Q4 - Chương 23: Đánh cược (2)

77 4 1
                                    

Edit: Kazuo

Lý Hàn Phong lưu lại nụ hôn bên má Chu Lẫm, sau đó mới rời khỏi biệt thự, hắn có một hẹn lúc sáu giờ tại sòng bài trên du thuyền, chính là đi gặp Cố Bắc Thanh.

Theo điều tra, Cố Bắc Thanh là một người rất bị ám ảnh bởi khái niệm thời gian, Lý Hàn Phong không sợ uy quyền của Cố Bắc Thanh, nhưng hiện tại, hắn không có ý định gây thù oán gì với Hồng Viêm Đường.

Lý Hàn Phong biết Cố Bắc Thanh cố ý sắp xếp thời gian sớm như vậy là muốn khảo nghiệm sự thành ý của hắn. Nhưng điều mà Lý Hàn Phong không hiểu chính là, tại sao Cố Bắc Thanh lại yêu cầu gặp mặt tại sòng bài.

Là muốn làm một ván với hắn, hay là...

………

Thức dậy trước sáu giờ là cực hình đối với Chu Lẫm, đặc biệt là khi tối hôm qua cậu còn ngủ muộn. Thấy Chu Lẫm ngủ say như vậy, Lý Hàn Phong chỉ có thể thuận miệng nói với người hầu vài câu rồi rời khỏi.

Du thuyền mở cửa cả ngày, các trò chơi giải trí bên trong rất đầy đủ, điều đầu tiên đập vào mắt khi bước vào bên trong là không gian rộng lớn, bài trí sang trọng, có rất nhiều sòng bạc. Mặc dù chỉ mới năm giờ sáng, khi bầu trời chưa sáng hẳn, nhưng một số bàn đánh bạc đã chật kín người. Hoặc là những ông trùm giàu có và quyền lực, hoặc những người mặc vest, đi giày da và hàng hiệu nổi tiếng, tóm lại là toàn người giàu có chơi với nhau.

Căn phòng Lý Hàn Phong đang ngồi có một bức tường làm bằng kính rất lớn, qua đó có thể nhìn bao quát toàn cảnh trong đại sảnh. Căn phòng này bị người của Lý Hàn Phong giám sát ba trăm sáu mươi độ, bên trong chỉ có một bàn đánh bạc tinh xảo màu đen, được Lý Hàn Phong đặc biệt dùng để tiếp những người đàn ông có cấp bậc như Cố Bắc Thanh.

Trong phòng, Lý Hàn Phong khoanh tay dựa vào trên ghế, vẻ mặt lạnh lùng. Đứng cạnh bàn là một người chuyên phụ trách chia bài, bầu không khí vô cùng nghiêm túc.

Lý Hàn Phong giơ tay nhìn thời gian, đã năm giờ năm mươi bảy phút, còn ba phút nữa là đúng sáu giờ, không khỏi nhíu mày. Đúng lúc này, Jason gõ cửa đi vào, nói nhỏ vào tai Lý Hàn Phong: "Lý tổng, người tới đây không phải Cố Bắc Thanh, mà là Cố Thâm Mục."

Cổ Thâm Mục? Lý Hàn Phong rất khó hiểu, Cố Thâm Mục là con trai cả của Cố Bắc Thanh, hắn ta cũng là người thừa kế của Hồng Viêm Đường do Cố Bắc Thanh công bố.

Xem ra, người thật sự muốn gặp hắn, chính là Cố Thâm Mục...

Quả nhiên chỉ một lúc sau, một người mặc âu phục màu đen đi vào, thân hình cùng khí chất tương tự như Lý Hàn Phong, chỉ là gương mặt không lạnh băng như Lý Hàn Phong, các đường nét trên gương mặt điển trai có vài phần nhu hòa, nhưng trong đôi mắt đen lại thể hiện sự thâm sâu khó lường. Vừa mở cửa bước vào, nhìn thấy Lý Hàn Phong, liền nở nụ cười nhàn nhạt, nhẹ nhàng đến khó phân biệt địch hay bạn.

"Lý tổng, ngưỡng mộ ngài đã lâu." Thanh âm Cố Thâm Mục dứt khoát, lời nói rõ ràng không chút lẫn lộn, khi nói chuyện, hắn đưa tay ra, lễ phép bắt tay Lý Hàn Phong, trên gương mặt không thể hiện quá nhiều, sớm đã được tôi luyện qua.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ