Trân Ni không phải loại giận cá chém thớt, nhưng sau một đêm thấu đáo thì cô thấy việc nàng giận mình không phải là không có lý. Tốt nhất thì nên giữ khoảng cách với người này một chút.
- "À xin chào"
Cô muốn cắt đứt cuộc hội thoại này sớm để nhanh chóng mua bữa sáng về cho vợ, không thấy mình đi lâu quá lại sinh nghi.
- "Chị cũng đến ăn sáng sao ? Hay để em mời chị nha, dù g-"
- "Tôi mua về cho vợ, chúng tôi cùng ăn với nhau"
Xem ra cô gái Xuân Chi này không muốn để cô rời đi.
- "Vậy thì ngại quá, em không biết, xin lỗi chị"
- "Có gì đâu, vào trong thôi"
Cô cười cho qua rồi vào trong trước, dù không ghét hay thích gì người này nhưng mà trông rất có thiện cảm.
...
Thật bình mực quá đi.
Biết vậy cô tranh thủ một chút là giờ không phải đứng đây chờ rồi. Khách bên trong không đông nhưng khách oder ship thì rất nhiều, phận đến sau thì phải chịu vậy.
- "Chị ngồi đây đi"
Thấy cô đứng có vẻ vả lả nên Xuân Chi chủ động mời cô ngồi xuống ghế đợi, cô cười nhẹ rồi ngồi.
- "Bưng ra bàn số 16 đi"
Hai tô phở được đêm đến bàn cô và Chi. Nhưng cô lẫn cô gái chưa gọi gì hết mà, đông quá rồi bà chủ quán khờ khạo.
Cô định mở lời thì một cánh tay đặt xuống bàn 100 nghìn đồng.
- "Chúc ngon miệng"
Sắc thái lạnh tanh này không cần nhìn cũng biết là ai.
Cô nhìn ánh mắt của nàng rồi nhìn xuống bàn. Đột ngột đứng dậy.
- "Tú, em kh-"
Lời nói chưa trọn vẹn nàng đã rời đi. Trí Tú không để ai giải thích, bởi vì bản thân không chấp nhận sự lừa dối.
...
Cánh cửa không đóng, vốn là để chờ chủ nhân của nó về. Tiếng sột soạt ngoài cửa đủ hiểu là cô đã về.
- "Trí Tú, em đến đó là không phải đi ăn cùng ai hết, e... "
- "Tôi tận mắt thấy, chẳng lẽ em nói em chạy xe trên đường rồi cô ta kéo em vào đó ? Nực cười "
Thái độ gay gắt này là lần đầu tiên cô thấy ở nàng.
- "Em đến đó để mua phở cho chị"
- "Ồ, tôi cứ tưởng em ăn phở"
- "Chị làm ơn nghe em giải thích có được không? "
- "Nói đi, tôi có cấm em à? "
Nàng vắt chéo chân, khoanh tay nhìn trực diện cô.
Cô cũng thành thật mà nói lại tất cả.
- "Vậy phở của tôi đâu ? "
- "Phở.. lúc nãy em đang đợi để mua, nhưng chị đến.. "
Môi nàng cong lên, cô thấy vậy cũng cong theo.
Nó được kéo lên, và hạ xuống cũng rất nhanh.
- "Nếu em chán tôi, cứ nói, tôi sẽ rời đi, chứ đừng bịa ra một câu chuyện rồi lấy ba mẹ của chúng ta ra làm nhân vật chính"
- "Tú.. Trí Tú! "
Lời thành khẩn được xem là giả tạo !
Lời nói xạo được xem là thật lòng !
___
- "Mẹ !!!"
Một bé trai với đôi mắt to tròn từ trên cầu thang không cẩn thận mà ngả nhào xuống đất.
- "Hậu đậu !"
- "Huu.. Châu Tuấn muốn khoe tranh Châu Tuấn vẽ.. "
Cậu bẻ phủi mông đứng dậy rồi nhặt tờ giấy hơi nhăn lên, giơ về phía mẹ của mình.
- "Mẹ Tú xem có đẹp không ?"
- "Đẹp, mẹ sẽ đóng khung, treo trong phòng cho con, chịu không"
- "Yahh, yêu mẹ nhất"
Cậu bé vươn vai ôm lấy nàng rồi cũng nhanh chóng buông vì nhìn thấy loáng thoáng hình ảnh của một người khác.
Nàng dường như cũng biết nhưng chẳng để tâm.
- "Con có đói không ?"
- "Tuấn không đói.. Tuấn lên phòng trước"
Bộ dạng sợ sệt, hấp tấp đến nổi rơi bức tranh xuống khiến người mẹ không khỏi xót xa. Nàng cầm bức tranh lên.
- "Trí Tú.."
Cái ôm từ sau bất ngờ không làm nàng giật mình, mùi rượu nồng đậm xộc lên mũi.
- "Về phòng ngủ đi, tôi biết em không say"
Vì sao nàng nói vậy ?
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...