Con gái Cựu diễn viên Kim Hayung đã kết hôn cách đây 3 năm. Dù không bị ép uổng từ gia đình, Kim Jisoo vẫn thuận thảo cưới Lee Suho theo sự sắp đặt của hai nhà. Điều đáng nói cũng là điều các nhà báo lấy nó làm tiêu đề mỗi khi hết bài đăng, vợ chồng nhà ấy trẻ thì không trẻ mà già thì không già, nhưng đến giờ vẫn chưa có con. Nếu lấy lý do để ổn định kinh tế thì không ai tin đâu. Vì vậy tin đồn về cả hai chưa có bảo bối luôn là chủ đề hot.
Lee Suho hay Kim Jisoo vô sinh?
Lee Suho hay Kim Jisoo không muốn có con?
Lee Suho hay Kim Jisoo có tình nhân?
Chỉ có họ mới tường tận.
_
Trời bắt đầu chuyển nhạt, màu đen nhanh chóng bao phủ lấy bầu trời, các vì sao lấp lánh tựa đèn pin trong đêm soi ếch.
Tan làm lúc 7h, nhưng bây giờ Lee Suho vẫn chưa về nhà.
Mà cũng đâu phải lần đầu.Nói có vấn đề thì đúng đấy, cưới nhau về vào những tháng đầu tiên, Suho cho nàng thấy anh là một chàng trai trưởng thành, quy tắc và cũng chẳng đòi hỏi nàng những chuyện vợ chồng. Đó là lý do đến nay cả hai vẫn chưa có con. Đến tháng thứ bảy, vấn đề rõ rệt hơn, anh ta vễ trễ như trên đã nói, còn có vài lần say bí tỉ, hình như có lúc anh ta lẩm bẩm tên ai đó, cái gì mà..J J, nàng chỉ nghĩ đơn giản là Jisoo nhưng cho đến khi nhìn thấy dòng chữ 'J my love' trong máy Suho. Tên mình thì anh ta lưu là 'Jisoo' vậy còn?
Chiếc taxi xanh xẻo chạy đi, để lại hành khách đặc biệt trước chung cư.
Những ánh mắt ngưỡng mộ vây quanh cô gái đang bước tới quầy lễ tân.
- "Tầng 15, chủ sở hửu là ai"
- "V-vâng, để tôi xem"
Giật mình trước câu hỏi, cô ấy luốn cuốn mở máy vi tính lên xem.
- "Thưa, Jennie Kim"
- "A..chị ơi, chị có thể cho tôi xin tấm hình được không? Cháu tôi rất thích chị"
Dù có đi đánh ghen..à, Jisoo vẫn không nỡ từ chối, trái tim lương thiện của nàng không cho phép.
- Tầng 15. Chung cư cao cấp Raptital -
Tiếng gõ cửa làm mất giấc ngủ ngàn vàng của cô gái bên trong, uể oải vươn vai, chủ căn hộ mở cửa.
Oh, người Jennie Kim trông đợi đây rồi.
- "Chào Lee Phu nhân"
- "Chồng tôi đâu"
- "Cậu Lee Suho?"
Mỹ nữ an tĩnh không còn kiên nhẫn nữa rồi, nàng xông vào như kẻ bất lịch sự, đập vào đôi mắt ngọc trai là đôi giày hiệu Niz.
Cửa phòng được mở ra một cách tùy tiện, cảnh tượng trước mắt khiến nàng không còn đứng vững, vì nó quá đỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...