Q3 - Chương 31: Vũ hội gợn sóng

86 2 0
                                    

Edit: Kazuo

Không khí trong xe rất hài hòa, nghĩ đến việc Chu Lẫm sẽ luôn bên cạnh bồi hắn, cho nên tâm trạng Lý Hàn Phong rất tốt. Xe đi được nửa đường, Lý Hàn Phong hỏi Chu Lẫm, "Em muốn tổ chức đám cưới như thế nào?"

“Yêu trước rồi mới tính đến chuyện kết hôn.” Chu Lẫm tức giận đáp lại.

“Yêu?” Lý Hàn Phong hơi kinh ngạc, nhưng sau đó khẽ cười nói: “Có thể!"

Nhìn thấy Lý Hàn Phong giờ phút này nghe lời cậu, Chu Lẫm cắn răng lớn mật nói: "Muốn ở cùng tôi, cần phải đáp ứng ba điều kiện."

“Vậy em nói thử xem ba điều kiện là gì?” Lý Hàn Phong bật cười, biết Chu Lẫm sẽ cố gắng kiềm chế hắn, nhưng không thành vấn đề, chỉ cần Chu Lẫm cuối cùng cũng nguyện ý ở bên hắn, Lý Hàn Phong đương nhiên sẽ cam tâm tình nguyện tiếp thu các yêu cầu nhỏ này.

"Điều thứ nhất, đừng ép tôi làm chuyện đó nữa được không? Nếu không trực tiếp chia tay." Chu Lẫm vênh váo tự đắc nói, có lẽ là do ỷ vào Lý Hàn Phong thích cậu.

“Tôi đã từng cưỡng ép em sao?” Lý Hàn Phong nhướng mày cười xấu xa nói, “Em mỗi lần đều rất hưởng thụ, em không nhớ rõ sao?"

Chu Lẫm tức giận đến mức suýt nữa ói ra máu. “Lão tử đang đề cập đến lúc bắt đầu, không phải quá trình.” Nói xong, Chu Lẫm mới nhận ra mình đã trúng kế của Lý Hàn Phong. Cái gì mà quá trình a!

"Quên đi! Điều tiếp theo!" Chu Lẫm phát hiện mình không thể trông cậy vào miệng để chiếm tiện nghi khi đối thoại với Lý Hàn Phong. Vì vậy cậu chỉnh đốn lại cảm xúc rồi nói tiếp: "Điều hai, ngoài tôi ra thì anh không được phép cùng ai.... lên giường." Chu Lẫm khó khăn nói hai chữ cuối cùng, sau đó quay đầu nhìn Lý Hàn Phong. Quả nhiên không nằm ngoài dự đoán, tên khốn đó nở nụ cười khinh thường nhìn cậu.

“Có cái gì mà cười?” Chu Lẫm tức giận lần thứ n nói, “Nếu muốn làm người của Chu Lẫm tôi, trung thành là điều cần thiết."

Lời nói của Chu Lẫm khiến Lý Hàn Phong cảm thấy đặc biệt thoải mái, cái loại cảm giác được Chu Lẫm quan tâm này khiến Lý Hàn Phong nhớ đến lời tỏ tình của Chu Lẫm dưới gốc cây.

Mặc dù rất hài lòng với điều kiện do Chu Lẫm đề xuất, nhưng Lý Hàn Phong vẫn là không nhịn được trêu chọc Chu Lẫm, "Điều kiện này chỉ sợ hơi khó thực hiện."

“Tại sao?” Chu Lẫm theo bản năng hỏi lại, hoàn toàn không phát hiện đến sự mưu mô trong mắt Lý Hàn Phong.

"Dựa theo như những gì em nói ở điều thứ nhất, tôi không thể cưỡng ép em khi em không muốn. Nhưng lúc tôi khao khát, em lại không chịu thỏa mãn tôi, chã lẻ em muốn tôi bị dục vọng thiêu cháy chết sao?" Lý Hàn Phong nhíu mày, nói như đúng rồi.

Chu Lẫm mặt đầy hắc tuyến, không biết nên trả lời như thế nào, Lý Hàn Phong nhân cơ hội nói: "Cho nên mới nói, chuyện trên giường vẫn là tôi làm chủ đi, tất nhiên là tôi vẫn nằm trên."

"........."

“Không phải còn điều cuối cùng sao?” Lý Hàn Phong cười nói.

“Tạm thời vẫn chưa suy nghĩ ra.” Chu Lẫm giận dỗi nói, nghĩ đến việc cậu nói như thế nào, nam nhân này vẫn luôn có thể đem sự tình thuận lợi phát triển đến cho hắn.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ