- Của em (4) -

209 19 2
                                    

"Gần cả buổi sáng ?!"

"Um"

"..."

Lần này không xù lông nữa, em chỉ biết gối lại một góc sofa tuổi thân sau khi nghe cô đã ôm chị gần cả buổi sáng than sầu.

"Lại giận ? Tôi mệt em rồi đó, cứ dỗi dỗi như con nít, ngồi đó luôn đi !"

Nhìn chị đi vào phòng, em có hơi bất ngờ, vừa mới ngọt ngào với người ta đây mà sao khó chịu rồi. Dụi đi những giọt nước mắt cá sấu, em cáu kỉnh bước tới phòng mình.

"Jisoo.."

Chiếc cửa dần mở ra nên em biết nó không khóa.

"A-"

Chị ôm lấy cổ em khi em vừa vào phòng, đôi mắt cũng cong lên thành vầng trăng đẹp đẽ.

"Sao cứ tức giận, hờn dỗi bất thường như vậy ? Giãn chân mày ra" - Jisoo dùng hai ngón cái miết nhẹ chân mày cau lại của em.

"Ai bảo chị làm em không an tâm ? Mỗi lần không ở gần chị em rất khó chịu, rất sợ kẻ nào đó lại cướp lấy chị"

"Chị cũng vậy, nhưng em à, chắc gì sau này chúng ta sẽ bên nhau đến nhắm mắt xuôi tay, em cứ nói như vậy..-a"

Em bóp lấy eo nhỏ, trán chạm trán chị thì thào.

"Nói bậy, không chỉ kiếp này mà kiếp sau rồi sau sau nữa, chị vẫn phải bên cạnh em, em cũng vậy, nghe không ?"

"Được rồi"

Cái tật trẻ con này, haizz không biết sau này có con sẽ sao nữa.

"Vợ ~"

"Ê, đừng có gọi bừa, cưới hỏi gì mà kêu vợ ??" - Jisoo chọc vào vai em, chị cũng có giá của mình chứ.

"Thế.. Vợ tương lai, em muốn có.."

"Có gì ?"

Nheo mắt nhìn em, cái bản mặt đó hẳn là không tốt lành gì, phải đề phòng trước.

"Em..em muốn có..có.."

Thấy em lắp bắp chị cũng lấy làm lạ, muốn nhìn thấu tâm can Jennie sao khó quá.

"Muốn có em bé"

Cuối cùng thì em thì thầm vào tai chị bốn chữ khiến chị đỏ cả mặt.

"Có em bé lớn này là tui khổ lắm rồi, đòi em bé nhỏ nữa chắc tui tu luôn quá"

"Xí, sinh cho em một nàng công chúa xinh đẹp giống như chị, em sẽ nuôi nấng nó thật cẩn thận, nha ~"

"Vẫn là chưa cưới, đừng có mà.."

Chưa dứt câu chị bị em bế lên giường.

"Thì cứ có rồi cưới"

"Nhưng.. cái này thì làm sao có con được, em định gạt người"

Giữ lấy tay em, chị bĩu môi phản bác hành động chiếm tiện nghi của em.

"Thì cứ sướn.g trước rồi có con sau, vợ ngoan của em..chụt"

___

Ít lâu sau có một rumor từ các group lẫn các trang wed nổi lên.

" không leak !

1. Từ một công ty giải trí có tên viết tắt giấu tên là YG, sẽ có cặp đôi mới được tung ra, và lần này chắc chắn sẽ gây chấn động cộng đồng mạng vì họ là LGBT.

2. Từ một công ty giải trí khác có tên viết tắt được giấu là HYPE, cũng sẽ có một cặp đôi mới được công khai, phía công ty cũng cho biết rằng họ là LGBT.

3. Ba cặp đôi sắp được biết sẽ đăng kí kết hôn đồng lượt tại Mỹ.

4. ...

... "

Có lẽ thông báo của người đăng bài không được thành viên khác để tâm, họ vẫn leak ra ngoài.

Vài năm sau, rumor ấy trở thành sự thật, và họ là Kim Taehyung - Jeon Jungkook, Lalisa Monobal - Park Chaeyoung và Kim Jennie - Kim Jisoo.

End.

Cũng mong là thật >:))

[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ