- Đại minh tinh (2) -

215 14 0
                                    

Idea: Tik Tok

...

Cửa phòng thay đồ được mở, da mặt mỏng có chút đỏ hơn ngày thường, đối mặt với người kia không khỏi...

- "Bà là cái bà biến thái nãy đúng không?"

Tức giận.

- "Biến thái gì? Thì chỗ thay đồ..tôi lỡ vào thôi có gì đâu"

- "Ê nói chuyện kiểu đó tôi không có nhịn đâu nha, ỷ tiền bối rồi muốn nói gì thì nói hả? Lỡ mà đứng nhìn tôi sắp rớt hai con mắt ra ngoài!"

- "Nè nha, bớt nói chuyện xà lơ lại, bà đây thẳng, ok?"

- "Ừ thẳng như thước, dẻo"

- "Chắc cô thẳng"

- "Ơ xin lỗi, Kim Jisoo tôi thẳng từ đầu tới chân!"

- "Hèn gì trước sau như một" - Ánh mắt cô phán xét, nhìn nàng

- "Đỡ hơn hàng độn"

- "Muốn thử không?"

- "Thôi, silicon dính tay"

Dường như sắp ẩu đả đến nơi, trợ lý and quản lý lôi hai nghệ sỹ của mình ra.

...

Giải cứu đạo diễn thôi mọi người ơi. Thì là đoàn phim đang bắt đầu quay cảnh 3, hai nhân vật chính đi cùng hai người bạn thân ra công viên dạo, vô ý đụng trúng nhau xong xảy ra cãi cọ - ấn tượng đầu tiên.

Phải chi suông sẽ mà đóng đâu ai nói. Kì này chưa diễn mà nữ chính kia đã giãy đành đạch.

- "Qq, giờ là không có diễn gì nữa hết, dẹp dẹp đi"

- "Jisoo, chị từ từ, trời ơi"

Em quản lý đang cố gắng giữ nàng không cho nàng chạy đi. Cô nhìn nàng bằng cách không thể dè bĩu hơn, chỉ là vô tình cả hai đóng vai chính trong bộ phim này thôi mà.

- "Này, đừng có làm quá lên có được không? Làm diễn viên mà cứ kén lên kén xuống như cô thì làm sao đóng được bộ phim nào?"

- "..."

- "Không thích tôi thì không thích, ai cấm cô? Nhưng đây là bộ phim người ta cất công tạo ra, casting xong xui rồi cô muốn bỏ là bỏ? Cô nghĩ danh tiếng của cô sẽ tăng lên nhờ fame hửm?"

Jennie liếc nhìn qua mấy người đang cầm điện thoại livetreams. Nàng đứng mặt không biểu cảm, nhà ngoại cảm nhìn vào cũng không đoán được nàng thuộc dạng sắc thái nào.

- "Tiền bối, sao lại tự bốc phốt mình thế kia?"

Nhướn mày, nàng thách thức cô mặc cho quản lý đang lay tay ngăn lại.

- "Bốc phốt là bốc phốt thế nào hả con gái chủ tịch tập đoàn M.M.M?"

Cô chầm chậm nói ra từng chữ như đang nhắc nhở nàng, muốn gây chiến thì cô không thiếu điểm yếu của người trước mặt, còn nàng ta, biết gì về cô ngoài những scandal trên mạng.

- "Thì tiền bối hiểu mà, hay tiền bối thác loạn nhiều đêm quá nên quên hết rồi sao?"

- "Tiểu thư Kim quan tâm tôi vậy sao? Thật vinh hạnh"

Một em gái khoảng 7,8 tuổi chạy tới, đôi mắt long lanh nhìn cô, trên tay là chiếc khăn choàng cổ.

- "Dạ..chị ơi, bà em đan cái này trả ơn chị, bà nói chị rất tốt bụng, chị nhận cho bà em vui nha"

- "Ừm, mà bà khỏe chưa?"

- "Dạ rồi, bà khỏe dữ lắm, cười suốt ngày, um..thôi em đi nha, bán cho hết đống vé số này nữa.."

- "Chị mua ch.." - Cô đưa tay định lấy thì cô bé giựt lại

- "Không được! Bà em la đó, chị giúp bà em nhiều rồi"

- "Chị mua cho nhé?"

Jisoo ngồi xổm xuống, bảo Chaeyoung lại túi lấy tiền.

- "A..chị xinh đẹp!!"

...

Cách đây không lâu, tại sông In.Cheon vào buổi tối. Nàng cùng Chaeyoung trở về nhà sau buổi casting phim, trên tay là hai cốc trà sữa và trà vải. Cả hai trò chuyện suốt quảng đường.

- "AAAAAAA CỨU!!"

Tiếng la ngay trước mặt hai người, Jisoo đưa cốc nước cho Chaeyoung rồi chạy nhanh tới.

- "Con nhỏ này, theo chú cho kẹo!! Lì quá vậy hả!"

- "Oh you is what?"

Không để tên kia thắc mắc nàng vung chân đá vào bộ hạ của hắn. Nhanh chóng kéo đứa trẻ chạy đi, huhu nàng chỉ biết nhiu đó thôi. Nào ngờ, chạy tới chỗ Chaeyoung thì hắn đã chạy theo sau. Và...

BỐP

- "Chạy theo chị tao hả mạy"

Sau khi tên kia chạy còn dép, nàng hỏi han cô bé.

- "Chú đó nói cho em kẹo, nhưng mà em biết là bắt cóc nên không đi, chị thấy em giỏi không?"

Trông đợi sự tán thưởng, nàng xoa đầu cô bé, sẵn kêu Chaeyoung đưa cốc trà sữa chưa kịp uống.

- "Nè cho em, nhà em ở đâu tụi chị đưa về"

- "Hở..dạ..nhưng mà bà em nói không đi cùng người lạ.."

- "Có bảo đi cùng đâu bé, hộ tống em về nhà thôi"

Chaeyoung dù cọc cằng vẫn giải thích cho cô bé, hừ trà sữa của em.

Sáng hôm sau, nàng và em đến đồn police gần đó báo về việc tối qua.

___

Chưa nghỉ nóng mông sắp đi học🙃🖕

[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ