Mới đó mà kì thi cuối cùng của năm cấp 3 cũng đã trôi qua rồi, chỉ chờ kết quả nữa thôi. Ông Kim đã chọn cho Jennie một trường đại học danh giá ở Mỹ, nhưng em có vẻ không quan tâm đến nó lắm.
Mối quan hệ giữa mẹ kế - con chồng cũng tiến triển rất nhanh. Không âm mưu làm hại ba em để lấy tài sản là tốt rồi. Lại còn phúc hậu nữa, hai mẹ con này thật sự lấy đi rất nhiều cảm tình từ em.
"Dậy đi chị, ngủ nữa là tối không ngủ được đâu"
"Jendeukie.. đừng có dụi vô người Chu, nhột quá a ~"
Nàng đặt cho em đó. Dễ thương lắm phải không.
"Cắn chị bây giờ"
Jennie nhe hàm răng nhỏ trắng tinh hù dọa. Nàng cũng bất đắt dĩ mà tỉnh dậy, lỡ mất miếng gà thơm ngon trong giấc mơ.
"Jendeuk y như mèo, suốt ngày đòi cắn Chu"
"Chị ý kiến gì ?"
"Yah ! Đừng có làm mặt ngầu nha, thấy ghét quá, Chu méc mẹ nè hức"
Thỏ con dỗi rồi. Mỗi lần như vậy, em mơ hồ nhìn thấy đuôi nhỏ của nàng vây vẩy khó chịu.
Jennie ôm lấy tấm lưng đang xoay lại với mình, đặt cằm tựa lên vai, tay luồn qua eo nàng bóp nhẹ.
"Em xin lỗi, không làm mặt ngầu nữa"
"..."
"Chu ơi ~ Tha lỗi cho Jendeuk nha ?"
"..."
"Hic.."
"A ! Jendeuk không khóc !!"
Nghe giọng thút thít bên tai làm nàng quýnh quáng cả lên, tay áp lên má em lau đi giọt nước mắt tưởng tượng.
"Huhu Chu không có thương em.. Chu giận em rồi"
"Có ! Chu có thương Jendeuk mà, em gái nhỏ đừng khóc"
Gì ?
"Ui da"
"Sao Jendeuk đẩy Chu ??"
Em không nói gì mà một mạch bước ra khỏi phòng. Jisoo đã nói gì sai sao ?
.
.
.
"Huhu !! MẸ ƠI"
Jisoo từ trên lầu chật vật đi xuống, bộ dạng rối bời trông thật buồn cười.
"Jen ! Jendeuk của con đâu rồi hic.. !"
Nàng thút thít ôm lấy mẹ mình. Bà chỉ biết tắc lưỡi ngán ngẩm.
"Jennie còn phải chuẩn bị sang Mỹ du học, con đừng có suốt ngày lẽo đẽo theo con bé như vậy.."
Đối với tâm lý trẻ thơ của nàng thì thật sự là một cú sốc rất lớn. Jendeuk sẽ bỏ nàng đi sao ? Lúc trước em còn bảo thương nàng mà..
"Con không biết.. con.. Oaaa !!"
Rồi. Kiểu này khỏi dỗ.
May là ông Kim chưa về, gặp cảnh này chắc núp góc niệm phật.
"Hức.. không chơi với mẹ nữa.."
Quay đầu về phía cầu thang, nàng lao tới muốn chạy thật nhanh lên phòng, được hai nấc thang thì té cái ạch. Nín khóc luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...