- Hầu riêng -

603 30 4
                                    

Mỗi một người sinh ra đều có một sứ mạng riêng. Nghe buồn cười nhỉ? Nhưng chẳng hạn như tôi, sứ mạng của tôi là viết truyện? Viết truyện cho các bạn đọc. Và không chỉ có một sứ mệnh đó.

Chúng ta đều phải nổ lực để đạt được thành tích, kết quả mình mong muốn. Tuy nhiên, vẫn có một số người, sinh ra là đã ở vạch đích. No, đừng ghen tị.

Nàng ta là Kim Jisoo, con gái của chủ tịch công ty nhất nhì Châu Á. Bạn nghĩ nàng ta nhẹ nhàng, điềm đạm rất ra dáng tiểu thư? Không. Nàng ta đích thị là mắc bệnh tiểu thư.

Vì tính tình đó, năm lớp 8, nàng ta không chịu học mà đòi nghỉ vì giáo viên nhắc nhở mình làm bài tập. Từ hôm đó, ba nàng ta cho thuê gia sư về dạy kèm tới hết lớp 8,9. Lớp 10 thì trở lại trường mới.

Năm nay Kim Jisoo 22 tuổi, vừa tốt nghiệp trường đại học kinh tế thành phố. Không quản công ty mà cứ lông nhông cùng đám bạn, hình như là..Lisa, Jungkook, Jin.

Vào một ngày đẹp trời

- Trời ơii!!! Cái váy con mới mua đâu rồi mẹ!!

Nàng chạy từ phòng xuống phòng khách, la lói um sùm với mẹ. Mẹ đang đàm đạo trà với ba mà bị phá tan rồi.

- Phòng con hay chuồng lợn? Mẹ mướn hầu riêng cho con đó, phòng con gọn gàng ngăn nắp, đòi gì nữa?

- Aaaaa con không cần con đã nói không cần mà!!!

Một người con gái từ bếp đi ra

-  Mina đó con

- Mina con khỉ!

Sáng hôm sau, Mina đã dọn đồ đi

- Tầm thường!

Nàng ta nhếch mép

Sau đó, sau sau sau sau sau sau, và sau đó nữa mẹ của nàng mướn rất nhiều người, từ già, trẻ, gái, trai, bede mướn hết, nhưng đều gói đồ đi không rõ lí do.

Mẹ nàng chỉ muốn có người san sẻ, giúp đỡ nàng đừng ngang bướng nữa, nhưng kết quả là không thể.

Gần như bỏ cuộc thì cuộc gọi từ họ hàng xa tạm gọi là dì 3 dưới quê gọi lên.

- 📲 Có gì mà nay dì 3 gọi con thế?

Thì bắt đầu câu chuyện cũng tám, hỏi han dữ lắm giờ mới vô chủ đề chính

- 📲 À, dì có nhỏ cháu của chị em bạn dì, mới thi nghề xong đậu rồi, giờ định lên trển kiếm việc làm, nhớ tới có con thân thích nên nhờ con giúp nó tìm công việc.

- 📲 Con bé tốt nghiệp trường gì ạ?

- 📲 Kinh tế ấy

- 📲 Uầy? Trùng hợp thế? Công ty nhà con cũng đang cần nhân viên, vậy chừng nào con bé lên?

- 📲 Nó dọn đồ rồi, nay mai gì nó lên thôi, cũng cảm ơn con nhiều nha

- 📲 Trời có gì đâu dì

Cuộc gọi kết thúc sau 1 tiếng 59 phút.

Mẹ này vừa ngồi vừa nghĩ, lập thuyết âm mưu.

[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ