Edit: Kazuo
Chu Lẫm hố hấp bình thường trở lại, tư duy cũng trở nên rõ ràng hơn, cảm giác thiếu dưỡng khí thực sự rất khó chịu, bởi vì vừa rồi đột ngột khó thở, dẫn tới cậu cũng không còn sức lực. Nhưng Chu Lẫm biết, Lý Hàn Phong đang ngồi bên kia tấm gương, có lẽ bây giờ đang nhìn cậu.
Điều khiến Chu Lẫm vô cùng lo lắng chính là Cố Thâm Mục đang ở bên cạnh Lý Hàn Phong, hắn ta nhất định sẽ lợi dụng cậu để đưa ra một số yêu cầu quá đáng đối với Lý Hàn Phong.
Càng nghĩ càng thấy bất an, nghĩ đến cảm giác khó thở đột ngột vừa rồi, Chu Lẫm bắt đầu tưởng tượng ra sự dày vò trong lòng Lý Hàn Phong giờ phút này.
Nghĩ đến điều đó, một ý tưởng khủng khiếp liền nảy ra trong đầu Chu Lẫm.
.................................................
“Lý Hàn Phong, có cần ta lặp lại lần nữa không?” Cố Thâm Mục nhướng mày, không kiên nhẫn nhìn Lý Hàn Phong lạnh lùng dựa vào ghế.
Bàn tay của Lý Hàn Phong nắm chặt, yêu cầu của Cố Thâm Mục thực sự đã thách thức giới hạn của hắn.
Muốn hắn phải quỳ xuống, thật là nực cười.
“Thay đổi điều kiện.” Lý Hàn Phong lạnh lùng nói.
“Ha ha.” Cố Thần Mộc cười lạnh, “Ngươi cho rằng đây là nơi nào, ngươi cho rằng mình có tư cách yêu cầu gì sao?”
Cố Thâm Mục đứng dậy, đi tới trước gương ấn một cái nút.
“Hiện tại song phương có thể gặp mặt, có lẽ ngươi nên thử thăm dò ý kiến của Chu Lẫm.” Cố Thâm Mục đầy ẩn ý cười nói.
Chu Lẫm vừa nhìn thấy Lý Hàn Phong, lập tức lấy lại tinh thần, chăm chú nhìn Lý Hàn Phong, bởi vì không thể nghe thấy âm thanh của đối phương, Chu Lẫm chỉ có thể lắc đầu, xua tay ra hiệu Lý Hàn Phong không được đáp ứng bất kỳ yêu cầu của Cố Thâm Mục.
Khóe mắt Lý Hàn Phong liếc Chu Lẫm một cái, hai mắt nhắm lại rồi chậm rãi mở ra, trầm giọng nói: "Ta quỳ."
Vừa dứt lời, Cố Thâm Mục tự đắc cong khóe miệng, lại thần bí nhỏ giọng nói: "Kỳ thực, còn có một lựa chọn." Nói xong, hắn đi tới bên người Lý Hàn Phong, sau đó ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...