"Hôm nay cậu gan lắm, dám hất nước vào tôi!" Lý Hàn Uy lấy một tờ giấy trên bàn để lau mặt, gần như phải sử dụng hết sức lực để kiềm chế sự tức giận muốn đập gãy chiếc bàn.
"Còn... Còn không phải là do anh?" Đối mặt với ánh mắt âm u của Lý Hàn Uy, bỗng Cố Phi có chút sợ hãi, giọng điệu tự nhiên nhỏ hơn nhiều.
"Ý cậu là tôi nó bậy?" Lý Hàn Uy nhếch mày, biểu cảm không còn đáng sợ như trước.
"Tona là đại tiểu thư của băng đảng lớn, cha tôi vì không muốn mất mối quan hệ này nên mới cho tôi gặp Tona, căn bản không phải kiểu dơ bẩn như anh nói." Nếu không phải sợ Lý Hàn Uy lại giở trò đồi bại, Cố Phi sẽ không mắc công giải thích.
"Có nghĩa hai người lần đầu gặp mặt, cậu cũng không có ý định bắt đầu một mối quan hệ với cô ta đúng không?"
Cố Phi 'Ừ' một tiếng, Lý Hàn Uy ngay lập tức cười tươi như hoa, "Thì ra chuyện là như vậy, nếu cậu thông báo trước cho tôi một tiếng, tôi sẽ không làm phiền hai người ngẫu hứng."
“......” Cố Phi không biết nói gì nữa, cậu định mắng nhưng không biết nên nói cái gì, việc gì mà mình cần phải báo cáo cho tên hỗn đản này?
"Thôi thì chuyện cũng đã lỡ rồi, uống cà phê nói chuyện với tôi nhé. Phục vụ đâu!" Lý Hàn Uy gọi một ly cà phê, mỉm cười nhìn Cố Phi, bộ dáng lúc này hoàn toàn khác biệt so với vẻ hung ác trước đây.
"Làm sao Tona lại rời đi vậy?" Cố Phi đột ngột hỏi.
Lý Hàn Uy nhếch môi, trả lời rất tự nhiên: "Không phải tôi đuổi cô ta đi, tôi chỉ cho xem một thứ, rồi cô ta tự rời đi thôi."
"Thứ... thứ gì vậy?" Cố Phi bấc an, "Chẳng lẽ anh... Anh đã cho cô ấy xem những bức ảnh đó?"
Nhìn thấy Cố Phi sợ hãi, Lý Hàn Uy hài lòng cười: "Tất nhiên không phải, nếu cô ta thấy cơ thể của cậu đẹp rồi lại bám theo cậu thì sao? Tôi chỉ cho cô ấy xem cái này." Lý Hàn Uy đặt điện thoại trước mặt Cố Phi.
Trong điện thoại đang phát một đoạn video, chính là toàn bộ quá trình mà Lý Hàn Uy đã quay lại khi hắn cưỡng bức Cố Phi tại khách sạn trên đảo XX. Trên màn hình, Lý Hàn Uy không mặc gì, cả người đè lên đôi chân thon dài của Cố Phi đòi hỏi không biết chán chường, vô luận hai người đang dính chặt với nhau, trên khuôn mặt Cố Phi không bao giờ ngừng nhăn nhó vì đau đớn.
“Ah!!” Cố Phi hét lên, cứ như trước mặt cậu là con mãnh thú đáng sợ, cậu lùi lại vài bước, tay run rẩy chỉ vào Lý Hàn Uy, “Anh... Anh thật sự đã quay video lại.”
Lý Hàn Uy bình thản uống một ngụm cà phê một, cười nhẹ: “Nếu không cậu nghỉ sao?”
“Anh... Anh sao lại có thế như vậy!” Cố Phi đang sợ hãi đến mức nước mắt muốn rơi, “Anh làm tổn thương tôi còn chưa đủ sao? Vì sao còn dùng mấy thứ này để vũ nhục tôi nữa?!!”
Sắc mặt Lý Hàn Uy trầm xuống, “Cậu cứ bình tĩnh! Ngồi xuống cho tôi!”
Thực ra, Lý Hàn Uy không hề cho Tona xem những hình ảnh đó. Hắn chỉ nói cho cô ta biết về danh tính của mình, còn không quên cảnh báo nếu cô ta dám gặp lại Cố Phi một lần nữa, hắn sẽ cho băng đảng cô ta biến mất khỏi nước Mỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
Fiksi UmumEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...