- Chị khờ -

177 23 0
                                    

Buổi học thêm sau một ngày ngủ gà ngủ gật ở trường là điều chán nản nhất đối với học sinh. Chỉ đợi đêm xuống và làm vài trận game mới là tận hưởng thật sự.

"Appa ơi !!!"

Bỏ chiếc balo hàng hiệu xuống sofa, con vàng ngọc của chủ tịch Kim Dong Min xà vào lòng ông nũng nịu.

"Hôm nay 'lịch trình' kín quá không có thời gian gọi cho appa luôn, hì hì"

Ông Kim hắng giọng, để con gái mình ngồi lại ngay ngắn.

"Nhà sắp có khách, con ý tứ một chút. Lên phòng thay đồ rồi xuống đây ba nói chuyện"

Cô gái dạ một tiếng, môi bĩu lại không vui mang cặp lên phòng.

Ai mà quan trọng thế không biết, appa bình thường như bạn bè của em í, thoải mái trò chuyện mấy tin genz bây giờ luôn. Tự dưng nay nghiêm túc quá khiến Jennie Kim em đỡ không kịp.

Thôi kệ, cứ quăng cặp qua một bên làm vài ván game rồi đi tắm. Chắc lại là mấy ông bạn của ba, xuống trễ một chút cũng không sao.

...

Cốc cốc

Cạch

"Cô Jung ạ, có gì không ?"

"Ông chủ nói tiểu thư xuống dưới ăn tối"

"À vâng, con xuống ngay"

Cạch

Em vươn vai, uể oải làm vài động tác căng cơ mà như tập dưỡng sinh. Chơi 10 trận game thua đủ 10, ngày gì xui thế không biết.

Bên ngoài, khách của ông Kim đã đến.

"..."

"Tôi hiểu, tôi chỉ sợ hai đứa nhỏ chưa chấp nhận được chuyện này."

Khách này dự định sẽ ở chơi nhà ông Kim dài hạn nhỉ, hai chiếc vali và đồ đạc nhiều quá kìa.

"Appa, con xuống rồi"

Nói chuyện say sưa đến mức không biết em xuống lúc nào luôn, ba kì ghê.

"Ừ.. con ngồi đi"

"Con thưa bác, chào em"

Jennie niềm nở nở một nụ cười thân thiện. Thấy vậy, hai người phụ huynh cũng thả lỏng đôi chút.

"Con gái, hãy thật bình tĩnh trước những lời ba chuẩn bị nói nhé"

Ông Kim vuốt nhẹ tóc em, hít thở sâu hồi hợp, con ông sẽ quyết liệt ngăn cản, hay rời bỏ khỏi căn nhà này, không, những chuyện đó đều là chuyện ông không muốn xảy ra.

"Đây l-"

"Mẹ kế ạ ?"

Giọng nói em nhẹ nhàng, không như tưởng tượng của ông Kim và bà Lee.

"Dạ, con biết mẹ vì sinh con mà phải mất đi, appa cũng vì con mà ở một mình mười mấy năm nay, đến lúc appa phải chọn hạnh phúc của mình rồi, người đó sau này còn chăm sóc ba nữa chứ"

Vết chân chim trên đôi mắt hiện lên, em thật sự đã trưởng thành rồi. Ông Kim xúc động ôm lấy em.

"Con.. lớn thật rồi"

[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ