Lý Hàn Phong đưa Chu Lẫm trở về biệt thự, không phải biệt thự lúc Chu Lẫm bị thương, mà là nơi Lý Hàn Phong thực sự ở.
Lúc xuống xe, Chu Lẫm sững sờ nhìn trước mắt, nhà của Lý Hàn Phong gần như không khác gì lâu đài, trong ngoài đều là vệ sĩ mặc vest đen, có thể nói là an toàn tuyệt đối. Mặc dù Chu Lẫm biết rõ tài sản của gia đình Lý Hàn Phong, nhưng một dinh thự sang trọng và khổng lồ như vậy khiến Chu Lẫm có chút ngoài dự kiến.
Nhìn “lâu đài” trước mặt, Chu Lẫm nghĩ thầm, phải chăng Lý Hàn Phong sống một mình trong một căn nhà lớn như vậy có quá u ám.
Sau khi tiến vào căn biệt thự cao lớn, Lý Hàn Phong vòng tay qua eo Chu Lẫm, Chu Lẫm hiển nhiên hất tay Lý Hàn Phong ra, nhưng xét về mặt thể lực, cậu không thể đấu lại Lý Hàn Phong, cứ như vậy cậu bị Lý Hàn Phong dán chặt bên người ôm đi.
Nhìn thấy Chu Lẫm bị kích động với quy mô lãnh địa của mình, Lý Hàn Phong đặc biệt phái một hầu gái dẫn Chu Lẫm đi thăm quan, về sau cũng giữ Chu Lẫm bên cạnh, bây giờ làm quen hoàn cảnh trước cũng không tồi.
Lý Hàn Phong không thể không đi đối phó với tên đang đợi hắn ở phòng khách.
“Anh~ hai~” Lý Hàn Vũ kéo cao giọng, chạy đến trước mặt Lý Hàn Phong với vẻ mặt ủy khuất.
Khi Lý Hàn Vũ chạy đến, Lý Hàn Phong phát hiện ra rằng một chiếc răng cửa biến mất, nhìn cái lỗ đen trống không, muốn có bao nhiêu buồn cười liền có bấy nhiêu.
“Cậu không phải ở nhà Triệu Tú Anh sao, như thế nào lại chạy tới đây!” Giọng điệu của Lý Hàn Phong đầy vẻ không vui, căn bản hắn tính toán sau khi trở về, đem mấy ngày không có hội làm chuyện đó cùng với Chu Lẫm tính toán một lần luôn. Không nghĩ tới lại xuất hiện một tên Trình Giảo Kim.
"Hình như A Tú đang giận em. Cho dù có dỗ thế nào, em ấy cũng không để ý tới em." Giọng nói của Lý Hàn Vũ khàn khàn, trên mặt đầy vẻ thương tâm, nhưng khi mở miệng ra thì lộ một cái lỗ hổng, tất cả bầu không không khí bi thương nháy mắt đều biến mất.
"Cậu đã làm gì Triệu Tú Anh? Tôi nhớ cậu ta đã chấp nhận cậu." Lý Hàn Phong sốt ruột ngồi trên sô pha, nghĩ đến Chu Lẫm vẫn đang đợi mình, Lý Hàn Phong có ý muốn lập tức đá Lý Hàn Vũ trước mặt đi. Nhưng Lý Hàn Vũ là em trai mà Lý Hàn Phong hắn thương yêu nhất, tuy rằng cũng rất đau đầu với cậu ta.
"Em chỉ vô tình say rượu, sau đó tâm huyết dâng trào, muốn phản công đem A Tú đè xuống, rồi sau đó..." Bị người ta đấm cho gãy mổ chiếc răng cửa đuổi ra ngoài.
“Chờ đã!” Lý Hàn Phong có chút kinh ngạc nhìn về phía Lý Hàn Vũ, “Ý của cậu là từ trước đến nay ở cùng Triệu Tú Anh, cậu vẫn luôn bị hắn đè phía dưới?"
"Em cũng nghĩ là em ở trên đó, nhưng..." Lý Hàn Vũ cúi đầu xấu hổ xoa xoa ngón tay, "Nhưng Á Tú không đồng ý, còn nói rằng em hoặc là nằm dưới, hoặc là biến khỏi đây, cho nên em...” ngoan ngoãn nằm ở bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...