Một tuần đã trôi qua, Ruby Eva chán nản xoay cây bút trước bàn học. Năm, sáu tháng nữa là cô chuẩn bị thi tốt nghiệp, chỉ mong đủ điểm có bằng là cô an tâm rồi. Jennie lâu lâu mới được bữa siêng năng, vào bàn học ngồi lì hai tiếng, kết quả không viết được chữ nào, đầu cũng không có gì cả.
"Nhỏ khờ đó máng dốn ba mình xong là mất tích vậy hả?"
"Xuống hỏi ba nó ở đâu được không ta.?"
"Đâu không được, ba nghi ngờ nữa, hmm.."
"A! Phải rồi, mình là Ruby Eva mà, trộm nhỏ khờ đó về.."
"Nhỏ khờ đó đâu phải đồ vật đâu Jennie!"
Đầu cô rối tung vì tay đã dày vò trong lúc suy nghĩ.
- "Rồi tại sao mình phải nghĩ tới nó?!"
- "Aishh điên rồi Jennie Kim!!!"
Cô bực nhọc đứng dậy ra khỏi nhà, với cái đầu này không thể cho gì vô trong được.
...
Khu vui chơi
Jennie đứng ngó nghiêng, vào trong nữa, nhìn xung quanh, nhìn thôi. Cô vô đây định..kiếm chút gì đó ăn. Ờ đi ăn.
...
Công viên Seoul
- "Dạ con cảm ơn"
Cô nhận lấy cây kem rồi đi lại chiếc ghế đá. Ăn ăn, lâu lâu quay ra sau, rướn người nhìn xa xăm.
Ăn hết cây kem, cô gãi đầu, không phải vì ngứa mà là có con gì quấy trên đầu cô. Bắt được nó trên tay, cô có chút rùng mình vì nó nhỏ nhỏ, gi..giống con sâu quá vậy? Mô phật, đừng để suy nghĩ của cô thành hiện thực.
- "ÁAAAAAAAAAA!!!"
'Con sâu' đó véo lấy má cô, không phải một con tận 5 con lận. Cô giựt mình dậy, giũ nó ra khỏi mặt nhưng mà..nó đâu có bám trên mặt cô.
- "Khặc khặc, nhát cấy"
Cái giọng này..giọng cười hơi lạ nhưng giọng nói quen quá.
- "Đợi Chu hả?"
- "Đợi qq gì, ảo tưởng"
- "Xí, vậy tới khu vui chơi chi vậy ta?"
- "Bộ chị tới tôi không tới được chắc, nực cười"
- "Ờ, thì được, thôi Chu về đây, mẹ Chu kêu rồi"
Nàng quay lưng, cô không cầm lòng được mà chạy tới nắm tay nàng.
- "Ừ...đi xem phim với tôi đi"
- "Hử?? Hình như em hung dữ đâu có thích Chu?"
- "Thì..không thích.."
"Chứ đâu phải là không yêu.."
Trời ơi, cô nghĩ gì vậy?!
- "Không đi thì thôi, tại..bạn tôi cho hai vé mà tôi không biết rủ ai"
- "Rủ bạn đi đi, Chu có việc, lâu lắm, tạm biệt"
Jisoo vẫy vẫy tay rồi chạy đi. Việc gì mà lâu chứ! Nhớ muốn chết mới gặp đã đi..à không.
...
Để ăn mừng ngày chính thức ume nhỏ khờ, cô đến một không gian yên tĩnh để thất tình, bonus nhạc buồn.
Cô cầm tách cafe lên nhấp môi, ánh mắt nhìn vô định hòa lẫn với âm nhạc sầu não.
"Haizz"
Từ ngày ở công viên đó đến nay đã qua ba tháng. Tự dưng va vào cuộc đời cô rồi đi vậy á hả? Cô không thể ngừng việc nhớ nàng mỗi ngày, đến cả mơ cũng thấy. Thời gian này cô phải tập trung cho việc ôn thi, còn hai tháng nữa là thi tốt nghiệp rồi. Cô không học cũng không sao vì sau này gia sản của ba cũng truyền lại cho anh hai và cô, nhưng núi vàng xài lâu cũng lỡ, chỉ biết ăn mà không biết làm thì cũng cạp đất. Nghĩ như vậy nên cô mới cố gắng.
Trở lại với ngày thất tình của Ruby Eva, cô nhìn ra dòng đường tấp nập xe, giờ này là giờ tan làm nên ngoài đường càng đông hơn. Trong đó có Chu không..aaa. Hết kiu nhỏ khờ=)
- "Hêy!!"
Từ sau có người vỗ vai cô, theo thói quen mà cô bẻ tay người đó.
- "Ui..ui Lisa nè..ay da!!"
Thì cô biết người quen mới bẻ. Thả em ra, Lisa ngồi xuống đối diện cô, mặt có chút khinh bỉ.
- "Chậc chậc, Ruby Eva mà cũng có cảnh này ư?"
Cô không trả lời, đôi mắt có chút cong đáp em, giờ cảnh sát hay ai có nghe thấy thì cô cũng không bận tâm.
- "Buồn thiệt hả? Há há xin lỗi he, kể nghe anh em"
- "Lisa, tao cần yên tĩnh"
- "Không kể thì thôi, giữ một mình đi, mốt chồng chất nhìu quá cái nó nổ ráng chịu"
Em vờ định đi, thường thường cô sẽ kêu lại còn hôm nay không kêu.
- "Anh em à, buồn thì buồn một chút thôi, cơn mưa nào mà không tạnh phải không?"
- "Tạnh xong vẫn mưa tiếp"
Coi như em chưa nói gì. Nhưng em không bỏ cô đâu, ngồi đây tâm sự với cô chung cho vui.
>>>>>>><<<<<<
" Đừng bao giờ cúi đầu vì vương miệng sẽ rơi " - Lisa
Em xin nghe lời chồng ạaa;>>
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...