Công ty B.O. là một trong những công ty chuyên ngành quảng cáo phát triển nhất Hàn Quốc. Được đồng sáng lập bởi hai người trẻ tuổi tài cao. Đó là Kim Jennie và bạn thân của cô ấy - Im Nayeon.
Sau một năm hoạt động, công ty B.O. dần chứng minh được vị thế và tài năng của lãnh đạo. Hai năm, khoảng thời gian đưa họ lên một tầm cao mới khi nhận về rất nhiều hợp đồng giá trị.
Tuy nhiên, để có được những thứ đáng ngưỡng mộ đó thì sự nỗ lực của các nhân viên trong công ty cũng rất quan trọng. Vừa rồi công ty đã tuyển thêm nhân viên cho phòng kế hoạch và một số bộ phận khác, từ web online đến hồ sơ trực tiếp đều chật cứng.
Do đó mà mấy ngày nay Kim Tổng đáng kính phải mất ngủ. Còn Im Tổng thì vừa đi hưởng 'tháng' trăng mật cùng người tình trong mộng rồi.
...
Phòng kế hoạch
Phó phòng Irene từ phía ngoài đi vào nhanh chóng nhận về sự chú ý của các nhân viên.
"Mọi người tập trung một chút. Phòng chúng ta sẽ chào đón thêm một bạn nhân viên mới, em ấy là Kim Jisoo, hãy giúp đỡ nhau nhé"
Jisoo lúng túng cúi người thay lời chào, vì vô ý mà rớt sấp tài liệu Phó phòng vừa đưa lúc nãy.
Một số nhân viên gần đó thấy vậy liền chạy tới giúp đỡ em. Tự dưng được chuyển tới một cô nhân viên xinh đẹp, nhỏ nhắn, lại đáng yêu nữa nên lấy được rất nhiều thiện cảm từ mọi người.
"Cảm ơn anh chị"
"Được rồi, Jisoo em sẽ làm việc ở đó nhé, có gì khó hiểu cứ trao đổi với Trưởng phòng Park"
"Vâng"
Nói rồi Irene rời đi, trông rất bận rộn.
Ngày đầu tiên làm việc, mọi thứ khá suông sẻ đối với em vì chưa làm gì quá chuyên sâu, chỉ là mua giúp cafe, tìm hiểu về các thiết bị của công ty thôi. Mọi người cũng rất thân thiện. Có điều em chỉ chưa làm quen được với Trưởng phòng Park, nhìn cô ấy có vẻ không thích em.
Jisoo trở về nhà.
Bắt đầu năm đại học, Jisoo đã quyết định ra ngoài sống để tự lập dù vẫn nhận tiền hàng tháng từ bố mẹ. Phương châm tự lập của em đâu có nghĩa là em sẽ tự đi kiếm tiền, em chỉ sống ngoài vòng kiểm soát của bố mẹ thôi. Dường như mọi chuyện thuận lợi cho đến mấy tuần đầu. Khoảng thời gian sau, giữa việc học và việc nhà khiến em nhức đầu và không thể xoay sở nổi, nên em có ý định sẽ trở về nhà bố mẹ. Nhưng rồi tình cờ em xem được một video ý nghĩa về việc tự lập ở trên tik tok, em đã thay đổi suy nghĩ và bắt tay vào việc tự lập đúng nghĩa.
Đến tận bây giờ, Jisoo đã ra trường và vừa được nhận vào công ty mà biết bao nhiêu sinh viên ao ước.
"Goof"
Vừa bước đến cửa nhà, em đã nghe thấy tiếng 'cậu con trai' của mình.
Cạch
"Goof goof !"
"Ha ha Dalgom ngoan"
Chú chó mang tên Dalgom vẫy chiếc đuôi nhỏ vui vẻ, được em nhấc bổng lên vuốt ve.
Người bạn nhỏ của Jisoo năm nay được 2 tuổi rồi, lúc nào cũng năng động như vậy hết. Em có nghĩ đến việc tìm thêm một người bạn khác cho Dalgom bớt cô đơn nhưng có lẽ cậu ta không thích điều đó.
"Dalgom đói rồi nhỉ"
Em mở chiếc tủ cạnh tủ lạnh trong bếp ra tìm thức ăn cho cậu con trai. Từ sáng tới giờ hẳn là đói rồi.
"Thôi chết ! Hết sạch thức ăn rồi, đợi chị một chút nhé"
Cậu ta có vẻ buồn khi thấy cô chủ của mình lại bỏ đi, nhưng rồi lại vui lên khi biết mình sắp có bữa tối.
Jisoo vừa đi vừa tự chất vấn bản thân, Dalgom của em sẽ giận em lắm.
Phút chốc em đã đến cửa hàng tiện lợi gần nhà nhưng mà khoan.
/ Tạm đóng cửa 2 ngày. Có việc gì quan trọng hãy liên hệ đến số điện thoại ***/
Rồi xong.
"Taxi !!"
...
"Đợi con một chút"
Jisoo đưa tiền cho bác tài rồi bước xuống xe, nhanh chóng chạy vào trong, đây là cửa hàng tiện lợi của khu phố kế bên.
Khoảng 20 phút sau, bác tài đợi quá lâu nên đã chạy đi vì có cuốc khác. Em trong cửa hàng cũng loay hoay đến quầy thứ 6 nhưng chẳng biết nơi thức ăn dành cho cún ở đâu, một phần nữa vì ở đây là cửa hàng tự phục vụ nên không có nhân viên khiến em khó khăn trong việc tìm kiếm.
"Mì, đồ uống, đồ đóng hộp, thức ăn nhanh, bánh kẹ.."
Vì mãi tìm, em vô tình va phải ai đó.
"Xin lỗi xin lỗi, cô có sao không"
"Kim Jisoo ?"
Ai mà gọi cả tên cúng cơm của em ra vậy chứ. Lúc này em mới ngẩng cao đầu nói chuyện với người trước mặt.
"K-Kim Tổng.."
Thường thì với những cương vị cấp cao như Jennie Kim sẽ không lộ diện ra ngoài, và nếu có thì cũng sẽ được giấu thân phận để tránh những vấn đề không đáng có, chỉ là sẽ xuất hiện đôi khi trên màn ảnh nên cũng ít ai nhớ được khuôn mặt của họ.
Còn với em, người đã casting em ngay vòng đầu đó chính là Kim Tổng thì làm sao quên được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...