Sáng. Trời đã mọc, gà chuẩn bị gáy. Kim Thiếu Gia đã dậy, xuống nhà uống một chút nước thì thư ký của ba tới.
Cậu ta hớt hải chạy vào, anh bảo cậu lại sofa ngồi nói chuyện, trông có vẻ nghiêm trọng.
- "Cậu chủ..xem ra không ổn rồi"
- "Có chuyện gì?"
- "Ông chủ hôm qua kêu phóng viên đến, chủ yếu là để thông báo việc nhận con.."
- "Thì làm sao? Liên quan đến Jisoo sao?"
- "Không, là Kim Tổng"
...
Ông Kim như thói quen đã dậy từ sớm, thường là sẽ vào thư phòng để đọc sách. Nhìn vào đồng hồ, đã rạng sáng, đóng quyển sách yêu thích lại, ông xuống nhà.
Bên dưới là thư ký và con trai mình, họ có vẻ đang rất căng thẳng.
- "Ông chủ.."
- "Ba.."
Họ càng căng thẳng hơn khi thấy ông Kim.
- "Có chuyện gì sao?"
...
Tường tận, thư ký kể lại cho ông nghe, và kèm theo bài báo trên điện thoại lẫn tờ báo sáng nay.
TIN HOT: Kim Tổng - người đứng đầu Kim Thị, bất ngờ xuất hiện trong hình ảnh cùng đại tiểu thư của Gung Thị ân ái. Còn Kim Phu Nhân - Con gái tập đoàn KIAO vừa mới nhận, vẫn chưa có động thái?
Cậu thư ký mở video đó lên, nó được tung vào tối qua, cùng lúc với thông tin ông Kim nhận lại con gái. Đương nhiên vd đó được che những chỗ cần che, xem được khoảng 15s, ông bảo cậu tắt. Thở dài trông rất mệt mỏi.
- "Thưa, tôi đã cho người gỡ bài, nhưng công ty bên đó không chịu thương lượng, e là..Gung Thị đã chống đỡ"
- "Ba, Jisoo từ nhỏ đã ở trong điều kiện không tốt, đến cả việc chọn người đầu ấp tai gối cũng không xong, ba coi, bây giờ phải làm sao?"
- "Đừng nóng vội, những tin cỏn con này không ảnh hưởng gì tới tập đoàn ta, cổ phiếu có sụt thì vẫn sẽ tăng lại, còn phá sản thì đừng hòng gầy dựng lại được"
Ông Kim nhìn xa xăm, hẳn là đang suy tình gì đó.
- "Nhưng mà ba, Jisoo mà thấy mấy cái này..làm sao em ấy chịu nổi? Huống hồ em ấy chỉ mới 18, những chuyện như vầy..."
- "Ba tin Jennie"
- "Ba tin thì sao? Vừa mới cưới, đã lăn nhăn bên ngoài, thật không ra gì!"
- "Haha, phải, chính xác là như vậy"
Anh nhìn ba, không hiểu gì cả, chính xác cái gì?
- "Đó là mục đích của họ, sẽ khiến người xem ngay lần đầu nghĩ nó chỉ xảy ra mới đây. Seok-jin, con là con của ba, đừng tầm thường như thế. Thư ký Yan, cậu mau gọi điện cho tất cả cổ đông lớn nhất của Gung Thị, rút hết cổ phần cho tôi, đồng thời gọi cho bên đối tác của họ, hủy hết hợp đồng. Để tôi xem, các người xuây xở như thế nào"
...
Ở đâu đó, hai hình bóng không kẻ hở vẫn còn ôm lấy nhau say giấc nồng. Chỉ đến khi tiếng điện thoại reo thì mới có người dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...