- Bình phong -

254 14 0
                                    

Cách đây không lâu, đã xảy ra một cuộc cải vã khá lớn tại Vinh thự nhà chủ tịch Bất động sản Juno Kim. Việc bất đồng quan điểm vợ chồng, con cái thì là chuyện bình thường thôi. Nhưng ở đây, là vấn đề hứa hôn.

Đại Hàn thời bấy giờ, chẳng ai chưa nghe đến tên ông ấy, từ già trẻ gái trai đều có, tuy nhiên đó cũng là điều bất lợi, vì giàu quá sẽ khó có thể tìm được dâu hiền rể thảo. Nếu như đứa con gái của ông dễ bảo, bớt ương bướng một chút, chắc đám chó săn tin đó đã không nghe được mà làm cổ phiếu tập đoàn giảm đi gần 5% như vậy.

Nhà nọ chỉ có duy nhất Jennie Kim, có lấy chồng cũng chắc chắn bắt rể. Không như ông bà xưa nay ta làm, ông chủ tịch đưa ra quyết định khiến ai nấy không tránh khỏi sửng sốt, đó là tìm một nàng dâu cho gia đình này.

Và tất nhiên cô con gái kiêu ngạo đó không đồng ý. Bù lại cô đã đồng ý một ý tưởng khá sai lầm của cậu bạn trai trẻ tuổi.

___

- Khách sạn Sunsilk - 21:26 PM

Chiếc taxi màu xanh quen thuộc dừng lại. Cô gái đưa một chân xuống, tiếp đến là chân kia rồi ung dung vào trong.

Cô nhận thẻ phòng 161. Lòng có chút không cam tâm thì phải, nhưng biết sao được, cô ấy chọn tin lý trí.

- "Em đến rồi"

Lâu ngày không gặp, bạn trai cô ôm chầm lấy, thỏa cái nhớ mấy hôm nay. Vỗ vai cậu an ủi, cái ôm lúc nào cũng như vậy, rất vô vị.

- "Ba mẹ..có làm gắt quá không?"

- "Có, lần này không đơn giản đâu, chắc bên nhà đó bỏ bùa gì ba em rồi"

Jennie khó chịu ngồi xuống giường, thoải mái ngửa cổ lên trần nhà tận hưởng.

- "Ừm, mà hay thôi đi em..anh sợ ba mẹ sẽ buồn chúng ta"

- "Này! Lúc đầu là anh bày, giờ nói thôi cũng là anh, rốt cuộc anh xem tôi là cái gì?"

- "Không, anh vẫn yêu..em, nhưng làm như vậy không chỉ mang tiếng xấu cho gia đình, còn tập đoàn nhà em nữa"

- "Tập đoàn đó phá sản được em xin nguyện đi bằng đầu hết cuộc đời"

- "Mà anh lo cái gì? Em không nói, anh không nói, làm sao ai biết chúng ta bỏ trốn?"

- "Anh chỉ sợ..không đem được hạnh phúc cho em..vả lạ-"

- "Em biết, anh là chàng trai tốt, biết nghĩ cho mọi người, cả chuyện ba mẹ bắt em cưới ai đó anh cũng không gượng ép em, nhưng anh à, không có tình yêu làm sao em sống được"

Cậu trẻ tỏ vẻ gật đầu hiểu. Đêm qua khi làm ông nổi trận lôi đình, cô rất ức, chỉ biết nhắn cho cậu. Theo kinh nghiệm đọc tiểu thuyết và xem phim tình yêu của cậu, cậu đã nảy ra sáng kiến cùng nhau bỏ nhà ra đi, tìm bến bờ nơi chứa đựng hạnh phúc. Nói thì nói, nhưng làm thì khác.

- "Từ từ, cho em hỏi anh cái này được không?"

- "Hở? Em hỏi đi" - Cậu ngồi xuống bàn, tay rót nước

- "Anh là con trai, đã qua tuổi dậy thì, vậy mà đó giờ em không có thấy anh đòi hỏi cái đó từ em"

- "Ờ thì..anh cũng không biết, kiểu như anh bị sao á, đó giờ nhìn con gái anh không có thích"

[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ