Sáng hôm sau. Ai cũng biết chắc hẳn ở nhà họ Gung đang có chuyện rất căng thẳng. Cũng như lời hứa, sáng hôm sau người mà Jennie nói sẽ giúp đỡ ông Gung cũng đến, là Chan Bung Ai - anh trai của Chan Gi Kae.
Mọi chuyện được xử lý xong sau 11h trưa, tất nhiên họ chối được, và lôi lên tòa, ông Gung đã lường trước nên hầu họ, bà ta không biết ông Gung đã có tất cả bằng chứng để tố giác việc làm của bà ta, nhờ Bung Ai, à không là nhờ Hi-yan, cô ấy đã đưa ra bằng chứng bà ta cùng nhân tình âm mưu sát hại ông Gung và hành hạ trẻ dưới vị thành niên, khiến đứa trẻ ngây thơ năm đó mắc một căn bệnh tâm lý không thể chữa lành bằng thuốc.
...
Bệnh viên TWG Seoul. Phòng VIP 15.
Cánh cửa phòng Hi-yan mở, trên tay người đó là túi trái cây.
- "Khỏe chưa?"
Hi-yan không trả lời chỉ nhìn về cửa sổ, nơi Gi Kae đang cười với mình. Bung Ai đặt túi trái cây xuống rồi ngồi xuống chiếc ghế kế giường bệnh.
- "Ổn thỏa rồi, chiều mai sẽ đến tòa để xử lý thủ tục tài sản, truy tố hình sự, hành hạ trẻ vị thành niên, tham nhũng tiền công chức"
Nhẹ gật đầu, Hi-yan quay qua cảm ơn hắn.
- "Em ấy..đã nắm tay tôi trong phòng cấm cứu, em ấy cười..rất đẹp, nụ cười ngây thơ năm đó..."
Khóe mắt cô ấy chảy ra một dòng nước ấm. Và cả hai im lặng, Hi-yan nhìn vô định, Bung Ai cũng vậy.
Khoảng thời gian khá lâu sau, Hi-yan thấy tên đó vẫn còn ở đây nên cất tiếng.
- "Tôi đỡ rồi, cậu về đi"
- "Đừng có ảo tưởng, tôi ở đây vì em tôi muốn người nó thương khỏe hẳn, không thì tối nó về khóc bù lu bù loa lên" - Hi-yan phì cười.
- "Cậu nói như muốn gặp em ấy là gặp, em ấy chỉ hiện lên với tôi thôi"
- "Haha, mắc địch, xin lỗi cô, Gi Kae rất thương anh trai nó, nhiều gấp trăm lần cô"
- "Hoang tưởng"
- "Cô ganh tị thì nói, để tôi kêu em ấy tạm biệt cô trước khi đi"
- "Nực cười, em ấy muốn gặp tôi là gặp, không tới lượt cậu"
- "Aishh, mệt quá, vô tri, nằm đó tôi đi mua cháo cho ăn, sủa tiếp đi"
- "NÈ, CẬU NÓI GÌ HẢ!!"
Bung Ai chạy nhanh ra khỏi cửa, phù may quá.
Hắn trở lại với cháo hành nóng hổi. Tay cô ấy còn yếu nên Bung Ai đút giúp.
- "Mở cái mồm to to lên"
- "Má nó thổi coi, nóng muốn chết"
- "Đút cho là may còn làm giá"
- "Xin lỗi, tôi không rảnh làm giá với cậu"
...
Bên ngoài, một cô gái cười, sau đó từ từ bay theo hai bóng đen trắng, em ấy đi được rồi.
...
Phiên tòa diễn ra khá ổn thỏa, tuy nhiên luật sư bên phía bà Gung đã dẫn chứng rất hợp lý. Cả hai bên lập luận đến gần 3 tiếng đồng hồ, thấy vẫn chưa có hồi kết nên chủ tòa dừng phiên toà lại ở đây, ngày mai sẽ tiếp tục. Ông Gung thầm thở dài, đi đến chỗ con gái mình đang ngồi. Ôm lấy người con gái bé nhỏ. Ông thầm than trách, nếu phiên tòa này không diễn ra, con gái ông sẽ được sang Pháp ngay để điều trị căn bệnh tâm lý đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...