Edit: Kazuo
"Bảo bối, vừa rồi em đi đây vậy?" Lý Hàn Phong cười như không cười nhìn Chu Lẫm đang đi tới, trên gương mặt nghiêm nghị lộ ra một tia nguy hiểm khó nhận thấy.
Chu Lẫm tùy ý nói: "Đi vệ sinh a!"
"Còn trước thì sao?"
"Thì nói chuyện phiếm a!"
"Nói chuyện với ai?"
Bị Lý Hàn Phong nhìn chằm chằm, Chu Lẫm dựng đứng hết lông tơ, nuốt nước miếng, "...Quên... quên rồi."
Lý Hàn Phong đến gần Chu Lẫm, híp mắt thành một cái khe, khẽ cười, dùng âm thanh trầm thấp chỉ hai người nghe thấy: "Lúc trở về tôi sẽ hảo hảo giúp em nhớ lại."
Lý Hàn Phong đặc biệt nhấn mạnh từ "hảo hảo", Chu Lẫm nghe mà thấy lạnh cả sống lưng, nhưng cậu cũng ý thức được việc cậu ở cùng Cố Phi bị tên này thấy được.
Hắn lại bắt đầu ghen.
Lý Hàn Phong quay người tiếp tục nói chuyện với người khác, Chu Lẫm đi theo phía sau lẩm bẩm nói: "Đồ nhỏ mọn."
Đáng buồn thay, những lời này bị Lý Hàn Phong nghe thấy.
"Bảo bối, đi vệ sinh với tôi một chút." Lý Hàn Phong xoay người nói, Chu Lẫm vừa định từ chối, liền thấy trên mặt Lý Hàn Phong nở một nụ cười nguy hiểm.
Cuối cùng, ở trong nhà vệ sinh, Chu Lẫm bị Lý Hàn Phong áp vào tường, đáp xuống một trận hôn kinh thiên động địa, thiếu chút nữa khiến cậu ngạt thở mà ngất đi. Kết quả, Lý Hàn Phong một thân tinh thần phấn chấn ra khỏi nhà vệ sinh, còn Chu Lẫm thì dùng nước lạnh rửa miệng, ý đồ muốn loại bỏ toàn bộ vết đỏ sưng bất thường trên môi, mặc dù dấu vết vẫn không nhìn thấy rõ, nhưng nó đủ để một người sỉ diện như Chu Lẫm không dám nghênh ngang trước mặt người khác.
Khi Lý Hàn Phong trở lại bữa tiễ, liền nhìn thấy Cố Thâm Mục, lúc này Cố Thâm Mục đang tiếp đón từng vị khách một, trên mặt lộ ra nụ cười hòa nhã, rất có lễ độ, mỗi một cử chỉ đều toát khí chấp quí tộc khiến người khác kính nể. Lý Hàn Phong cười lạnh, Cố Thâm Mục thậm chí không thừa hưởng một nửa năng lực và khí chất của Cố Bắc Thanh.
Cố Thâm Mục xoay người đi về phía Lý Hàn Phong, khách sáo vài câu sau, Chu Lẫm che miệng lảo đảo đi về hướng bên này, Cố Thâm Mộc vừa nhìn thấy Chu Lẫm, hai mắt sáng lên, sau đó khó hiểu nhìn Chu Lẫm che miệng, Chu Lẫm chỉ trả lời qua loa là đang đau răng.
Theo như những gì Lý Hàn Phong nói, lúc buổi tiệc bắt đầu Chu Lẫm sẽ không bao giờ rời khỏi tầm mắt của hắn, mặc dù vô cùng bất mãn, nhưng khi nghĩ đến sự cứng cỏi của Lý Hàn Phong khi ở một trạng thái nào đó, Chu Lẫm chỉ có thể tạm thời cúi đầu.
Khi bữa tiệc sắp bắt đầu, Chu Lẫm nhận được một cuộc gọi, Lý Hàn Phong đứng trong bữa tiệc từ xa nhìn Chu Lẫm nói chuyện điện thoại, hắn có thể thấy thần sắc Chu Lẫm đột nhiên kinh ngạc. Thấy sắc mặt Chu Lẫm thay đổi, Lý Hàn Phong có chút lo lắng, vừa định đi tới hỏi, một người đàn ông xa lạ đột nhiên đi tới trước mặt Lý Hàn Phong, tự xưng là quản gia của Cố Bắc Thanh, truyền đạt mệnh lệnh của Cố Bắc Thanh, muốn mời Lý Hàn Phong vào bên trong trò chuyện riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
Ficción GeneralEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...