Edit: Kazuo
“Lý Hàn Uy, đủ rồi!!” Cố Phi quay đầu lại, tức giận nói với Lý Hàn Uy đang nở nụ cười bỉ ổi đi theo phía sau.
Trên đường vào khách sạn sau khi xuống xe, Lý Hàn Uy vẫn luôn đi theo Cố Phi, ở trong xe bị nhục nhã một phen, giờ phút này Cố Phi chán ghét Lý Hàn Uy đến cực điểm.
“Sao có thể đủ?” Lý Hàn Uy cười khẽ: “Ở trong xe quần áo còn chưa kịp cởi, hôm nay nhất định phải là người cuối cùng.”
Cố Phi tức giận không nói nên lời, trong hành lang thỉnh thoảng có vài người đi qua, Cố Phi đành phải nén giận, không có ra tay với Lý Hàn Uy.
Lúc ở trong xe, hai tay của Lý Hàn Uy giống như dây leo sờ soạng khắp người Cố Phi, đối với Cố Phi mà nói, bị dị vật chạm vào thống khổ giống như bị ngâm trong bùn mấy tiếng đồng hồ.
Chán nản nhìn vẻ mặt Lý Hàn Uy bình tĩnh, Cố Phi phẫn nộ xoay người, tiếp tục đi về phía trước.
Đi tới cửa, Cố Phi lấy thẻ phòng ra, rồi lại dừng lại, cậu không thể để Lý Hàn Uy vào phòng mình. Thỏa thuận ban đầu với Lý Hàn Uy là để cứu Lẫm của mình, bây giờ Lý Hàn Phong đã lấy được V70 từ Lý Hàn Uy, Chu Lẫm đã tiêm tổng cộng bốn mũi, điều đó có nghĩa là Chu Lẫm sẽ bình an vô sự trong ít nhất tám tháng.
Trong khoảng thời gian này, Cố Phi không có kế hoạch thực hiện loại giao dịch đó với Lý Hàn Uy nữa.
“Sao cậu không mở cửa, cậu không định để tôi ở hành lang?” Lý Hàn Uy cười đến gần Cố Phi, ép Cố Phi mảnh khảnh vào cửa.
"Lý Hàn Uy, nghe tôi nói, giao dịch giữa chúng ta chỉ dựa trên việc ngươi tình ta nguyện. Hiện tại, tôi không cho phép anh động vào tôi." Cố Phi gằn từng chữ, vươn tay đẩy thân hình vạm vỡ đứng trước mặt, nhưng sức mạnh của cậu quá yếu, Lý Hàn Uy không hề di chuyển.
"Còn nhớ những gì tôi đã nói trong xe không? Từ giờ trở đi, chỉ cần cậu từ chối tôi một lần, tôi sẽ không cho cậu V70. Cậu cứ chờ mà nhặt xác của tên kia đi." Lý Hàn Uy biết điều mà Cố Phi quan tâm, nhưng chính vì biết rõ như vậy, cho nên trong lòng hắn vẫn cảm thấy vô cùng không thoải mái.
Chỉ sợ người ngu ngốc nhất trên thế giới cũng không có gì hơn thế. Loại tình yêu tuyệt vọng đó khiến Lý Hàn Uy hắn cảm thấy ghê tởm.
Thân thể Cố Phi run lên, ngẩn người đứng ở nơi đó cúi đầu, Lý Hàn Uy nhân cơ hội đoạt lấy thẻ chìa khóa mở của trong tay Cố Phi, đem Cố Phi đang đứng thẩn thờ ôm lên, một chân vào phòng, chân còn lại hướng cửa phòng đạp một cái, trực tiếp đạp cửa phòng đóng lại.
Cố Phi bị Lý Hàn Uy ép nằm trên giường, hai tay ôm lấy thân thể cuộn tròn, giống như một chiếc lá rụng trong gió lạnh, bất lực run rẩy.
Nhìn thấy sắc mặt Cố Phi tái nhợt ở trên giường, Lý Hàn Uy không có lập tức nhào tới, mà là đột nhiên ngồi xuống mép giường, vươn tay muốn sờ mặt Cố Phi, Cố Phi theo bản năng lộ ra vẻ mặt chán ghét, như thể đang đi trên mặt anh ấy, nó giống thứ đang sờ soạng trên chính là con rắn độc dơ bẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...