Q3 - Chương 34: Nguy hiểm trùng trùng

76 2 0
                                    

Edit: Kazuo

Trên thực tế đối với Lý Cừu, Chu Lẫm sống hay chết không quan trọng, mục đích của Lý Cừu chỉ là để kiềm chế Lý Hàn Phong, sử dụng Chu Lẫm dễ dàng khiến Lý Hàn Phong sẵn sàng từ bỏ giang sơn mà hắn đã dốc sức gây dựng ở V thị. Chính vì điều này, Lý Cừu không thể không đem Chu Lẫm coi như quân cờ để trấn áp Lý Hàn Phong.

Ông đã từng đáp ứng rằng miễn là Lý Hàn Phong từ bỏ quyền lực của V thị, Thượng Nguyệt Bang sẽ không gây rắc rối với Chu Lẫm một lần nào nữa, mục đích chỉ để xác định xem sự tồn tại của Chu Lẫm quan trọng như thế nào đối với Lý Hàn Phong.

Bởi vì Lý Cừu mơ hồ nhận thấy con trai mình có lẽ đang ngấm ngầm phát triển thế lực riêng, nếu không kịp thời kiềm chế thế lực này, sớm muộn gì ông cũng sẽ bị cắn trả ngược lại.

Lý Cừu rất mong chờ, dưới sự đe dọa liên tục lần này đến lần khác của ông, Lý Hàn Phong sẽ dùng thứ gì để trao đổi với mạng sống của Chu Lẫm?

“Trước khi cuộc họp cao tầng của Thượng Nguyệt Bang bắt đầu, tôi sẽ cho cha một câu trả lời thỏa đáng.” Lý Hàn Phong hơi cụp mắt xuống, nhưng trên mặt không có biểu cảm gì.

Bởi vì đây vốn là thời hạn mà Lý Cừu đưa ra, cho nên Lý Cừu cũng không ép nữa, mà chỉ khẽ 'Ừm' một tiếng tỏ vẻ hài lòng.

“Trong những tháng gần đây, các chi nhánh của Thượng Nguyệt Bang ở nhiều quốc gia khác nhau đã bị đàn áp một cách khó hiểu. Con nghĩ thế nào?” Vẻ mặt của Lý Cừu có phần thản nhiên, như thể ông chỉ đang thuận miệng hỏi.

“Cha đã giao việc này cho anh cả xử lý rồi.” Đương nhiên Lý Hàn Phong sẽ không phân tích cho Lý Cừu, bởi vì chính Lý Hàn Phong hắn làm những việc này.

Mặc dù Lý Hàn Uy đã nổ lực phát triển thế lực cho Thượng Nguyệt Bang, nhưng rõ ràng hắn ta không thể bù đắp được những gì mà Thượng Nguyệt Bang đã tổn thất cho đến nay.

Bất kể Lý Cừu hỏi gì, Lý Hàn Phong cũng có thể khéo léo tránh mọi vấn đề của mình mà không làm Lý Cừu tức giận, hơn nữa hắn giả bộ vô tình đem tất cả mũi nhọn chĩa về phía Lý Hàn Uy. 

Vì vậy, sau một cuộc trò chuyện, Lý Cừu đã không nhận được bất kỳ câu trả lời nào mà ông muốn.

Trước khi rời đi, Lý Hàn Phong rót đầy trà cho Lý Cừu, kiên nhẫn đặt tách trà lên, cuối cùng hắn lạnh nhạt hỏi: "Người làm Chu Lẫm bị thương chính là cha đúng không?"

Lý Cừu khẽ cau mày, nhận lấy trà của Lý Hàn Phong, nhắm mắt lại ngửi mùi thơm của trà, chậm rãi thong thả 'Ừ' một tiếng.

Sau khi rời đi, Lý Hàn Phong bước chân vững vàng đi đến phòng Tang Điền, gương mặt lạnh lùng như băng đá ngàn năm.

Khi Lý Hàn Phong đẩy cửa bước vào phòng của Tang Điền, ​​một thiếu niên trần như nhộng đang bị treo trên giường của Tang Điền. Thiếu niên trông chỉ mới mười sáu hay mười bảy tuổi, tay bị trói từ dây thừng cột trên trần nhà, chân quỳ gối trên giường khuất nhục mở ra, giữa đùi vẫn còn đang chảy máu. Làn da trắng nõn đầy vết bầm tím và những vết hằn đáng sợ do roi quất, mà thiếu niên sớm đã ngất đi, nhưng vẻ mặt đau đớn vẫn chưa hề biến mất.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ