Edit: Kazuo
Chu Lẫm kinh ngạc nhìn về phía cửa, một người đàn ông ăn mặc như phục vụ trên tay cầm súng, nòng súng còn đang bốc khói nóng hổi. Rõ ràng là người đàn ông này đã bắn chết Tang Điền.
Hai mắt Tang Điền mở to ngã vào vũng máu, chết không nhắm mắt, mà Chu Lẫm lại không biết làm sao, bởi vì cậu vẫn chưa hình dung ra được chuỗi sự kiện này là như thế nào.
Người đàn ông xác định Tang Điền đã chết nên quay người rời đi nhanh chóng, còn hai tên vệ sĩ ở cửa đã bị giết. Khi đến khu vực an toàn, người đàn ông đã gọi liền gọi điện thoại.
"Thiếu gia! Nhiệm vụ đã hoàn thành!"
Chu Lẫm bị bỏ lại trong phòng ngơ ngác, trong lòng không ngừng kêu lên, đây là tình huống quái quỷ gì a?! Khoan đã, người kia đến để cứu cậu sao?
Âm thanh báo động ngoài hành lang vô cùng chói tai, chẳng mấy chốc, tất cả người của Tang Điền đều chạy tới đây, vừa nhìn thấy hai thi thể trước cửa thì hoảng sợ vội vàng chạy vào phòng, sau đó liền thấy lão bản của mình trừng mắt nằm trên sàn, hiển nhiên sớm đã chết. Mà cách xác chết không xa, Chu Lẫm đang nghiêng người dựa vào giường, trên tay còn cầm khẩu súng.
Một người đàn ông dẫn đầu chỉ vào Chu Lẫm và hét lên bằng tiếng Nhật, "Nhanh lên! Trói người đàn ông đó lại, không để hắn ta chạy trốn."
___________________________
Lý Hàn Phong không tìm thấy Chu Lẫm ở hội trường, nhưng lại gặp Cố Phi. Cố Phi đi tới trước mặt Lý Hàn Phong với nụ cười. Phỏng chừng là vì Chu Lẫm, Lý Hàn Phong không có một chút cảm tình nào với Cố Phi nhẹ nhàng, tao nhã. Nhưng xem xét đến thân phận của Cố Phi, Lý Hàn Phong đành phải dừng lại nói vài lời.
Chỉ vài câu nói đơn giản, khói thuốc súng liền bay khắp nơi, sau đó chuyển chủ đề sang Chu Lẫm, Lý Hàn Phong biết rằng lời nói của Quý Phi là không ngờ tới. Anh chỉ không khỏi cười nhạo trong lòng, khi nào thì đến lượt mình dự đoán tương lai của chính mình và Chu Lẫm.
Khóe miệng Lý Hàn Phong khẽ nhếch lên, lộ ra nụ cười châm chọc, sau đó định bước đi, lúc đi ngang qua Cố Phi, Cố Phi đột nhiên cười khẩy nói: "Tôi nguyện ý từ bỏ tất cả vì Lẫm! Còn anh dám tình nguyện như thế không?"
Bước chân của Lý Hàn Phong nghễm nhiên dừng lại, hắn ngẩng đầu nhìn Cố Phi, sau đó nở một nụ cười khinh thường, khẽ nhướng mày, như đang chế nhạo câu hỏi của Cố Phi có bao nhiêu ngu xuẩn, "Cậu nghĩ xem!"
Cố Phi không biết lời nói Lý Hàn Phong có ý gì, nhưng cậu lại bình tĩnh uống cạn ly rượu và trầm giọng cười, “Sau đêm nay sẽ trả lời anh, Phong thiếu gia.” Nói xong, cậu lắc ly rượu rỗng trong tay. "Lẫm rất dễ làm chuyện ngu ngốc khi say, mong Phong thiếu thông cảm."
Lý Hàn Phong lãnh đạm nói: "Đó là đương nhiên."
Lúc này, Jason sắc mặt ngưng trọng chạy đến trước mặt Lý Hàn Phong, nói nhỏ vào tai Lý Hàn Phong: "Thiếu gia, Điền tiên sinh đã bị giết."
Vẻ mặt Lý Hàn Phong vẫn như cũ, hắn cảm thấy có chút đáng tiếc, rốt cuộc việc hợp tác với Tang Điền chỉ có thể từ bỏ. Tuy nhiên, một khi Tang Điền chết, gia tộc Kiến Ngộ chắc chắn sẽ đối đầu trực diện với Thượng Nguyệt Bang. Chuyện này nghe cũng có vẻ khá tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...