Ngày xửa ngày xưa, tại một quốc gia nọ, quốc gia ấy có tên là Korea, còn gọi là Hàn Quốc. Ở thời ấy, các công nghệ internet rất gần gũi vời người dân, và kể cả những nghệ sĩ, idol kpop, diễn viên, ca sĩ cũng nổi lên như cồn. Đó là vào những năm 23, cụ thể là 2023=))
Có thể nói, những câu chuyện gây tranh cãi trong showbiz cũng như trong ngành giải trí không có hồi kết, vì sao? Đương nhiên là vẫn sẽ có câu trả lời, nhưng đâu phải tranh cãi nào cũng có nguyên nhân, lý do? Nó chỉ xuất phát từ 1 phía hoặc 1 tổ chức nào đó.
Tin đồn hẹn hò, mang thai, tẩy chai, phá thai, phẫu thuật thẩm mĩ, không tôn trọng tiền bối, những câu chuyện của quá khứ được đào lại nhầm mục đích củng cố cho drama đang diễn ra, đều là những điều mà làm trong showbiz không tránh khỏi.
Và kèm theo đó, lòng đố kị, ganh ghét vì người khác sáng hơn mình, được nhiều người yêu mến cũng diễn ra ở đó, Hàn Quốc.
Mr. Bean, bạn biết chứ? Phải. Câu chuyện hôm nay là của Kim Jennie.
Kim Jennie là một ca sĩ, debut vào năm 2016, nổi tiếng nhất là bài hát Solo, nhưng được khán giả yêu mến, biết đến nhiều hơn sau 2 năm phát hành bài hát. Hiện tại, Kim Jennie là đại diện của chuỗi hãng thời trang Chà Neo, à không, ý tôi là Chanel. Không có gì để nói nếu dừng ở đây, nhưng câu nói ghét của nào, trời trao của đó, đúng đấy!
Tạm gọi Kim Jennie là cô nhé? Cô có vẻ ngoài không cao, nhưng rất cân xứng, quyến rũ, và một thần thái rất tuyệt. Tuy nhiên, không ai hiểu rõ về nhân cách của cô ta, trên màn ảnh là một người rất chững chạc, vui vẻ, bên ngoài, cũng vậy, nhưng kèm theo đó là sự ganh tị với đàn chị của mình.
Debut vào công ty YG năm 2016, 20 tuổi, khi vừa vào công ty, quản lý rất chấm giọng rap của cô nên cô được tuyển thẳng vào công ty, nhưng ban đầu những người trong đó, không ai công nhận cô cả, còn có người nói do cô lẳng lơ với quản lý mới được nhận, kì lạ là sau hôm đó thì không ai nói gì nữa. Đáng ghét nhất là..là Kim Jisoo! Nàng ta debut vào năm 2015, hơn cô có 1 năm thôi, thế mà lúc nào cũng tỏ ra giỏi hơn cô.
Ví dụ như buổi hợp báo cách đây 2 tuần, công ty đề cử ra một người tiêu biểu nhất để đài truyền hình SBS phỏng vấn, quản lý vào phòng làm việc, dõng dạc nói
- Ngày mai sẽ có người từ đài truyền hình SBS xuống để phỏng vấn, vẫn là sẽ chọn người đạt nhiều thành tích nhất công ty, Kim Jennie...
Phải! 3 năm trở lại đây, cô đều là người được chọn, trước đó đều là Kim Jisoo, nhưng không hiểu sao từ khi phát hành album thì cô luôn là người được chọn. Dĩ nhiên rồi, cô tài năng, không phải sao?
- Cảm ơn quản lý, tôi sẽ cố gắng
Cô đứng lên cảm ơn trước sự tán thưởng của mọi người.
- Và tiền bối Kim của cô đấy nhé, cố gắng lên!!
Khoan! Gì vậy?
- Qu..quản lý, chẳng phải chọn một người sao? Còn nữa, tôi và chị ta không có gì hết, mọi người đừng nói như vậy!
Câu nói khẳng định của cô làm sự tò mò của mọi người càng cao
- Bởi vì chủ tịch công ty yêu cầu như thế, tôi đâu còn sự lựa chọn khác?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...