gì, nửa tỉnh nửa mê.

Lý Hàn Phong có chút giật mình nhìn Chu Lẫm, hắn đã nghe rất nhiều người nói từ “thích” đó, nhưng những gì thốt ra từ miệng của Chu Lẫm lúc này lại khiến Lý Hàn Phong cảm thấy xúc động hơn bao giờ hết.

“Chu Lẫm, nhìn tôi.” Lý Hàn Phong vươn tay nắm cằm Chu Lẫm, xoay mặt Chu Lẫm về phía mình, nhìn vào đôi mắt đẹp của Chu Lẫm, trên mặt Lý Hàn Phong nở nụ cười nhàn nhạt, giọng nói có chút trầm thấp, "Tôi muốn nghe lại lần nữa. "

Chu Lẫm không lên tiếng, hai tay ôm lấy cổ Lý Hàn Phong, chậm rãi áp môi lên, “Tôi rất thích anh, rất thích.” Nói xong những lời này, Chu Lẫm hôn lên môi Lý Hàn Phong, từng bước một thâm nhập vào bên trong.

Lý Hàn Phong cảm nhận được sự chủ động của Chu Lẫm, cái cảm giác tốt đẹp khó có thể miêu trả dần khuếch tán trong lòng, thậm chí hắn còn hy vọng thời gian có thể dừng lại từ lúc này.

Dưới tán cây, Chu Lẫm nằm trên ngực của Lý Hàn Phong, bởi vì cả đêm không ngủ, cho nên rất nhanh liền chìm vào giấc ngủ. Tay Lý Hàn Phong nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc của Chu Lẫm, trên mặt nở nụ cười tươi, hắn cúi đầu nhìn đôi mắt đang nhắm lại của mỹ nam trong lồng ngực, không nhịn được cúi đầu hôn xuống tóc Chu Lẫm.

Một thuộc hạ vội vàng chạy tới dưới tàng cây, vừa định nói thì Lý Hàn Phong nhanh chóng giơ tay ra hiệu cho hắn im lặng, sau đó cẩn thận đứng lên, cởi áo khoác nhẹ nhàng đặt lên người Chu Lẫm.

Lý Hàn Phong cùng thuộc hạ vừa đi, Chu Lẫm đang ở dưới tàng cây lập tức mở mắt ngồi dậy, mở lòng bàn tay nhìn chiếc chìa khóa, Chu Lẫm nhẹ nhõm thở dài một hơi. Để lấy chiếc chìa khóa mà Lý Hàn Phong mang theo bên mình thực sự không phải là một công việc dễ dàng.

Chu Lẫm nhìn chiếc áo khoác trên người, nhớ tới vẻ dịu dàng của Lý Hàn Phong lúc trước, ánh mắt không khỏi trở nên phức tạp.

Chính bản thân cậu cũng không biết từ "thích" kia là thật hay giả.

Edit: Kazuo

------------------------------------------------

Khi Lý Hàn Phong đến phòng khách, Lý Hàn Uy đang ngồi trên ghế sô pha nhấm nháp tách trà do người hầu đưa cho, bộ dáng thư thái, có vẻ tâm trạng rất tốt. Nhìn thấy Lý Hàn Phong đi vào, hắn ta lập tức đặt tách trà trong tay xuống, nhìn Lý Hàn Phong cười nham hiểm.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ