- Xà lơ -

242 17 0
                                    

Hổm nay zui zui hong à, nay viết sad sad lại để quay ngược thời gian trở về với tuổi thơ. Đọc truyện bình lựng đồ dô cho zui, khỏi bình chọn cx đc, đọc mấy chục người mà hong ai bình lựng chán muốn rồu:<<

...

Tình yêu là thứ không thể cưỡng cầu, cho dù được thể xác thì trái tim vẫn không thuộc về bản thân chúng ta. Chúng ta có thể khao khát để được có người bản thân mong muốn, nhưng tình yêu vẫn không xuất hiện.

Như tôi, tôi cũng từng trải qua, tôi luôn nghĩ, à người đó đang thích tôi, người đó không thể sống nếu thiếu tôi, và những lần ghen tuông dù không có một mối quan hệ tình cảm nào hết.

Chiếm hữu? Phải, là nó. Chiếm hữu là gì? Ai cũng có một khái niệm riêng về nó, vì chúng ta không giống nhau.

Tại sao khi chúng ta đã yêu, thích rất nhiều người khác nhau, có thể là 1 tuần thay đổi crush liên tục, nhưng chỉ có 1 người khiến bản thân phải suy nghĩ, phải nghiêm túc khi nghĩ về người đó? Nó là tình yêu đúng không? Lại là khái niệm riêng của mỗi người.

Khi kết thúc một mối quan hệ, nếu nó tốt, cả hai đều kết thúc, nhưng mà tôi không có ý nói kết thúc một mối quan hệ từ một phía là sai nha, không có. Chỉ là người không muốn kết thúc, người đó rất tồi, vì sao á? Vì người đó không giữ được tình yêu của mình.

Ơ..tôi không có ý nói chị đâu Jisoo.

...

Seoul. 22:01. Sông Hàn

Kim Jisoo - CEO công ty MM 2, công ty gia đình. Vẻ ngoài xinh đẹp, mũi cao xiên thẳng vào tim tôi, đôi môi trái tim ai cũng ao ước, đôi mắt nâu chứa đầy tâm sự. Sự nghiệp có, tiền bạc, địa vị có hết, nhưng tình yêu? Chị ấy không có.

Chị ấy là một người thấy đùa giỡn với tình cảm của người khác, theo đuổi? Theo đuổi đến khi có được, đến khi có được? Từ bỏ. Nếu mục tiêu của chị ta là chị Hằng, chú Cuội trên cung trăng? Chị ta sẽ bay lên đến tận đó để có cho bằng được.

Vài dòng giới thiệu, có thể bạn cảm nhận được, Jisoo là bad, trap, dù vậy vẫn có người khiến cho chị ta không thể quên, là do nghiệp đấy. Năm nay chị ta 28 tuổi, tính từ đã ra đại học đến nay chị ta đã quen bao nhiêu người? 1,2,45, 32,65,... đếm không xuể.

Chị ta hình như không phải con người, con người ai cũng đều có nhu cầu .. đúng không? Quen từ trai đẹp, gái xinh, chân dài, 2 mái, hot boy, good girl nhưng chưa bao giờ chị ta quá giới hạn với bất kì ai, kể cả hôn má? Chưa từng.

Éc pặc pặc. Tôi vừa bị tổ quật vì nói sai sự thật. Trong ừm..1,2,45,32,65,... đó, có một người mà hiện tại chị ta đang vương vấn khi đi dạo trên sông Hàn.

Chị chọn một góc ghế khuất người qua lại.

Yên tĩnh được một lúc thì tiếng chuông điện thoại làm dập tắt.

- Alo, gì đây cô nương?

- Alo, em đâu rồi? Không về nhà?

[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ