Q3 - Chương 25: Lý Hàn Vũ vs Triệu Tú Anh

114 2 0
                                    

Edit: Kazuo (Lâu lâu bà tác giả sẽ chèn một chương về Cp phụ vào, đọc thấy cặp phụ dễ thương với hài vãi)

Lần đầu tiên giữa Lý Hàn Vũ và Triệu Tú Anh thật là cẩu huyết...

Từ lúc Lý Hàn Phong đáp ứng với Lý Hàn Vũ rằng hắn có thể vượt qua giới hạn theo đuổi Triệu Tú Anh, Lý Hàn Vũ hai mắt tinh quang nhìn chằm chằm Triệu Tú Anh cả ngày. Không chỉ ở thuê một căn hộ gần biệt thự Triệu Tú Anh, thậm chí còn làm bộ vô tình hướng Triệu Tú Anh giảng dạy về chuyện tình dục của nam giới.

Cho đến khi Triệu Tú Anh cuối cùng bộc phát….

Ngày hôm đó...

Triệu Tú Anh định đi tắm, nhưng vừa cởi sạch quần áo bước vào phòng tắm, liền nghe thấy bên ngoài truyền đến một tiếng vui vẻ: "A Tú! Tôi đây! Cậu ở đâu?"

Bởi vì âm lượng cú Lý Hàn Vũ khá cao, Triệu Tú Anh vẫn có thể mơ hồ nghe thấy cuộc đối thoại của hắn và người hầu trong phòng khách.

"Tiên sinh đang tắm rửa, rất mau sẽ xong. Vũ thiếu gia, mời ngồi."

“Đang tắm!” Tiếng hét vui sướng như điên của Lý Hàn Vũ khiến Triệu Tú Anh ở trong phòng tắm ba lần run lên. Ai mà biết tại sao Lý Hàn Vũ nghe cậu tắm lại tự dưng kích động như vậy, xuất phát từ bản năng phòng vệ, Triệu Tú Anh nhanh chóng khóa cửa phòng tắm lại.

“Ý cậu là A Tú hiện đang khỏa thân?” Giọng nói gần như run rẩy của Lý Hàn Vũ thực sự khiến người hầu hoảng sợ.

"Chắc... chắc là vậy đi."

Cậu không nghe rõ cuộc đối thoại, nhưng trực giác mách bảo Triệu Tú Anh khóa cửa phòng tắm là hành vi sáng suốt.

Một lúc sau, có tiếng gõ cửa phòng tắm.

"A Tú A Tú! Cậu ở bên trong không sao?"

"..." Triệu Tú Anh tỉnh táo im lặng.

"A Tú, đừng có gạt tôi, tôi nghe thấy tiếng nước."

"..." Tiếng nước đột nhiên biến mất.

"A Tú! A Tú! A Tú!" Thấy người bên trong không trả lời, Lý Hàn Vũ đầu tiên nghĩ đến có phải người bên trong ngất xỉu do thiếu oxy hay không. Nghĩ đến cảnh này, Lý Hàn Vũ cuống quít bất đầu dùng sức đạp cửa "A Tú, đừng sợ, tôi đến cứu cậu đây.”

Triệu Tú Anh mặt đầy hắc tuyến nhìn cánh cửa lung lay sắp đổ, cuối cùng không nhịn được gầm lên: "Ngươi mẹ nó ngừng đạp!"

“Thật tốt quá, A Tú, cậu không bị gì.” Lý Hàn Vũ nhẹ nhõm nói, sau đó bắt đầu gõ cửa không biết mệt mỏi, “A Tú, mở cửa đi, tôi giúp cậu chà lưng.”

"Không cần!"

"..."

"..."

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ