- Đại minh tinh (7) -

132 13 1
                                    

Được một tuần quay phim, tối nay đoàn có làm tiệc nhỏ cho các ekip, diễn viên trong đoàn, làm việc cật lực đến ê ẩm toàn thân, đến lúc hưởng thụ rồi. Ngày mai đoàn được nghỉ một ngày.

- "Nâng ly vì thành công sớm hơn dự kiến!"

Đạo diễn cười nói, quả là một tuần qua theo dự định là hoàn thành 15 phân cảnh quay, nhưng lần này đoàn xuất sắc với 20 phân cảnh.

Khoảng 30 phút sau, mọi người có dấu hiệu mê sản vì rượu vào người. Phía bàn đối diện, cô ngà say, nhìn nàng rồi nấc lên từng đợt.

- "Chaeyoung, chị buồn ngủ quá, đi về trước được không?"

- "Hả? À dạ, vậy em nói đạo diễn, chị ra xe đi"

Nàng ra hiệu ok rồi đi, có người theo nàng.

.

- "Khốn kiếp..bỏ ra!!"

- "Cái thằng hồi..ức..sáng là ai?"

Mặt cô đỏ ửng do rượu, nãy giờ có ăn uống gì, uống toàn uống. Chuyện là bây giờ nàng bị cô kéo lại góc tối.

- "Liên quan gì tiền bối?"

- "Làm sao không liên quan? Em..ức..em là của tôi mà?"

- "Ha! Nực cười, do tôi mê luyến, cầu xin tiền bối chứ tiền bối có làm gì đâu!"

- "Không có, tôi bỏ thuốc..ức..tôi xin lỗi em"

Hơi thở nóng hổi gục vào cổ nàng, le lưỡi liếm lấy.

- "Vậy hôm qua là do tiền bối, chứ..ưm..không phải tôi đúng không?"

- "Đúng rồi, do tôi..do Jennie..."

Nàng tắt đoạn ghi âm, có gì sao này kiện ra tòa cũng được.

- "Em đưa tôi về đi..tôi say quá"

- "Đâu phải việc tôi?"

- "Xin lỗi rồi mà, giận dai quá"

- "Xin lỗi rồi đời con gái tôi chị có trả lại được không, hả!?"

- "Đời con gái gì chứ, ba cái đó không có quan trọng"

- "Chứ chị xem tôi là gì?"

- "Qua đường chẳng hạn.."

CHÁT

Nàng đã đợi cái ngày này lâu lắm rồi, tay vung cái tát lên mặt cô.

- "Kinh tởm, chỉ được cái bản mặt khốn nạn, còn lại thua Dalgom nhà tôi!"

- "Dalgom nhà em có biết làm tình không?"

Cô kéo nàng đẩy vào tường, vì cái tát mà máu hung hăng của Jennie Kim trổi dậy.

- "Vậy chị có biết cách làm người không?"

- "Không, tôi chỉ biết cách làm em sướng thôi"

- "Ha! Sướng con khỉ! Là do thuốc của chị"

- "Ưm..được rồi"

.

.

Em chống hông ngó nghiêng, điện nàng đổ chuông nhưng không bắt máy, chắc thấy lâu quá nên đi về rồi. Aish cũng tại họ Monobal đó, xách đã đời mới lôi ra xe mình được. Chaeyoung quyết định điện cái cuối, không bắt là em đưa Lisa về luôn.

- "Chaeyoung có thấy Lisa đâu không?"

Jennie đi tới, kế bên là nàng, mà mặt Jisoo hơi khó coi thì phải. Hà cớ gì mà cô phải đứng sau nàng rồi dí sát người cả hai vào vậy, thí gk3 quá mấy ní ơi.

- "Nè! Cô còn mặt mũi mà vác tới đây hả? Hại đời chị tôi xong làm giọng sở khanh, bỏ chị tôi ra coi!"

- "Tôi rất xin lỗi, tại tôi bồng bột, nghĩ không rõ, thông không suốt nên mới nói những từ không hay đó, nhưng tôi đã nói cho Jisoo, em ấy cũng tha lỗi cho tôi, tôi tỏ tình em ấy đồng ý luôn rồi"

- "Thật sao Jisoo??"

Nàng nhăn nhăn mặt, muốn nói không nhưng..a.

- "P..phải, là thật..ư"

- "Chị tôi hạnh phúc tôi cũng vui, tôi mà còn nghe chị ấy than vãn là cô chết chắc"

Em liếc cô, mở cửa cho cả hai vào xe sau.

"Jisoo nãy bị gì trả lời mà rên rên thấy ghê vậy ta???"

Chaeyoung đã thầm nghĩ.

.

.

.

- "Nhờ em cả nhé"

- "Biết rồi, đừng có quậy chị tôi đấy!"

Nói rồi em nổ máy chạy đi, chở chị về. Lúc nãy đến cửa nhà nàng, cô mở lời nhờ em đêm nay ở lại chăm sóc Lisa, với cả còn làm hòa với Jisoo nữa.

- "CHAE-"

- "Vào nhà thôi em yêu"

Cô bịt miệng nàng, tay còn lại đưa ngón giữa lên mút máp, hương vị tình yêu (đoán được gì không?)

Cửa được mở, Jennie mạnh tay kéo nàng vào trong không mở đèn, chỉ để ánh sáng từ ngoài đường len lỏi qua cửa sổ.

- "ĐỒ BIẾN THÁI! LƯU MANH! KHỐN NẠN! BỈ ỔI! SÚC SINH!"

- "Miệng xinh này mút môi và tay tôi thôi, la như thế khan tiếng hết"

Cô đan hai tay mình vào tay nàng mặc nàng vùng vẫy. Ánh mắt dữ tợn nhìn cô cười bỡn cợt, môi xinh không ngừng chửi rủa.

- "Em ghét tôi đến thế sao?"

- "Đừng hòng lừa tôi! Tôi không ngu muội"

- "Đùa một chút đã gay gắt như vậy, cưới về ghen đến cở nào nữa ta~"

___

Tự nhiên giờ t thấy nó dài dữ z bây, thể loại truyện ngắn mà toàn 8,9 chap. Chắc series này mười mấy qualaa-))


[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ