Edit: Kazuo
Lý Hàn Phong nhướng mày khinh thường nhìn Tang Thứ, "Gia tộc Kiến Ngộ sớm muộn gì cũng sẽ bị cậu hủy hoại."
Tang Thứ xoa mũi, đây là hành động theo thói quen của hắn ta, khi hắn làm hành động này thường có nghĩa là tâm trạng hắn đang tốt, "Bị phá hủy không phải là tốt sao? Dù sao thì mấy lão gia hỏa trong tộc đều bị tôi giết gần hết rồi."
Tang Thứ giống như con rắn ôm Lý Hàn Phong, hạ thân cố ý cọ sát vào dục vọng của Lý Hàn Phong, "Thật ra, tôi vốn định để anh trai chết ở Trung Quốc, chỉ không nghĩ tới các người lại giúp tôi xuống tay. Anh nói đi, có phải là ngay cả ông trời cũng muốn chiếu cố tôi? "
Lý Hàn Phong đột nhiên siết chặt eo Tang Thứ, gương mặt kề sát Tang Thứ, hắn híp mắt cười lạnh: "Tôi sợ phần chiếu cố này đã chấm dứt."
“Tôi chỉ thích anh như thế này.” Tang Thứ cười khẽ, ngón tay cách lớp áo vẽ một vòng tròn trên phần nhô ra trước ngực của Lý Hàn Phong, “Trên đời này chỉ có anh mới có thể khống chế tôi, nếu một ngày tôi thoát khỏi sự kiểm soát…” Tang Thứ đứng dậy, đôi môi lạnh lẽo lướt đến ngậm lấy vành tai Lý Hàn Phong, thì thào nói: "Tin tưởng tôi, tôi sẽ phá hủy tất cả mọi thứ của anh."
Lý Hàn Phong khinh thường cười lạnh, "Tôi rất mong chờ thấy được ngày đó."
Tang Thứ khoác tay Lý Hàn Phong đi ra khỏi cửa, khi Lý Hàn Vũ nhìn thấy, lập tức đứng sang một bên. Với sự uy hiếp của Lý Hàn Phong hồi nãy, hiện tại có đánh chết hắn cũng không dám nói một câu với Tang Thứ.
Lúc Tang Thứ cùng Lý Hàn Phong đi ngang qua Lý Hàn Vũ, hắn ta nháy mắt một cái. Lý Hàn Vũ vốn định khách sáo cười đáp lại, nhưng nhìn thấy sát khí trông đôi mắt của anh hai đang bắn về phía này, làm hắn bị dọa sợ một phen.
Sau khi lên xe của Lý Hàn Phong, Tang Thứ nói đùa: "Em trai của anh thật đáng yêu! Đôi mắt của cậu ấy không giống như một người trong giới xã hội đen nên có."
Lý Hàn Phong vô cảm điều khiển xe, đôi mắt nhìn về phía trước không hề để ý Tang Thứ.
Tang Thứ bĩu môi, lấy ra một hộp phấn bắt đầu nhìn gương vỗ phấn lên mặt, chẳng mấy chốc chiếc xe đã tràn ngập mùi thơm của phấn trang điểm.
Điều khiến Lý Hàn Phong không thể chịu được nhất là mùi thơm như phụ nữ trên cơ thể Tang Thứ, trong khoảng thời gian ở Nhật Bản, mỗi lần lên giường với Tang Thứ, Lý Hàn Phong đều yêu cầu Tang Thứ ngâm mình trong bồn tắm ít nhất một tiếng cho đến khi không có mùi trên cơ thể của mới có thể lên giường. Ngược lại, Lý Hàn Phong vẫn thích mùi trên người Chu Lẫm, mùi bạc hà nhàn nhạt luôn có thể khiến người ta sảng khoái.
“Khi nào thì rời đi?” Lý Hàn Phong cau mày mở cửa sổ xe, mùi hương trong xe cũng dần dần bay đi.
Tang Thứ cất hộp phấn đi, không cao hứng bĩu môi: "Liền như vậy đã muốn đuổi tôi đi sao? Tôi định ở lại luôn với anh!"
“Đừng có lòng vòng với tôi, tôi cho cậu thời hạn ba ngày phải lăn về Nhật, nếu không đừng trách tôi không khách khí.” Giọng nói trầm thấp của Lý Hàn Phong vang lên trong xe, nhiệt độ bên trong lập tức giảm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...