- "Chia tay đi!"
- "Tại sao? Em đã làm gì sai?"
Đôi mắt đã sớm ngấn lệ bởi lời đề nghị càng ướt át hơn, em không còn đủ tâm trí để cởi bỏ chiếc kính cận trên gương mặt mình, mặc nó vì nước mắt mà nhòe đi.
- "Jennie à, tôi còn nhiều thứ phải phát triển ở tương lai, nếu tôi và em còn day dưa thế này, e là không tốt cho cả hai"
- "..."
- "Chúng ta lại là chị em nhé? Dù gì em cũng phải cố gắng học để đền đáp công ơn ba mẹ nuôi dưỡng em, chứ cứ vì tôi mà em lo yêu đương, haizz khổ thân ba mẹ em"
Vừa nói, chị vừa vỗ vào vai em như những người bạn tốt.
- "Cho tôi"
- "Hửm?"
- "Một lý do chính đáng hơn"
Chị xoa chiếc cằm xinh xắn của mình rồi mới trả lời.
- "Em là người con gái truyền thống, tri thức và mọi hoạt động của em đều theo kế hoạch khiến nó đối với tôi quá nhàm chán, còn tôi thì tất cả đều trái ngược em, nghe đã thấy không hợp rồi đúng không?"
Diễn tả trân thực đến mức em không khóc nổi nữa, không thiết tha gì để ở lại, em rời đi không nói câu nào. Jennie ghét bản thân quá, ghét vì biết mối quan hệ này chỉ là trò đùa của chị ta mà vẫn lao đầu vào đón nhận tình yêu giả tạo đó.
Chiếc kính dày cộm bị em quăng bào Khu vườn xanh của trường, vòi nước kế bên được mở, em tát dòng nước mát lên mặt.
Đại học năm ấy, là chị bỏ tôi, còn tôi không bỏ chị.
___________
Trời mùa hè nóng nực là thời điểm tuyệt vời để tắm biển. Tuy nhiên, ở biển còn 'nóng' hơn.
Cô gái có khuôn mặt Baby với thân hình Mommy trong bộ Bikini hai mảnh đốt biết bao đôi mắt ở đấy. Đôi chân thon thả từng bước đi đến bãi cát có lót sẵn tấm vải, có lẽ hôm nay cô ấy chỉ muốn tắm nắng.
Một chàng trai cao to, trắng trẻo đi đến bắt chuyện. Anh ta chỉ mặc duy nhất một chiếc quần đi biển, đủ thấy thứ không cần thấy hơi cộm lên. Tháo chiếc kính râm ra, hắn quỳ một gối xuống.
- "Anh là Ha Yeon, 1999, còn em"
Nhận được quả bơ, tuy nhiên anh ta không để ý lắm, bận dán chặt mắt vào cặp ngực lấp ló qua lớp áo.
- "Trời nắng quá, anh giúp bôi kem chống nắng ha?"
Cô ấy ngồi dậy, đối với hắn là lời đồng ý, đôi mắt lần nữa sáng rỡ, loay hoay mở tuýp kem.
- " Em là Jennie, 1995"
Mắt mèo xoáy thẳng vào đôi mắt ẻo lả của hắn, không một chút gợi tình, ôn nhu, từ cảm giác khao khát thân thể trước mặt chuyển sang sự sợ hãi khi Jennie kề con dao găm dưới tấm thảm vào đầu gối anh ta. Dù có nhìn 360°, cũng không thể thấy hành động kì lạ này của em.
Ha Yeon lại hoảng sợ vì phát hiện ra cái tên quen thuộc đó.
- "À..e-em có mắt không tròng, xin chị tha.."
- "Đi ra giữa trung tâm, trồng chuối ba phút, vui thì tao cho đi, không thì"
Chiếc dao bị đẩy sâu hơn, thiếu điều muốn xuyên thẳng qua lớp xương chằng chịch.
Lòng bồn chồn không yên, hắn gật đầu rồi chạy đi làm theo lời Jennie.
- "Con gái con lứa, đi tắm biển thì mặc đồ cho kín đáo, làm riết không giống ai"
- "Xí! Anh hai mắc cười, ta còn con gái mới bận chứ, già rồi ai coi?"
- "Vậy là giờ trẻ á hở? Ủa đâu giờ thấy già mà"
- "Nè!!"
Bước ra từ phòng thay đồ, hai anh em họ Kim ồn ào không thôi. Quần quật mãi mới có thể ra được tới biển.
Tất cả đang cười đùa gì đó, nhưng đám người ấy cứ vây kín lấy, không thấy gì. Hai anh em hướng nội, thật sự chả ai tò mò. Đi qua khu khác tắm cho thoải mái.
Tiếp ứng được cái gật đầu từ Jennie, hắn chạy đi đến bỏ hai chiếc dép đắt tiền ở lại. Em cũng hết hứng tắm rồi.
Tấm vải được cuộn lại cùng chiếc dao găm, một vài trực giác em giật mạnh theo dây thần kinh, cả linh cảm cũng thấy có gì đó bất ổn. Điều đó không khiến Jennie lo sợ, đi về thôi.
Đừng để tôi nhìn thấy chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...