Thôi
Toang.
Không hiểu lý do ngọn ngành là gì nhưng mà cô đang ngồi đối diện 5 mặt. Hai nhỏ ba lớn, cứ thế nhìn cô đăm đăm.
Khi nãy Eun Su khóc lớn, ba chị em đó ra dỗ con bé, chị còn liếc cô rất nhiều, hỏi thì bé không trả lời, chỉ thút thít nhìn cô. Jennie chỉ hỏi ba Eun Su có làm gì mẹ con chị không thôi mà?
- "Jennie à, em biết chị không thích con bé, nhưng đâu vì vậy mà chị đánh nó"
Đánh?
- "Unnie à, lần này em cũng không thể bênh chị, vợ em nói phải, sao chị lại đánh Su?"
Chấm hỏi?
- "Nhìn cô cũng có bánh bao dễ thương giống Su mà lại ăn hiếp Su, con ghét cô!"
Khoan, bánh bao?
Đôi mắt cô sáng lên, các thông tin của quá khứ có chút liền mạch, nhưng vẫn còn vài thứ chưa khớp.
- "Jisoo, chị mới sinh em bé sao?"
Câu hỏi lạ của cô giữa không gian căng thẳng làm nó lạ lùng hơn nữa.
- "Ai bảo?"
- "Lisa nói tuần này thôi nôi con chị"
- "..."
- "Nhảm nhí! Mau trả lời, lúc nãy em làm gì mà con tôi khóc?"
- "Nãy em nghe chị la họ và tên Su, mà em nhớ cái anh năm đó họ Ahn, sao chị đặt con họ Kim?"
- "..."
- "Chưa chưa, em chưa nói xong, chị đừng có nói Eun Su là con của em nha, em không có tin đâu, em.."
- "CON KHỈ! CÚT ĐI!"
Chị uất ức hét lớn, bế Su vào phòng nhỏ và em. Cô mới thấy mũi chị đỏ lên phải không? Lisa với Chaeyoung vừa liếc cô nữa kìa, rốt cuộc cô đã làm gì sai?
.
Cạch
Tiếng thút thít dừng ngay khi chiếc cửa mở ra. Người bước vào quyền lực tới mức bé Su phải dùng hai nắm đấm nhỏ xíu của mình đục lấy đục để.
- "Dì biến đi!! Con ghét dì..dì làm mẹ con khóc!"
Quỳ xuống cho ngang tầm với Su, cô ôm lấy bé, đôi mắt cũng có chút ương ướt, có lẽ vừa khóc.
- "Ra ngoài cho mama nói chuyện một chút"
Mama?
- "Mama dỗ mẹ cho con, ra ngoài đợi nha"
- "Dì nói thiệt hả.."
- "Ừm, mama nói thiệt"
Lạch bạch lạch bạch, chú cánh cụt nhỏ đóng cửa.
- "Jisoo"
- "..."
- "Em nghe hai ẻm nói hết rồi"
- "..."
- "Em hạnh phúc lắm"
Cô nằm xuống ôm lấy cục bông cuộn tròn trong chăn.
- "Em hồ đồ, tự dưng lại bỏ chị đi, chị tha lỗi cho em được không?"
- "..."
- "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...