_Những năm 2004_
Từ giấc mộng tỉnh dậy, cô bé trong bộ đồ ngủ màu hồng xinh xắn ôm chú Teddy của mình bước ra khỏi phòng tìm một người nào đó, dù bản thân chưa xác định được là ai.
"Papa, mama.."
Đôi mắt mèo không ngưng được mà tuông ra những dòng lệ mặn đắng.
Ngồi ịch xuống sàn nhà, bé gái với cặp má đáng yêu khóc bù lu bù loa lên. Ba mẹ đâu hết rồi.
Khi họ về, mọi chuyện vẫn rất bình thường qua lời họ nói, nhưng những sự lạnh nhạt dành cho nhau, cô cũng dần cảm nhận được. Đến năm đủ tuổi tự lập, ba mẹ mới cho cô biết, họ đã ly hôn.
...
Chuyện cũng không có gì đáng thương, với một người đã có đủ sự yêu thương từ ba mẹ thì không hiểu cảm giác đó ra sao, vì vậy chị luôn thấy mình quá đầy đủ, thành ra thương cảm những người không may mắn như mình. Phải không?
- "Em tệ lắm"
- "Đáng lẽ em không nên kéo chị vào cuộc sống của mình"
- "Không phải vì chị, mà tại bản thân em, cố chấp, cứng đầu, khiến những người thân xung quanh dần ghét bỏ em, mà..nếu em nhường nhịn, nhu nhược thì người khác sẽ nói em giả tạo, là người của công chúng, không được sống với bản chất thật, phải xây dựng hình tượng.."
Giọt nước mắt rơi dần xong gra nệm, khóc cho tất cả, nhưng không phải bây giờ.
- "Em sẽ... chúc chị hạnh phúc, mong anh Bohyun sẽ chăm sóc tốt cho chị"
Hai cánh tay gầy gò trong thời gian gần đây luồn qua người, kéo chị vào lòng. Cô nhẹ nhàng quá, 'phụ nữ rất iu'.
- "Em yêu chị, không pháp luật nào ngăn, nhưng chị yêu người khác, cũng không pháp luật nào cấm, cho nên sự lựa chọn của chị, em tôn trọng và sẽ luôn đợi, khi nào chị cần, em sẽ có mặt, dù chỉ là vai trò bạn bè"
Sự trưởng thành và nhìn nhận mọi việc một cách toàn diện như thế nào, thật sự khiến chị nghi ngờ.
- "Cho em dỗ chị ngủ lần cuối với tư cách chị em, nha?"
Cái rục rịch từ Jisoo được cô xem là đồng ý, để chị nằm thoải mái, cô cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
___
Vài ngày sau, sự mất tích của Jennie được quản lý Becky nói lại là có việc từ gia đình bên New Zealand cần giải quyết, tuy nhiên, vì lý do gia hạn hợp đồng với công ty còn trục trặc nên đến tận bây giờ vẫn chưa được duyệt.
...
- YG -
Tại văn phòng họp, ba thành viên của nhóm Blackpink đã đầy đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...