- Kẻ cắp gặp kẻ khờ (6) -

105 12 0
                                    

Thời gian cứ lặng lẽ trôi, mặc cho dòng đời đưa đẩy. Con người ta nghĩ, hạnh phúc luôn tồn tại và tình yêu luôn chờ đón. Đó là người ta, còn cô đã đợi 5 năm rồi, 'tình yêu' của cô đâu?

Tiếng giày cao gót vang động khắp tầng 30, vốn dĩ tầng đấy chỉ dành cho cấp cao nên khá yên ắng.

- "Vào đi"

Giám đốc công ty con của tập đoàn R&K, cũng là người nắm giữ cổ phần lớn thứ ba của tập đoàn ấy. Nhận được lời thuận đáp, thư ký Park bước vào.

- "Cafe buổi sáng của giám đốc đây" - đặt xuống bàn

- "Lịch trình hôm nay, 9h-10h có buổi phát giải cho sản phẩm IT sáng tạo của công ty, 10h-20h rảnh, 20h bên tập đoàn Kim Thị có hẹn tại nhà hàng T.I Y.D, hết"

- "20h đến bao nhiêu giờ?"

- "Ở đây họ không thông báo cụ thể"

- "Vậy hủy đi"

- "Nhưng đây là tập đoàn có vị trí vững chắc trong lĩnh vực bất động sản"

- "Khoan đã"

Jennie rời mắt khỏi màn hình, hơi nâng kính nhìn em.

- "Tập đoàn? Hẹn giám đốc công ty con làm gì? Đáng lẽ là hẹn ông RM chứ?"

*Vì ở công ty nên cô luôn nguyên tắc và không nhắc đến kính ngữ gia đình.

- "Việc này thì đã thông qua chủ tịch, ông ấy muốn giám đốc đến buổi hẹn này ạ"

- "Ừ cũng được"

- "Không còn việc gì nữa thì tôi xin phép"

Thư ký Park ra ngoài, em vương vai vài cái, nguyên hôm nay nghỉ hơi nhiều luôn, rủ phó giám đốc La đi chơi mới được.

...

Cô mệt mỏi đảo mắt, trao giải gì mà lâu thế không biết. Xem hai người bạn cô kìa, đan tay nhau nhí nha nhí nhảnh, bất giác rùng mình vì sự cô đơn này, nó làm cô nhớ.

Thoáng buồn rồi nhanh vui, cô xuống gara lấy xe. Chân vừa cho vào đã lấy ra.

- "Có gì không?"

- "Em..là.."

- "Bình tĩnh đi, cô cần gì?"

Làm sao Suzu bình tĩnh được đây? Đứng trước crush mà.

- "Em là em của trưởng phòng Hong.."

- "Em của cậu Hong, ừ nói tiếp đi"

Cô ấy cầm bó hoa nhỏ, được gói tỉ mỉ, đưa trước mặt cô một cách trịnh trọng.

- "Em..em rất thích chị"

Mắt dần mở ra khi cảm nhận bó hoa từ tay đã được lấy đi, cô nhận nó ư?

- "Tôi nhận bó hoa này, nhưng tôi đã có người thương rồi, xin lỗi nhé, sẽ có người xứng đáng hơn với cô, tạm biệt"

Suzu không chút thất vọng, ngược lại điệu bộ còn rất cam tâm.

Chiếc xe chạy ra khỏi gara, cô ấy cười rồi nhấc máy gọi điện.

...

Jennie luôn đến sớm hơn giờ hẹn trước 30p, điều đó làm cô trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Trước phòng VVIP 89 có hai người vệ sĩ đứng trước, bên kia còn đến sớm hơn cô. Vừa đi tới định lấy danh thiếp thì cửa được mở, hai tên đó biết cô là hiển nhiên thôi.

Bước vào trong, cửa cũng được đóng. Cô lịch sự đến bắt tay người kia.

- "Tôi là giám đốc nhân sự tập đoàn Kim Thị, rất vui khi được gặp Kim Tổng"

- "Kim Tổng gì chứ, tôi nào dám nhận vinh dự đó"

Giám đốc nhân sự Minatozaki Sana mời cô ngồi. Đồ ăn được mang ra. Trong suốt buổi ăn, cô ta chỉ bình phẩm món ăn, hỏi cô về doanh thu, cường độ làm việc công ty, dò xét như vậy có lẽ nào định lật đổ công ty cô?!!

- "Món tráng miệng này cô thấy sao?"

- "Ừm, rất ngon, không phiền cho tôi hỏi.."

- "Đến giờ rồi, thôi tôi đi, Kim Tổng chờ chút sẽ có người đến bàn việc"

Nói rồi Sana mở cửa đi, để lại ngàn dấu chấm hỏi trên đầu cô.

2p sau, chiếc cửa lại mở, cô như lời dặn mà ngồi đợi, chán nản.

- "Chào 'em hung dữ'"

Hai tai cô lùng bùng cả rồi, mắt cũng sắp nhòa đi, ai đang đứng trước mặt cô đây? Không cần biết, cô biết đó là nàng, chính xác là như vậy. Hiện tại cô đang ôm chầm lấy Tổng giám đốc Kim, khóc nức nở như đứa trẻ gặp được mẹ (theo nghĩ bóng thì cũng đúng🤡)

- "Khụ..khụ..nghẹt thở.."

Lúc này cô mới hoàn hồn nới lỏng cái ôm, nó nhẹ nhàng tựa lông hồng, luyến tiếc rời khỏi nó vì muốn mân mê gương mặt cô ngày đêm thổn thức.

- "Giám đốc Kim làm vậy có hơi kì không? Sao lại sờ soạng mặt mũi tôi như thế, người ta thấy không có hay đâu"

Nàng khúc khích cười, mà hình như cách nói chuyện của nàng khác rồi đúng không? Cả cách ăn mặc câu người này nữa.

- "Đủ rồi Jennie, tôi đến đây để bàn chuyện công việc"

Cô nhận ra mình có chút quá phận, ngậm ngùi trở về bàn.

- "Nào, kể tôi nghe, người thương của giám đốc là ai"

- "Người thương..gì?"

- "Chậc..tôi có một người bạn tên Suzu mới quen bên Mỹ đó, cậu ấy đẹp lắm đúng không?"

Hình như..người khi nãy cũng đến thăm dò cô? Còn cố tình mặc đồ hơi hở hang nữa, lẽ nào là do nàng sắp xếp? Nhưng nàng làm như thế nhằm mục đích gì?

>>>>>>><<<<<<<<

Chờ đón phần sau để biết lần trở lại này của nàng đã thay đổi như thế nào nhé!!

[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ