- LAVIAI? -

208 14 0
                                    

- New Zealand 22:54 PM -

Giữa đêm khuya tĩnh mịch, một cô gái lẳng lặng đi dọc theo con đường bờ biển, đôi mắt mèo sâu hút cứ thế nhìn xa xăm, nhiều tâm sự ẩn chứa không biết nói cho ai.

Gió lạnh lùa về như nâng niu cơ thể cô, sự ấm áp bởi da thịt chóng run lên vì nhiệt độ hiện tại. Ngồi xuống nền cát mềm mại, nghe từng đợt sóng biển cuồn cuộn, dào dạt. Mỗi nổi buồn dường như được thăng hoa vì khung cảnh thơ mộng trước mắt.

Jennie Kim từng là thành viên của một nhóm nhạc đình đám, hiện giờ đã là người phụ nữ chững chạc, chính chắn. Sau ngày kết thúc hợp đồng, mỗi người một nơi, thông báo giải nghệ từ 'Viên ngọc của Chanel' khiến các fan một phen dậy sóng, đau lòng không thôi.

Và rồi thời gian cũng xóa mờ mọi thứ, kể cả những lời chỉ trích năm đó.

"Jennie Kim & Kim Taehyung? Tôi thật sự thấy không xứng"

"Không hiểu sao Taehyung lại yêu nhỏ đó"

"Thấy chả phải tốt lành gì, được tí fame liền chản.h ra mặt"

Dù gì cũng đã qua, đừng nhắc lại.

Tròn 34 tuổi, nhóm nhạc hot một thời chỉ còn là dĩ vãng, Blink bây giờ hẳn đã có chồng có vợ hết rồi nhỉ?

Jennie phì cười với suy nghĩ của mình.

- "Alo? Unnie??"

Con bé Chaeyoung đầu máy như đang nhồm nhoàm gì đó, nhưng giọng nói vẫn thể hiện rõ sự vui vẻ khi cô gọi đến.

- "Ừm, khỏe không?"

- "Huhu unnie gọi nè Lisa ơi"

Tiếng khụt khịt của em, cô nghe rõ, nhưng có Lisa ở đó nữa à.

- "Alo alo, Jennie hả?"

- "Chị đây"

- "Chị đúng là, tự dưng đi mất tâm mất tích, không tìm thấy chị ở đâu"

- "Hai đứa ở cùng sao?"

- "Bọn em công khai rồi mà, chị không đọc báo hở"

- "À..chị không ở Hàn Quốc"

Quyết định rời xa nơi cắt rốn của mình Jennie cũng bân khuân lắm, nhưng rồi vẫn phải đi, vì ở đây quá nhiều kỉ niệm đau buồn.

- "Chị có định về thăm bọn em không?"

- "Nếu có dịp"

- "Vậy tuần sau chị về được không?"

- "Để chị sắp xếp, mà chắc sẽ được"

- "Thế thì tốt quá, Jisoo unnie sẽ vui lắm đó"

Ừ. Kỉ niệm đau buồn của Jennie.

- "Unnie..khỏe chứ?"

- "Khỏe, chị ấy kết hôn mấy năm trước, tuần sau là thôi nôi con chị ấy luôn đó"

- "Ừ, chị sẽ về, tạm biệt em"

- "Ơ-"

Cất điện thoại lại vào túi, nước mắt không tự nhủ mà rơi xuống. Jennie bây giờ không như trước, dùng đủ mọi cách để chị nhìn về phía mình, giờ đây cô muốn nhìn thấy chị hạnh phúc. Những đêm hoang ái, những quá khứ ngọt ngào, rốt cuộc chỉ còn cô là người ở lại.

___

- Seoul _/_/2030 - 09:02 AM -

Không như cô nghĩ, độ hot của cô chưa bao giờ là dừng lại, vừa bước xuống máy bay đã bị các fan hâm mộ lẫn phóng viên vây kín lấy, may là có bảo vệ sân bay giúp cô ra khỏi mớ hỗn độn đó.

Trên chiếc taxi, Jennie ngắm nhìn thành phố thay đổi rất nhiều thứ, công nghệ phát triển kéo theo hệ lụy sức khỏe, con người chỉ chú tâm vào kiếm tiền mà không màng đến cơ thể kêu gào cần được nghỉ ngơi. Đó là tấm gương ngày xưa của cô, hiện tại cô không còn để tâm tới thứ tiền tài danh vọng nữa.

Dừng trước địa chỉ Lisa nhắn, căn nhà không quá nhỏ nhưng lại mang sự ấm cúng, nhỏ đứng trước cửa vẫy tay nhìn Jennie. Háo hức đón tiếp cô như khách quý.

- "Ôi unnie ơi, nhớ chị quá đi mất"

Em chạy tới ôm chầm lấy cô, để đĩa xoài xoay 360° trên bàn, may là không rớt.

- "Ngồi xuống đi, chắc chị bay đường dài mệt lắm phải không?"

- "Cũng không mệt lắm"

Dĩ hòa di quý ngồi xuống sofa, cô nhìn cậu nhóc lon ton chạy ra từ phòng ngủ.

- "Mama ơi..xoài của con"

Jennie trố mắt nhìn cậu bé, đừng nói..

- "Con của tụi em đó, đáng yêu lắm đúng khum"

Nhỏ vui vẻ bế thóc Youn Li lên, véo má cậu một cái rồi bảo cậu chào cô.

Cả 3 nói chuyện một lát thì bao tử cô réo lên biểu tình, cô cười sượng, nhỏ với em cười ha hả.

.

Dù muốn phụ giúp hai đứa em, nhưng câu trả lời là sự từ chối, với lí do cô đã bay đường dài  cứ nghỉ ngơi cho lại sức.

Do đó, cô đang nằm dài trên sofa, tay vắt hờ trên trán. Nói thật thì cũng có mệt, nhưng gặp được mất đứa em là vui lòng rồi, còn hơi sức đâu mà than vãn.

[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ