- 'No scandal' -

243 15 0
                                    

Cô: Lisa_Nàng: Chaeyoung (Rosé)_Chị: Jisoo_Em: Jennie

...

Vào hôm kỉ niệm 5 năm yêu nhau của một cặp tình nhân. Cả hai đồng loạt nói.

- "Chia tay đi"

- "Công khai nha"

- "..."

- "..."

Nhìn nhau khá lâu. Đôi mắt mèo không chịu được mà xao động, cầm lấy tay cô gái ấy.

- "Chị không muốn sao? Em..không ép chị, em xin lỗi, em nôn nóng quá..."

- "Jennie, vốn dĩ nó không có tương lai, việc gì chúng ta phải duy trì một cách vô nghĩa?"

- "Soo, em..qua phòng Lisa ngủ nha, em để chị một mình, em không quấy chị"

Em lật đật đứng dậy, miệng lẩm bẩm sẽ để chị ngủ ngon.

- "Jennie! Jennie!!"

Bất mãn thở dài. Gia đình chị, trên dưới đều theo luân thường đạo lý, từng có một lần chị phá vỡ nó, nhưng họ không đồng ý, và ngăn chặn mối quan hệ họ cho là sai trái. Bây giờ chị không muốn nó theo vết xe đổ, không muốn em phải đau lòng.

...

_/_/2023 - Seoul

Một cô gái tháo nón, khẩu trang cùng kính râm ra đang không mấy vui vẻ đi vào công ty, chân mày chau lại vô cùng khó coi.

Chaeyoung đập xuống bàn trong phòng họp. Nàng hít một hơi thật sâu, cố giữ lấy bình tĩnh.

- "Unnie, đây là gì vậy?"

- "Hửm?" - Em rướn người nhìn, thái độ hờ hững quay trở lại bấm điện thoại

- "Báo"

- "Cái em muốn nói là là nội dung của nó"

Nhổ bã sing-gum vào giấy, em vẫn yên vị trên màn hình điện thoại, trả lời nàng.

- "Có gì?"

- "Jennie, tin đồn vừa lắng xuống, chị đã up ảnh lên làm náo động netizen một lần nữa, chị có bao giờ nghĩ hậu quả của nó không?"

- "Chaeyoung, mấy bài báo đó đưa tin thật nực cười, bây giờ tới em?"

- "Vả lại, ảnh đẹp thì chị up, giấu ảnh để sau này trưng triễn lãm à?"

- "JENNIE!"

Anh quản lý vừa tới, nghe thấy cãi vả liền chạy vào xem, một người nhai, một người trừng mắt.

- "Đây là công ty, tai mắt rất nhiều, muốn bùng nổ nữa à?"

- "Em nói cho chị biết, Taehyung dù sao cũng có quen biết với Lisa, chị đừng để người khác nhìn vào nói họ cấm sừng gì chị!"

- "Em nói cái quái gì vậy?"

- "Chị thích chơi đùa thì chị cứ chơi, liên lụy tới bất cứ ai trong nhóm, em không tha cho chị"

Nói rồi cô bỏ đi, để em ở lại trút giận lên bàn. Anh Jun bất lực thở dài.

15 phút sau. Lisa và Chaeyoung vào phòng họp, nàng thì không muốn, nhưng vì hoạt động, lịch trình của nhóm, nàng phải ở đây.

- "Jisoo đâu anh Jun???"

- "Uh huh? Jisoo chưa nói gì em sao Lisa?" - Dự cảm không lành, cô lắc đầu

- "Bệnh cũ tái phát"

Anh nói một câu nhưng ai cũng hiểu, có em là hiểu rõ nhất.

- "Nè, Jisoo nói anh không sao rồi, nghỉ ngơi một chút thôi, mấy đứa ở lại nghe kế hoạch mới đi"

...

Nhà riêng Kim Jisoo

Căn nhà không quá xa thành phố, cũng nhiều người qua lại, nhưng vì sao không biết Jisoo ở đây nhỉ. Nơi đây chị ít khi lui tới, chị mua nó bởi gần tiệm gà rán mình yêu thích.

- "Ngồi đi"

Rót nước. Chàng trai cứ đi lên chạy xuống trong nhà làm chị thật chóng mặt.

- "Tôi quét nhà, rửa chén, dọn dẹp xong tất rồi đó!!"

- "Sao cậu cứ phải khổ như vậy? Mà công nhận cậu rất được việc"

- "Sời!"

Cậu cầm ly nước mát lạnh lên uống ừng ực. Tay thuận lấy điện thoại trong túi ra, vừa vào thông báo đã ngập.
Cất nó lại.

- "Ổn không bạn?"

- "Tôi là đàn ông đích thực đó, ba cái này nhầm nhò gì đâu chứ"

- "Tin đồn thì sẽ qua, nhưng người vẫn còn đó, cậu hiểu không?"

- "Đấy đấy, ra dáng mẹ tôi rồi, y chang ông Jin, thảo nào họ hàng chứ lị"

- "Nè, tôi nghĩ cậu nên lên tiếng"

- "Ừ thì..cũng được, nhưng mà ảnh hưởng nhiều phía lắm"

- "Ngoài cậu và Jennie Kim thì còn ai??"

- "Công ty HYBE và YG, chưa kể các thành viên của hai nhóm"

- "Uh, trưởng thành rồi anh bạn à!"

Chị vỗ vai cậu như cái tán thưởng. Xong hai người lại rơi vào trầm tư, mỗi người suy nghĩ một chuyện.

Trước màn ảnh, Jisoo và Taehyung chỉ là quan hệ đồng nghiệp, sau thì là bạn bè rất tốt, vì bạn của bạn thân họ chơi thân rồi lại một người thân khác thân với nhau. Nghe tin chị tái phát bệnh, cậu liền chạy sang hỏi thăm thay các thành viên khác.

- "Buồn ngủ hả? Cứ dựa vai anh ngủ chút đi"

- "Buồn nôn rồi đấy cậu"

- "Há ha, nói chứ mệt thì cứ tựa, lòng tôi chỉ có Kook and Kook thôi!!"

- "Nghe mà thấy ớn, ghi âm gửi Jungkook chắc cảm động rớt nước mắt"

- "Ha! Tất nhiên phải gung động trước Taehyung ra rồi!"

Lạy. Cậu bạn này náo quá.

[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ