Tiếng rên rỉ phát ra từ màn hình Tivi khiến cô gái nhỏ ngồi trên giường đỏ mặt không thôi.
- "Chị dâu..mình xem phim khác được không?"
- "Ừm hửm..full hd không che, em thích kiểu nào, châu Âu, châu Á hay châu Mỹ?"
...
Sáng hôm qua, một đám cưới linh đình được tổ chức tại biệt thự Chủ tịch công ty Bất động sản đứng nhất nhì Seoul. Người người ra vào tấp nập, chúc phúc cho nàng dâu và chú rể. Mấy ai cũng có một câu hỏi, 'Mặt hai người họ không vui thì phải?', vui hay không thì chỉ có họ biết. Lúc chủ hôn hỏi, anh chồng lẫn người vợ đều gật đầu, xong trao nhẫn, nhất quyết không nói lời nào. Nụ cười dần trở nên gượng gạo trên mặt phụ huynh khi khách mời bắt đầu xôn xao.
Mọi chuyện rồi sẽ ổn, đám cưới đã tàn từ lâu, trời chập choạng tối, cô gái ngồi cạnh vườn hoa nhỏ.
- "Xin lỗi cô nhiều nhé"
Kim Seok-jin, con trai độc nhất của gia đình họ Kim.
- "Là ba mẹ tôi ép gia đình cô, tôi cũng không thể chen vào"
Nàng cười nhạt, từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu thật đẹp, nhưng bây giờ lại lấy một người gặp mặt đếm trên đầu ngón tay.
- "Tôi sẽ cố gắng thuyết phục họ, cô đừng..buồn nhé"
Bàn tay to lớn đặt lên đôi vai hơi gầy. Đây là an ủi.
- "Cảm ơn"
Ngồi đó được một lúc lâu, dần chìm vào vườn hoa thơ mộng thì âm thanh xôn xao trong nhà làm họ thoát khỏi bài tình ca đẹp đẽ.
- "Ch-chị hai?!"
Cậu trố mắt nhìn hình dáng đã từ lâu không gặp.
- "Seok-jin lớn rồi nhỉ?"
Nước mắt tuông xuống trên gương mặt thanh tú, cậu nghẹn ngào ôm chị. 15 năm trôi qua rồi.
- "Chị đi đâu vậy? Em nhớ chị hai lắm.."
- "Đừng khóc nhòe nữa, cứ như con nít"
- "Từ khi hai đi..em toàn bị bắt nạt..không ai bảo vệ em"
- "Ừ"
Ông chau mày thiếu điều muốn chạm cả hai vào nhau, tình mẫu tử thiêng liêng, đâu giống như cắt rốn là bỏ được ngay, dù vậy bà vẫn không thể ôm con gái để thỏa mãn cái nhớ mười mấy năm qua.
- "Còn vác mặt về đây?"
- "Thôi mà ông.."
Gia đình này nhiều uẩn khúc quá, nàng đứng đó, nghĩ là mình nên lên phòng trước.
- "Nhìn thấy ba mẹ và Jin còn khỏe mạnh, xong con sẽ đi"
- "Mày đi đâu?"
- "Con về Pháp"
- "Mày tính đợi tới ông bà già này xanh mồ rồi mới chịu về đây ở sao?"
Trái tim chị rục rịch, nếu không có lòng ngực, chắc chắn nó sẽ nhảy ra ngoài.
- "Ba.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...